Top 5 mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ bán chạy 2024

mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ

Với những ngôi nhà ở khu vực chung cư các thành phố lớn thì việc sở hữu các mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho chủ nhà. Dưới đây là 5 mẫu bán chạy nhất tại Nội thất Dung Thủy trong năm qua.

1. Bộ ghế sofa góc trứng nhỏ gỗ sồi Nga SG05:

  • Giá: 6.290.000 (chưa gồm đệm + ship)
  • Kích cỡ: 200×180(cm), sâu 67cm, bàn 60x110cm, đôn vuông 35cm
sofa góc trứng gỗ sồi Nga SG05
  • Sở hữu kích thước tương đối nhỏ nhắnmẫu bàn ghế uống nước phòng khách này sẽ phù hợp cho không gian phòng khách nhỏ ở các khu vực chung cư tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh hiện nay.
  • Các lớp sơn PU tĩnh điện sẽ được phủ lên sau khi hoàn thành xong phần mộc. Nó giúp cho SG05 có được độ bóng bẩy cần thiết, tạo ra sự sang trọng cho nội thất phòng khách nhà bạn.
  • Ngoài ra có thể sử dụng thêm lớp đệm hoặc bọc da để cải thiện độ êm ái của sofa góc trứng nhỏ.

Xem thêm: [2024] Mua bàn ghế sofa gỗ tận gốc ở đâu ở Hà Nội?

2. Bộ bàn ghế Phúc Lộc Thọ gỗ sồi Nga GT06

  • Giá: 6.190.000₫ (chưa gồm đệm + phí ship)
  • Kích cỡ: văng dài 185cm
Bộ bàn ghế Phúc Lộc Thọ gỗ sồi Nga giá rẻ GT06
  • Với những người ưa thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, không yêu cầu quá cầu kì về hình thức thì GT06 là lựa chọn vô cùng hợp lí.
  • Ghế tựa dài có kích cỡ 185cm, gồm có 3 phần đều nhau phía tựa ghế, tạo ra hình tượng Phúc Lộc Thọ. Các kiến trúc tay nắm cũng khá đơn giản.
  • Các ghế tựa con tương tự như đối với ghế tựa dài, có điều kích thước ngắn hơn khá nhiều. Phần tay nắm của mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ này có thêm các khung vuông gỗ nhỏ. Tay nắm này cũng được uốn góc khá kĩ càng giúp cho bộ bàn ghế phòng khách Phúc Lộc Thọ thêm phần  trang nhã.

Xem thêm: Top 8 bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ 2024

3.Bộ ghế tựa trứng bộ mặt nan gỗ sồi Nga GT07

Kích thước: văng dài 230cm, giá: 9.290.000VNĐ

ghế đối tay trứng gỗ sồi Nga GT07 màu xoan đào
  • 2 đôn vuông được thiết kế khá giống với các loại ghế sofa khác dành cho gia chủ khi tiếp khách quá đông.
  • Ghế tựa dài của bộ bàn ghế gỗ mẫu mới nhất này có chiều dài 230cm nên khá thoải mái cho việc ngồi nằm xem tivi giải trí hoặc ngủ nghỉ. Nó được phân tách khá kĩ thành 3 phần tương tự nhau nên có thể ngồi 3 người lớn chắc chắn. Các nét điêu khắc được làm khá đơn điệu nhưng không gây ra cảm giác nhàm chán với kiểu hình khối xếp lại. Điểm nhấn của ghế này là nó khá giống với thiết kế của các bộ ghế sofa với phần ở dưới là phần gỗ giống dạng hình hộp nhưng vẫn mang lại sự chắc chắn cho người ngồi.
  • Bộ bàn ghế uống nước cho phòng khách giá rẻ này có thể bày trí ở các phòng kích thước không quá lớn, từ 20-30m2. Bạn nên kê nó ở chính giữa căn phòng sẽ làm nội thất phòng khách nhà bạn nổi bật hơn khá nhiều.

Xem thêm: Top 5 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ bán chạy 2024

4. Bộ ghế sofa chân quỳ gỗ sồi Nga SG61

Giá: 9.590.000VNĐ

  • Kích thước: văng dài 230cm
sofa gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ SG61
  •  
sofa góc chữ L đùi gà SG61L
  • Bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại SG61 sử dụng chất liệu chính là gỗ sồi Nga đã quá quen thuộc tại Dung Thủy.
  • Bộ bàn ghế uống nước giá rẻ bằng gỗ này có nhiều màu sắc sơn PU cho quý khách lựa chọn như màu óc chó, màu cánh gián, màu nhạt…

5.Bộ ghế sofa 1 văng 1 bàn nhỏ gọn gỗ sồi Nga SG52

Văng dài 200cm, giá: giá: 8.390.000VNĐ sofa 2 văng SG52

  • Đúng như tên gọi của nó, mẫu ghế sofa gỗ sồi SG52 chỉ gồm 1 văng dài, 1 bàn đơn. Quý khách có thể tùy chọn bàn vuông hoặc chân uốn, chân cong…
  • Ngoài ra còn có 1 ghế đơn 2 tay nữa để cho khách ngồi. Đấy là điểm khá nổi bật của bộ bàn ghế gỗ uống nước giá rẻ bằng gỗ này.
  • Ngoài ra các bàn trà vẫn giữ nguyên trạng như các bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ khác đang có tại Nội thất Dung Thủy.

6.Bộ ghế sofa hộp 3 ngăn kéo gỗ sồi Nga SG36

Văng dài 230cm, giá: 8.390.000VNĐ bộ bàn ghế sofa 3 ngăn kéo gỗ sồi Nga SG36

  • Mẫu ghế sofa ngăn kéo SG36 vẫn sử dụng chất liệu chính là gỗ sồi Nga dẻo dai, bền chắc.
  • Phần mặt bàn của bộ ghế gỗ uống nước phòng khách này được làm hoàn toàn bằng gỗ.

7. Ghế salon sofa văng thuyền đơn giản SL01

Văng dài 160-180-200cm…, giá 2.890.000VNĐ Ghế salon sofa văng thuyền đơn giản SL01

  • Mẫu bàn ghế uống nước SL01 có thiết kế khá đơn giản, thường thì chỉ có 1 đi văng dài khoảng 160-180cm. Ngoài ra còn có thêm 2 đôn hình trụ tròn để khách ngồi.
  • Mẫu đi văng sofa văng thuyền SL01 sử dụng chất liệu gỗ khung keo và bên ngoài được bọc nỉ. Nếu muốn vệ sinh thì bạn cần sử dụng máy hút bụi mini.

8. Ghế salon đi văng bệt tay vuông SL07

Văng dài 160-180-200cm…, giá 1.990.000VNĐ

salon văng bệt SL07
  • Sản phẩm Ghế salon đi văng bệt tay vuông SL07 được thiết kế chân bệt, có hình dáng khá giống với mẫu salon SL01.
  • Ngoài ra bộ bàn ghế uống nước giá rẻ này còn có 2 đôn hình trụ tròn.

9. Cách chọn bàn ghế uống nước ưng ý

1: Lựa chọn kích thước bàn trà
Khoan hãy nghĩ về kiểu dáng, việc đầu tiên, bạn cần xác định kích thước bàn phù hợp. Vấn đề này sẽ phụ thuộc vào kích thước phòng khách và ghế sofa bạn đang có. Bàn trà phải tương ứng về tỉ lệ với phòng khách và ghế sofa. Nếu gian phòng của bạn không được rộng rãi, hãy chọn lấy một chiếc bàn bé xinh vừa đủ để không gây cảm giác cồng kềnh, lấn át và ngược lại. Thêm vào đó, hãy cân nhắc về chiều cao của bàn. Quy tắc đơn giản nhất là lựa chọn theo kích thước sofa của bạn: chiều rộng bàn cà phê bằng 2/3 chiều rộng sofa và mặt bàn cao vừa đến phần chỗ ngồi của ghế.Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà hoàn hảo cho phòng khách
2: Phù hợp với ngân sách
Trước khi đi đến các phần thú vị phía sau, bạn cần xác định ngân sách bạn có thể chi ra để mua bàn trà là bao nhiêu. Từ đó lựa chọn tìm kiếm ở những phân khúc phù hợp với túi tiền của bạn. Chắc chắn bạn sẽ không thích việc chọn được bàn yêu thích rồi mà phải bỏ qua vì giá của nó vượt qua khỏi khả năng chi trả của bạn.

3: Hòa hợp với nội thất xung quanh
Khi quyết định mua món đồ nào, bạn cũng cần cân nhắc đến sự phù hợp của nó với tổng thể. Nói đơn giản, đừng chọn mua một chiếc bàn lạc lõng, chẳng hề “ăn nhập” tí nào với đồ đạc, mảng trang trí xung quanh. Đây chính là lúc bạn quyết định phong cách thiết kế của bàn: hình dáng, chất liệu và màu sắc. Cách dễ dàng nhất là chọn mua một món đồ mang tinh thần chung của cả phòng khách.

Ví dụ: nếu bạn theo kiểu Industrial hãy mua một chiếc bàn khung sắt sơn đen mặt gỗ thô; nếu bạn yêu phong cách Tres Chic, một chiếc bàn mặt gương chân mạ vàng sẽ làm nên tổng thể sáng rỡ. Khi đồ đạc đều có nét thanh lịch, gọn gàng thì bạn đừng ghép cặp chúng cùng một chiếc bàn cầu kỳ, diêm dúa. Quan trọng nhất là tạo ra một tổng thể hoà hợp, có sự cân bằng và kết nối giữa những món đồ với nhau.

Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà hoàn hảo cho phòng khách
Bàn cà phê tròn thích hợp cùng kiểu ghế mềm mại, thư giãn.
4: Phù hợp với mục đích sử dụng
Mục đích sử dụng chính bàn trà của bạn là gì? Bạn cần một chiếc bàn gây ấn tượng về mặt thị giác để tạo điểm nhấn cho phòng khách hay một chiếc bàn phục vụ cho việc trà nước, tiếp khách? . Mục đích sử dụng sẽ giúp bạn quyết định được loại bàn bạn cần có. Những loại bàn tầng với cấu trúc thú vị sẽ mang lại hiệu ứng trưng bày rất hiệu quả, khiến phòng khách của bạn trông như bước ra từ tạp chí. Ngược lại, loại bàn đơn giản với mặt phẳng thông thường sẽ cực kì linh hoạt trong việc hỗ trợ sinh hoạt của bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà hoàn hảo cho phòng kháchhao-cho-phong-khach-5
Một chiếc bàn kiểu cách để gây ấn tượng mới lạ
Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà hoàn hảo cho phòng khách
Và những kiểu bàn có mặt trơn phẳng, rộng rãi phù hợp với mục đích sinh hoạt
5: Lựa chọn chất liệu, màu sắc
Phần này là bước thú vị nhất trong tất cả. Chất liệu và màu sắc bàn ảnh hưởng nhiều đến “cảm xúc” của phòng khách. Những chiếc bàn gỗ tự nhiên với sự chân thật của mình gợi cảm giác thư thả, ấm cúng. Chúng còn là một trong những sự lựa chọn bền vững với thời gian, có tính thiết thực cao. Trong khi đó bàn kính hoặc bàn đá hoa cương lại mang vẻ quyến rũ, thanh lịch. Kính còn là một trong những chất liệu không tuổi, mãi đẹp với thời gian và cực kỳ dễ chùi rửa. Bạn cũng nên cân nhắc sử dụng đá hoa cương khi nhà có trẻ nhỏ, bởi những lần đổ nước ra bàn rất dễ để lại vệt ố; kính cũng không phải sự lựa chọn tối ưu bởi chúng quá mỏng manh mà trẻ nhỏ thì có chịu ngồi im bao giờ. Cho những ai yêu thích nét đẹp lấp lánh hào hoa thì nước hoàn thiện ánh vàng hoặc đồng là lựa chọn lý tưởng. Và để tận hưởng nét thô mộc tự nhiên cùng làn gió nhiệt đới tươi mát, không gì thích hợp hơn những chiếc bàn làm từ mây tre lá.Hãy thật sự cân nhắc để tìm được vật liệu phù hợp với hoàn cảnh sinh hoạt gia đình.

Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà hoàn hảo cho phòng khách
Chất liệu bàn kính thanh tao với vẻ đẹp không tuổi nhưng lại cần cân nhắc với gia đình có trẻ nhỏ.
Kinh nghiệm lựa chọn bàn trà hoàn hảo cho phòng khách
Chiếc bàn sắt thanh mảnh, cá tính cho những ai yêu thích phong cách nội thất đương đại Bắc Âu.
6: Kiểu dáng bàn trà
Với nền công nghiệp thiết kế tiến nhanh như hiện tại, chiếc bàn trà đã mang trên mình đủ loại kiểu dáng phong phú, tạo ra ấn tượng thị giác đặc trưng, riêng biệt.

Tuy vậy, phần lớn mọi người vẫn sẽ lựa chọn những form dáng hình học cơ bản bởi chúng gần như không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn cần sự mềm mại, duyên dáng hãy sắm lấy một chiếc bàn tròn. Nếu muốn đem vào không gian những đường nét thanh thoát, thẳng thớm hãy chọn lấy một chiếc bàn chữ nhật hoặc hình vuông. Hay đôi khi, phá cách một chút với kiểu bàn bông phồng như ghế pouf mềm, bàn làm từ kính màu. Tất cả đều có thể miễn là bạn duy trì được cảm giác hoà hợp, đúng trọng tâm và thể hiện trọn vẹn cá tính của mình

10. Cách vệ sinh bàn ghế uống nước

Trong quá trình sử dụng, bàn ghế gỗ dễ bị dính những vết dầu mỡ, thức ăn, nước uống,… gây ố bẩn mất thẩm mỹ, nhất là những vết bẩn lâu ngày rất khó tẩy rửa. Để xử lý những trường hợp này, bạn có thể sử dụng những vật liệu đơn giản dưới đây:

Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Sử dụng xà phòng và nước ấm: Đây là cách lau chùi bàn ghế gỗ khá đơn giản để có thể làm sạch vết ố, bụi bẩn mới dính trên bề mặt bàn ghế gỗ. Bạn chỉ cần hòa dung dịch sau đó xịt lên bề mặt gỗ, rồi dùng khăn khô lau sạch là đã loại bỏ được những vết ố bẩn rồi.
Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Sử dụng trà: Nước trà có tính sát khuẩn rất cao nên dùng nó để tẩy rửa vết ố bẩn rất hiệu quả. Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng trà như sau: Pha một cốc trà đặc để nguội, sau đó dùng khăn mềm thấm nước trà lau đều lên nơi bị ố từ 2-3 lần. Sau đó, lau lại một lần nữa bằng nước sạch để thấy kết quả rõ ràng hơn.
Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Dùng kem đánh răng: Kem đánh răng không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp bàn ghế gỗ thêm bóng mịn hơn. Bạn chỉ cần dùng bàn chải lông mềm lấy kem đánh răng chà nhẹ lên khu vực bị ố bẩn. Sau đó dùng khăn lau sạch vết kem đánh răng là xong.
Tuy nhiên, cần lưu ý không nên chà cọ quá mạnh hay dùng kem đánh răng có chứa hạt, tinh thể sẽ làm mòn, xước bề mặt bàn ghế gỗ.

Cách vệ sinh bàn ghế gỗ tại nhà – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng: Cách đánh bật 100% các vết bẩn cứng đầu trên bàn ghế gỗ nhanh chóng nhất là dùng cách chất tẩy rửa chuyên dụng cho đồ gỗ. Bạn chỉ cần xịt dung dịch lên vết bẩn rồi dùng khăn khô cọ sạch là xong.
Với những vị trí khó lau chùi trên ghế gỗ thì bạn xịt dung dịch rồi dùng bàn chải mềm cọ để vệ sinh ghế gỗ, rồi dùng khăn khô lau lại cho sạch và khô hẳn

Thi công nội thất nhà phố sang trọng – Gỗ óc chó Anh Vũ

Dùng giấm: Giấm cũng là một trong những chất giúp tẩy rửa đồ bị bám bẩn rất tốt nhờ có tính khử tốt. Để vệ sinh bàn ghế gỗ với giấm bạn dùng khăn thấm dung dịch giấm và nước được pha theo tỷ lệ 1:2 rồi lau đều lên bề mặt bàn ghế.
2.2/ Cách vệ sinh bàn ghế gỗ công nghiệp
Cách làm sạch bàn ghế gỗ bị bám bụi bẩn
Khi bàn ghế gỗ công nghiệp bị bám bụi, bụi phủ, bạn có thể dễ dàng làm sạch bằng cách dùng máy hút bụi hút hoặc chổi sợi mềm để loại bỏ lớp bám trên bề mặt. Sau đó dùng khăn thấm nước sạch, vắt kiệt nước chỉ để khăn hơi ẩm rồi lau lại bàn ghế là bàn ghế gỗ sẽ sạch đẹp hơn.

Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Cách lau bàn ghế gỗ công nghiệp bị ố, dính các vết bẩn đặc thù
+ Với vết ố do cafe, rượu, nước trái cây: Sử dụng dung dịch giấm như trên. Thấm giấm vào khăn, vắt kiệt nước để khăn hơi ẩm rồi lau nhiều lần lên bề mặt bàn ghế gỗ. Nên lau ngay khi vết bẩn vừa mới bám vào bề mặt bàn ghế thì sẽ dễ dàng lau sạch hơn.

Như vậy, Quý khách đã biết được các mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ

mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ

mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ

mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ

mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 8


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè