[2024] Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf là bao nhiêu tiền?

Tủ giầy dép 3 tầng cánh lật 1 hộc gỗ công nghiệp TGD05

Khá nhiều người quan tâm tới Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf là bao tiền để sắm sửa cho gia đình mình. Dưới đây là giải đáp của Dung Thủy dành cho các bạn.

tủ đựng giầy dép cánh lật gỗ công nghiệp TGD04

1. Tại sao nên dùng tủ giầy dép gỗ công nghiệp mdf:

  • Trước khi tìm hiểu tủ giầy dép gỗ công nghiệp giá bao tiền chúng ta hãy cùng dạo quanh thị trường về thị hiếu của dòng tủ gỗ khá hot này nhé!
  • Hiện nay trên địa bàn các quận huyện tại Hà Nội có khá nhiều gia đình sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp mdf cho chiếc tủ giầy vì mức giá rẻ, dễ di chuyển hơn so với mẫu tủ gỗ tự nhiên hay tủ sắt.
  • Thêm một điểm cộng nữa là gỗ công nghiệp thường có màu sắc khá bắt mắt và trang trí được phần bên ngoài dễ dàng hơn so với tủ giầy gỗ tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng nắm được tủ giầy dép gỗ công nghiệp giá bao tiền thì hợp lí?

Xem thêm: [2024] Tủ giầy dép gỗ công nghiệp mdf có bền và tốt không?

2. Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp tại Dung Thủy:

Cách bài trí tủ gỗ giầy dép Bảng báo giá tủ để giầy dép gỗ

  • Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều đơn vị kinh doanh sản xuất các loại tủ giầy dép bằng gỗ công nghiệp với mức giá khác nhau. Do đó, để chắc chắn không bị hớ, quý khách cần tham khảo kĩ lưỡng hình ảnh, chất liệu, thông tin cửa hàng…
  • Nếu vẫn còn băn khoăn về vấn đề tủ để giầy dép bằng gỗ công nghiệp mdf giá bao nhiêu, quý khách có thể tìm tới Nội thất Dung Thủy. Tại đây có khá nhiều lựa chọn dành cho các khách hàng từ tủ gỗ đựng giầy dép dưới 1 triệu, tủ gỗ đựng giầy dép dưới 2 triệu rồi mẫu tủ gỗ để giầy dép cao cấp ; tủ giầy dép gỗ thông minh… Tất cả đều nằm trong bảng giá tủ giầy dép gỗ của chúng tôi đã niêm yết trên website. Mức giá của tủ giầy dép bằng gỗ công nghiệp mdf tại đây luôn đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi còn có các loại Giường ngủ gỗ công nghiệpBàn trang điểm gỗ công nghiệp cùng chất liệu.

Xem thêm: Giải đáp tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền?

3. Cách kê tủ giầy gỗ công nghiệp mdf

1. Đặt tủ để giày bên trong cửa chính và chọn vị trí Bạch Hổ bên phải cửa
Kệ đựng giày là nơi rất dễ nhiễm và chứa tạp khí, gây những ảnh hưởng xấu đến nguồn năng lượng phong thủy trong nhà bạn, vậy kệ giày đặt ở đâu tốt? Theo lý luận phong thủy “trái Thanh Long, phải Bạch Hổ”, vị trí bên trái Thanh Long là nơi tốt lành thích hợp để những đồ đẹp đẽ, còn tủ giày là nơi hội tụ vận khí xấu, vì thế nên đặt bên phải cửa chính, tức vị trí Bạch Hổ. Đặt tủ giày ở vị trí này sẽ áp chế tà khí từ những đôi giày bẩn, tránh những ảnh hưởng không tốt đến tiền tài, danh vọng… của gia chủ. Đặt tủ giày gỗ ở khu vực gần cửa ra vào không những giữ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe trước sự ẩm mốc hay mùi da giày… ngoài ra theo tâm linh việc bố trí như vậy còn giúp gia đình bạn thường xuyên có khách đến chơi nhà.


Nên đặt tủ giày ở gần cửa ra vào, vừa vệ sinh vừa mang ý nghĩa tâm linh tốt đẹp
(Ảnh: Sưu tầm)

2. Không đặt tủ giày dép trong phòng ngủ
Vì sự thuận tiện hoặc tiết kiệm diện tích, nhiều gia đình thường đặt luôn kệ để giày dép trong phòng ngủ. Đối với các cô nàng thì điều này càng tiện lợi cho việc vừa thử đồ vừa thử giày. Tuy nhiên trong phong thủy, không nên bố trí tủ giày như trên vì sẽ gây ra nhiều điều xấu trong phong thủy. Giày dép là đồ dùng di chuyển nhiều nơi nên thường mang theo trường khí bên ngoài vào nhà, kể cả khí tốt và khí xấu. Không những thế, giày dép còn mang luồng khí ngũ hành khá nặng, khi mang vào phòng ngủ sẽ tạo ra sự hỗn loạn, không có trật tự. Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, để tủ đựng giày lâu ngày trong phòng ngủ, sẽ mang đến luồng không khí xấu, trực tiếp ảnh hưởng đến giấc ngủ và tài vận trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Các cặp vợ chồng đặt tủ giày trong phòng ngủ có thể gặp trục trặc về tình cảm, hôn nhân đổ vỡ.


Phòng ngủ lý tưởng không nên đặt tủ giày để tránh những điều kém may mắn
(Ảnh: Nội Thất Dung Thủy)

3. Chiều cao lý tưởng cho tủ đựng giày
Dựa theo học thuyết phong thủy, chiều cao của ngôi nhà được chia thành 3 phần bằng nhau: Phần đầu là Trời, phần giữa là Con người và phần cuối là Đất. Theo đó, kệ giày dép lại chứa những đôi giày cũ kỹ, bẩn thỉu nên nó thuộc về phần Đất. Chiều cao lý tưởng của kệ giày gỗ không được vượt quá 1/3 chiều cao của ngôi nhà. Các bậc thầy phong thủy truyền thống tin tưởng rằng, nếu tủ giày cao đến phần giữa ngôi nhà – phần thuộc về Con người thì sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, nếu tủ đựng giày hiện tại của bạn rơi vào trường hợp này, biện pháp khắc phục nhanh nhất là xếp giày dép mới ở các tầng trên cùng, đẩy những đôi đã cũ và đang đi dở xuống bên dưới.

Xem thêm: [2024] Tủ giầy dép bằng gỗ xoan đào có bền và tốt không?

4. Cách khử mùi giày dép

3.1 Khử mùi hôi giày bằng baking soda
Baking soda (bột nở) là một phương pháp khử mùi hôi giày hiệu quả và dễ thực hiện. Sử dụng baking soda là cách khử mùi hôi giày nhanh nhất đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, baking soda còn được sử dụng để khử mùi hôi và các vết bẩn cứng đầu trong nhà bếp.

cach-tri-hoi-giay
Cách thực hiện:

Chuẩn bị nguyên liệu: Cần baking soda và hai túi vải hoặc tất sạch.

Rải baking soda vào giày: Rắc một lượng baking soda vào bên trong giày. Hãy đảm bảo rải đều và sử dụng khoảng 1-2 muỗng canh (tương đương khoảng 15-30g) baking soda cho mỗi chiếc giày.

Đặt giày trong túi hoặc tất: Đặt mỗi chiếc giày trong một túi vải hoặc tất sạch. Nếu không có túi vải hoặc tất, bạn có thể sử dụng giấy bếp hoặc giấy kháng khuẩn để bọc quanh giày. Điều này sẽ giúp hạn chế baking soda đỏ ra ngoài.

Để qua đêm: Đặt giày đã được đóng gói vào túi trong một nơi khô ráo và để qua đêm. Baking soda sẽ tự động hấp thụ mùi hôi trong giày.

Loại bỏ baking soda: Sau khi để qua đêm, hãy lấy giày ra khỏi túi và lắc nhẹ để loại bỏ baking soda. Bạn có thể sử dụng bàn chải hoặc bàn tay để loại bỏ tất cả baking soda còn lại. Hãy chắc rằng loại bỏ triệt để baking soda để có thể sử dụng giày thoải mái nhất nhé!

Kiểm tra và sử dụng lại giày: Kiểm tra giày xem mùi hôi đã được loại bỏ đủ chưa. Nếu cần thiết, bạn có thể lặp lại quy trình trên hoặc thay thế bằng baking soda tươi mới để mùi hôi được giải quyết triệt để nhé!

3.2. Cách khử mùi hôi giày bằng chanh tươi
Chanh tươi là loại thực phẩm có tính axit và khả năng khử mùi tự nhiên. Do đó, nước cốt chanh còn có tác dụng khử mùi hôi giày nhanh chóng cực kỳ hiệu quả.

khu-mui-hoi-giay-01

Cách thực hiện:

Chuẩn bị nguyên liệu: Bạn sẽ cần một quả chanh tươi và chén nước ấm.

Vắt nước chanh: Vắt nước từ hai nửa quả chanh vào một chén nước ấm. Bạn cũng có thể cho thêm một ít vỏ chanh vào chén nước để tăng cường hiệu quả khử mùi.

Tráng giày bằng nước chanh: Sử dụng một miếng vải hoặc bông cotton thấm đều vào nước chanh. Sau đó, lau nhẹ nhàng bên trong giày bằng miếng vải đã thấm nước chanh. Hãy chắc chắn lau đều và tiếp xúc với toàn bộ bề mặt bên trong giày.

Để khô tự nhiên: Sau khi đã tráng giày bằng nước chanh, để giày tự nhiên khô trong một nơi thoáng khí. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và nhiệt độ cao để tránh làm hỏng chất liệu giày.

Kiểm tra và sử dụng lại giày: Kiểm tra giày xem mùi hôi đã được khử được hay không. Nếu cần, bạn có thể lặp lại quy trình trên hoặc sử dụng các phương pháp khác để đạt được kết quả tốt hơn.

3.3. Cách khử mùi hôi giày nhanh chóng bằng túi lọc trà
Sử dụng túi lọc trà là một phương pháp nhanh chóng và tiện lợi để khử mùi hôi giày. Túi trà chứa chất tannin nên có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hiệu quả. Do vậy, bạn nên sử dụng ngay nguyên liệu này để khử mùi tủ giày nhanh chóng.

cach-khu-mui-hoi-giay-hieu-qua

Chuẩn bị nguyên liệu: Mang túi lọc trà đi phơi khô.
Đặt vào trong giày: Cho túi lọc trà vào trong giày, sau đó để qua đêm.
Loại bỏ túi trà: Sau khi để qua đêm, lấy túi trà ra khỏi giày. Bạn có thể vứt túi lọc trà vào thùng rác nhưng hãy chắc chắn rằng không có bã cafe, bã trà rơi ra trong giày nhé!
3.4. Dùng phấn rôm em bé để trị là cách khử mùi hôi giày lập tức
Mẹo khử mùi hôi giày hiệu quả đó là bạn có thể rải 1 lớp phấn rôm vào bên trong giày trước khi mang giày để ngăn giày bốc mùi hôi khi bạn sử dụng. Nếu chân bạn dễ ra mồ hôi, bạn cũng nên thoa thêm một lớp phấn rôm trên chân trước khi mang giày, đây cũng là cách khử mùi hôi giày thể thao cực kỳ hiệu quả. Phấn rôm em bé có khả năng hấp thụ độ ẩm và mùi hôi, giúp giày trở nên tươi mát hơn.

meo-khu-mui-hoi-giay-hieu-qua
Cách thực hiện:

Lấy chai phấn rôm và rải đều vào bên trong giày.
Lấy thêm một lượng nhỏ phấn rôm thoa đều lòng bàn chân.
Sau đó, bạn đi tất và xỏ giày vào.
3.5. Cách khử mùi giày hôi bằng cafe
Nếu bạn là người yêu thích mùi thơm của cafe, hãy tận dụng bã cafe khô là cách làm giày hết hôi. Bởi cà phê có tính khử mùi hôi khó chiệu trong đôi giày của bạn vô cùng nhanh chóng.

Rắc một ít bã cafe khô vào bên trong mỗi chiếc giày và để yên trong vài giờ là cách khử mùi giày hôi đơn giản nhưng hiệu quả mang lại bất ngờ. Lưu ý nên sử dụng bã cafe đã được làm khô bởi bã cafe ẩm ướt, có thể khiến giày của bạn bị ẩm thậm chí có mùi hôi hơn trước và làm ố vải của giày sáng màu.

cach-lam-giay-het-hoi
Cách thực hiện:

Chuẩn bị nguyên liệu: Cho bã cafe vào ngăn đông tủ lạnh để chúng khô hơn.
Rải bã cafe đều: Hãy đảm bảo rải đều cà phê trên toàn bộ diện tích bên trong giày. Đặt giày ở nơi khô ráo và để trong ít nhất 6-8 giờ hoặc qua đêm.
Loại bỏ bã cafe: Sau khi để giày trong thời gian đủ, lấy giày ra và lắc nhẹ để loại bỏ cà phê bột dư thừa. Kiểm tra giày xem mùi hôi đã giảm đi hay chưa. Nếu cần, bạn có thể lặp lại quy trình trên.
3.6. Cách khử mùi hôi giày đơn giản là vệ sinh giày ngay khi về
Ngoài việc tìm hiểu cách khử mùi hôi giày bạn cần biết cách giữ chúng sạch sẽ. Việc này vừa tiết kiệm thời gian, công sức, giữ gìn giày bền bỉ và bảo vệ sức khỏe đôi bàn chân.

Cách khử mùi hôi giày dứt điểm và giữ cho tủ giày luôn thơm tho, sạch sẽ bạn cần làm sạch giày ngay khi về. Mặt khác, nếu không vệ sinh giày thường xuyên các vết bẩn sẽ tích tụ mỗi ngày. Khi để trong không gian kín nhanh chóng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

khu-mui-tu-giay
Điều này không chỉ gây mùi mà còn ảnh hưởng tới đôi chân của bạn. Khi sử dụng bạn có thể phải đối mặt với tình trạng nấm, ngứa.

3.7. Phơi nắng để khử mùi hôi giày nhanh chóng
Bạn có thể giặt giày của mình ngay nước và xà phòng, sau đó để cho ráo nước và đem phơi trực tiếp dưới ánh nắng trong khoảng vài giờ hoặc thậm chí lâu hơn.

Nhiệt độ của ánh nắng mặt trời sẽ giúp tiêu diệt sự phát triển của vi khuẩn, cũng như loại bỏ mùi hôi của giày. Nhưng lưu ý không nên áp dụng biện pháp này quá thường xuyên cũng như vừa đủ trong vài giờ vì nếu để lâu sẽ khiến giày mau phai màu. Hơn nữa, không phải bất cứ loại giày nào cũng phù hợp với hình thức này đặc biệt là các giày có chất liệu như da.

3.8. Sử dụng muối để làm giày hết hôi
Giày thể thao và giày vải thường có mùi hôi khá đặc trưng. Đặc biệt, khi bạn sử dụng chúng nhiều vào mùa hè mà quên không mang tất. Hãy hấp thụ độ ẩm và khử mùi hôi cho giày bằng cách cho một ít muối vào trong bọc nhỏ rồi đặt vào trong giày, để khoảng từ 8 – 10 giờ. Sau đó, phép màu sẽ hiện ra, mùi hôi giày sẽ không còn nữa.

3.9. Sử dụng cồn để khử mùi hôi giày hiệu quả
Cồn không chỉ sát khuẩn, khử trùng mà còn có tính bay hơi khá nhanh. Do đó, chúng giúp những đôi giày ẩm nhanh chóng bay hơi. Mùi hôi giày theo đó cũng sẽ được giải quyết triệt để.

Có hai cách để khử mùi hôi giày bằng loại cồn này:

Cách 1: Dùng bình xịt phun cồn tẩy rửa vào bề mặt bên trong của giày. Khi đó, cồn sẽ tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi, giữ cho đôi giày được sạch và không có mùi.
Cách 2: Dùng một miếng bông tẩy trang sau đó thấm cồn tẩy rửa vào rồi đặt vào bên trong giày. Bạn nên để qua một đêm mới đem lại kết quả tốt nhất.
3.7. Sử dụng phèn chua hút ẩm giày đi mưa
Dùng phèn chua (silica gel) để hút ẩm trong giày sau khi đi mưa là một cách hiệu quả để giữ cho giày khô và khử mùi hôi giày. Phèn chua là một chất hút ẩm tiện lợi, thường được sử dụng trong các sản phẩm đóng gói để bảo quản.

Chuẩn bị nguyên liệu: Phèn chua (silica gel).
Sau khi đi mưa, đảm bảo giày đã được làm sạch bề mặt bên ngoài.
Lấy một số viên phèn chua và đặt chúng vào bên trong giày. Cố gắng để phèn chua tiếp xúc với các vùng ẩm và cố định chúng ở các vị trí khác nhau trong giày.
Đậy kín giày bằng túi nhựa hoặc bọc giày bằng túi nilon. Điều này sẽ giữ cho phèn chua và giày được cách ly với không khí bên ngoài.
Đặt giày trong một nơi khô ráo và thoáng mát. Đảm bảo không có ẩm mốc trong môi trường lưu trữ.
Để giày với phèn chua trong khoảng 24-48 giờ để phèn chua hút ẩm. Thời gian cần thiết có thể khác nhau tùy thuộc vào mức độ ẩm trong giày và môi trường xung quanh.
Sau khi đã để giày trong thời gian đủ, lấy ra và loại bỏ phèn chua.

3.7. Sử dụng tủ giầy khử khuẩn thông minh để khử mùi hôi giày
TỦ GIÀY THÔNG MINH KHỬ MÙI, KHỬ KHUẨN của nhà Phê Decor chính là “vị cứu tinh” để khử mùi hôi giày nhanh chóng nhất cho gia đình bạn. Được thiết kế lạ mắt và thông minh để tối ưu không gian chứa đựng mà không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà. Với thiết kế hiện đại, chắc chắn sản phẩm sẽ giúp “giải phóng” hết các loại giày, dép hàng ngày mà lại còn dễ dàng di chuyển tiết kiệm diện tích.

tu-giay-thong-minh-khu-khuan-tgn33-7-optimized
Hơn thế nữa, Tủ giày thông minh khử khuẩn của Phê Decor còn được trang bị công nghệ khử khuẩn bằng Ozone tiên tiến nhất, giúp bảo vệ gia đình khỏi ẩm mốc và vi khuẩn gây mùi dễ dàng sinh sôi khi sử dụng giày dép trong thời gian dài. Công nghệ khử mùi bằng ozone hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu trên thị trường. Đây là giải pháp cứu cánh cho tình hình ô nhiễm không khí đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp đáng báo động như hiện nay. Chắc chắn là cách khử mùi giày dép nhanh gọn, và tiện ích nhất hiện nay.

tu-giay-cao-cap-tg24-19

Tủ giày công nghệ được ưa chuộng trong các căn hộ cao cấp. Không chỉ dừng lại ở chức năng sắp xếp, bảo quản giày dép, tủ để giày công nghệ là một bước tiến lớn của ngành nội thất, mang đến giải pháp bảo vệ giày dép cực kỳ hiệu quả. Hệ thống khử mùi, diệt khuẩn bằng khí ozone và tia UV giúp ngăn chặn tối đa tình trạng nấm mốc, vi khuẩn gây mùi ở nhiều loại giày dép, đặc biệt là các sản phẩm cao cấp.

Như vậy, Quý khách đã nắm được tủ giầy dép gỗ công nghiệp mdf bao nhiêu tiền rồi phải không nào? Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf

Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf

Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf

Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp mdf

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 1


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè