Top 7 tủ gỗ giầy dép ở chung cư chất nhất 2024

tủ gỗ giầy dép ở chung cư

Có tới hơn 50% người dân ở các thành phố lớn đang sinh sống trong các căn hộ cao tầng. Dưới đây là vài gợi ý về tủ gỗ giầy dép ở chung cư dành cho bạn.

1. Tủ để giầy dép 3 cánh gỗ xoan đào TGD08

Tủ để giầy dép 3 cánh gỗ xoan đào TGD08
  • Sản phẩm tủ gỗ giầy dép ở chung cư TGD08 là lựa chọn dành cho các gian phòng khách nhỏ và vừa.
  • Mẫu tủ giầy dép gỗ xoan đào TGD08 gồm có 3 ô tủ. Trong đó có 2 ô có thể để được giầy dép cao gót hoặc bốt của các chị em.
  • Ngoài ra chiếc tủ đựng giầy dép 3 cánh này còn có thêm ngăn kéo để các đồ lặt vặt cho gia chủ khi vừa bước vào nhà. Nên tham khảo về bài trí ghế sofa gỗ hợp phong thủy cho hợp chỗ tủ giầy này.

2. Tủ đựng giầy dép cánh lật 1 tầng mini gỗ sồi Nga TGD06

Tủ đựng giầy dép cánh lật 1 tầng mini gỗ sồi Nga TGD06
  • Chiếc tủ đựng giầy dép cánh lật TGD06 có thiết kế vô cùng đơn giản với chỉ 1 tầng nhưng cũng đủ chỗ chứa được cho khoảng 10 đôi giầy dép.
  • Việc đặt chiếc tủ giầy dép gỗ sồi này vì thế cũng khá cơ động.
  • Chất liệu chính của mẫu tủ đựng giầy dép bằng gỗ chung cư TGD06 là gỗ sồi Nga chắc chắn, độ bền cao.
  • Có thể phun màu thường hoặc màu óc chó. Tại Dung Thủy có khá nhiều bộ ghế sofa gỗ góc chữ L cho chung cư có thể kết hợp cùng tủ giầy này.

Xem thêm: Top 8 tủ đựng giầy dép bằng gỗ đẹp hot nhất 2024

3. Tủ giầy dép 3 tầng cánh lật 1 hộc gỗ công nghiệp TGD05

Tủ giầy dép 3 tầng cánh lật 1 hộc gỗ công nghiệp TGD05
  • Mẫu tủ gỗ để giầy dép chung cư TGD05 mang đến không gian tiết kiệm diện tích cho các khách hàng.
  • Mẫu tủ đựng giầy dép bằng gỗ giá rẻ TGD05 có thiết kế gồm có 3 tầng dạng cánh lật và 1 hộc dạng cánh thtường gồm có 4 ô để đồ.
  • Phần cánh lật của mẫu tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp có thể dễ dàng cất các loại đồ đạc như giầy ủng.

Xem thêm: Top 5 mẫu tủ giầy dép gỗ hiện đại cho phòng khách 2024

4. Tủ giầy dép 4 cánh 3 buồng gỗ sồi Nga TGD02

Tủ giầy dép 4 cánh 3 buồng gỗ sồi Nga TGD02
  • Sản phẩm tủ giầy dép gỗ cho chung cư TGD02 chắc chắn sẽ mang lại sự thuận tiện, thoải mái cho quý khách mỗi khi bước về căn nhà của mình.
  • Phần buồng chính có thể để được tối đa 3 đôi giầy dép người lớn ở mỗi hàng, có 4 hàng đựng.
  • Các buồng phụ có thể để các loại bốt hoặc dép cao gót đặc biệt dành cho chị em phụ nữ. Quý khách có thể kết hợp thêm với mẫu kệ tivi cho chung cư cho đồng bộ.

5. Tủ đựng giầy dép 2 cánh 3 tầng gỗ hương xám TGD03

Tủ đựng giầy dép 2 cánh 3 tầng gỗ hương xám TG03
  • Mẫu Tủ giầy dép gỗ hương TGD03 có kết cấu khá đơn giản với chỉ 1 ngăn kéo trên cùng 2 cánh gồm 3 tầng đựng giầy dép các loại.
  • Có thể đặt các loại bốt cao gót khá vừa vặn, khả năng thông khí với các khe hở ở cánh chiếc tủ giầy dép gỗ đẹp này để tránh bốc mùi.
  • Nên thường xuyên dọn dẹp để mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách chung cư này luôn mới.

Xem thêm: Sắm ngay 5 mẫu tủ đựng giầy dép bằng gỗ ở gia đình

6. Các xu hướng thiết kế phòng khách chung cư 2024

Xu hướng thiết kế nội thất căn hộ “xanh” – Hòa nhịp cùng thiên nhiên
Trước những báo động đỏ về môi trường, chúng ta cần hưởng ứng thay đổi không gian sống thích nghi hơn. Không khó để nhận ra phong cách sống hòa nhịp cùng thiên nhiên dần lên ngôi tại hàng loạt các căn hộ chung cư. Cách thiết kế nội thất mới ưa chuộng cây xanh và tận dụng nhữntg chất liệu thiên nhiên như gỗ.

Tông màu sắc trong xu hướng căn hộ xanh cũng đồng điệu phần nào với môi trường. Vách kính cũng được tận dụng tạo không gian mở thông thoáng cho căn hộ. Ngoài ra, trang trí nội thất dùng các mẫu với hoa văn nhẹ nhàng, chất liệu tre, mây thiên nhiên,… Xu hướng thiết kế nội thất chung cư này sẽ giúp cho không gian căn hộ thỏa mái và nâng cao thẩm mỹ hơn.

>> Xem thêm: Xu hướng thiết kế nội thất thiên nhiên lên ngôi

thiết kế nội thất hiện đại căn hộ kingston residence sân vườn 1Nội thất thông minh – Giải pháp cho các mẫu thiết kế chung cư nhỏ hẹp
Với những căn hộ chung cư có diện tích khá khiêm tốn, khi bố trí thiết kế không gian nội thất là điều không dễ dàng. Giải pháp mà ICON chia sẻ cho bạn chính sử dụng đồ nội thất đa năng. Thiết kế nội thất chung cư thông minh vừa tiết kiệm không gian vừa mang lại nét đẹp cao cấp.

Sự sắp xếp bố trí các vật dụng đa năng cũng tạo nên nét tinh tế thể hiện phần nào vóc dáng của gia chủ. Tuy nhiên báo giá thiết kế nội thất thông minh khá cao. Nó xứng đáng với chất lượng và tính tiện nghi vượt trội của mình. Xu hướng thiết kế thi công nội thất này được nhiều mẫu thiết kế căn hộ chung cư khiêm tốn diện tích chọn lựa.

thiết kế nhà phố hiện đại – tủ quần áo 1Thiết kế nội thất độc bản cho nội thất căn hộ chung cư cao cấp
Phong cách sống kín đáo, hạn chế phô trương sự giàu có chính là cách thể hiện của giới thượng lưu hiện nay. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp phải đảm bảo là riêng biệt. Phiên bản thiết kế thỏa sở thích, tính cách mang nét đặc trưng riêng. Thông thường, các mẫu thiết kế nội thất độc bản này theo đuổi đam mê của gia chủ. Cách thức thể hiện mà gia chủ muốn nói lên thông qua các chọn lựa màu sắc, chất liệu đồ nội thất.

Điển hình là thiết kế nội nhất nhà phố ở tầng 5 của khách hàng ở Bình Thạnh. Mẫu thiết kế sử dụng tông màu tối theo mong muốn của khách. Anh là một doanh nhân thành đạt, theo đuổi phong các thời thượng đầy quyến rũ.

thiết kế căn hộ chung cư – phòng bếp 1thiết kế căn hộ chung cư – phòng ngủChất liệu nào đã trở thành xu hướng thiết kế nội thất chung cư?
Các vật liệu cổ điển được gọi tên có thể bị đánh đồng với sự lỗi thời. Nhưng ngược lại, tính năng giàu chi tiết và hoa văn tinh tế của các vật liệu này tạo ra các điểm nhấn đáng giá cho không gian sống. Gỗ – Da – Kim loại thích hợp cho hầu hết các phong cách thiết kế thịnh hành. Chúng rất bền và chưa bao giờ lỗi mốt. Châm ngôn “buy less, choose more, take it last! (mua ít, chọn kỹ, dùng lâu) dần trở thành mốt.

Ngoài ra, chất liệu thiên nhiên cũng dần thích ứng với cách trang trí nội thất chung cư. Một số vật dụng trang trí nội thất sử dụng chất liệu tre, mây,… Đặc biệt là các mẫu sofa phòng khách ngày càng tinh tế hơn. Kính cũng là một chất liệu đại diện cho xu hướng thiết kế nội thất chung cư.

Gợi ý mẫu thiết kế căn hộ chung cư cao cấp sử dụng vách kính cho phòng đa năng. Diện tích phòng đa năng tuy hạn chế những tích hợp dùng vách kính đã cải thiện hơn. Không gian nội thất căn phòng vừa thông thoáng vừa giúp cho tổng thể căn hộ chung cư không bị chiếm diện tích.

Phòng ngủ đa năng Hà Đô Centrosa tòa Iris 4
>> Xem đầy đủ: Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hado Centrosa

Tông màu sắc thịnh hành trong thiết kế nội thất 2023
Nội thất cũng giống như thời trang. Mỗi năm sẽ có một màu sắc chủ đào, thậm chí là mỗi mùa. Vì vậy, chọn lựa màu sắc căn hộ chung cư đẹp nếu chạy theo chúng sẽ rất tốn kém. Các mẫu thiết kế còn rất dễ lỗi thời. Một tips mà ICON chia sẻ là sử dụng 3 gam màu trung tính.

Các màu sắc này được lựa chọn khi thiết kế nội thất nhiều nhất đó là xám, trắng, đen và vân gỗ. Sự kết hợp của gam màu trung tính tạo một ngôi nhà ấm cúng, thanh lịch, hiện đại. Những gam màu này thường được dùng cho phòng khách và phòng master. Đi sâu vào phòng riêng của các thành viên, màu sắc có thể thay đổi theo sở thích của từng người.

Cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất chung cư mới phù hợp với lối sống hiện đại là điều dĩ nhiên. Nhưng tận dụng và kết hợp các xu hướng này là chuyện không dễ dàng. Đối với những bạn không có chuyên môn thiết kế, thiết kế kết hợp rất dễ phá vỡ nét đẹp không gian. Vì vậy, điều mà bạn cần chính là một chuyên gia thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín.

7. Cách bảo quản tủ giầy dép chung cư lâu bền

Nguyên nhân khiến giày dép nhanh hỏng

– Giày dép bị ngấm nước mà không làm khô ngay

– Bảo quản giày dép lộn xộn, không vệ sinh

– Không giữ giày dép đúng form

– Mang quá nhiều hoặc không thường xuyên sử dụng

 

Sắp xếp lộn xộn là nguyên nhân khiến giày dép mau hỏng, mất form

Dưới đây là một vài mẹo đơn giản để bạn bảo quản giày dép dễ dàng mà hiệu quả nhé.

1. Chia giày dép theo từng loại và mùa

Bước đầu tiên để “quy hoạch” được một tủ giày gọn gàng, khoa học chính là việc phân loại giày dép. Nếu có không gian, bạn có thể dành riêng tủ để giày dép thường xuyên sử dụng với những loại ít mang. Nếu không, hãy cố gắng sắp xếp đặt giày dép đi thường xuyên trên giá để dễ tìm, dễ lấy và cất giữ những đôi có tần suất sử dụng ít hơn.

 

Sắp xếp giày dép theo từng loại, mục đích sử dụng để gọn gàng và giữ độ bền

Vào mùa hè, hãy ưu tiên xếp những đôi dép thoáng mát, nhẹ nhàng ở nơi dễ tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn có thể phân chia giày dép theo từng loại thật quy củ như giày chạy, giày đi thời trang, giày da, giày cao gót, các loại dép và sandals…

2. Luôn giữ giày dép sạch sẽ

 

Tránh để giày dép bị bám bẩn, đọng nước lâu ngày

Giày dép là phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, dễ dính bụi bẩn, nước mưa gây ố bẩn, nấm mốc. Nếu thường xuyên sử dụng, bạn nên chú ý vệ sinh giày dép bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để giữ màu, tránh để nước mưa ngấm lâu làm bong tróc, hỏng form dáng và gây mùi. Cũng cần chú ý giặt giày dép định kỳ để đảm bảo vệ sinh. Khi sử dụng các loại giày dép đi mưa, bạn có thể yên tâm về việc không thấm nước, tuy nhiên cũng cần chú ý để giày, dép khô ráo trước khi cất.

Đối với giày dép ít sử dụng, hãy lau sạch bụi bẩn, để khô hoàn toàn sau mỗi lần sử dụng rồi mới cất giữ trong tủ, hộp, túi… để tránh tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

Tham khảo thêm về cách khử mùi giày dép dễ dàng và nhanh chóng.

3. Nhồi giấy vào giày dép ít sử dụng

 

Sử dụng giấy có thể giúp giữ form và hút ẩm cho giày dép

Nếu không đi nhiều, nhồi giấy có thể giúp tránh làm mất dáng và hút ẩm cho giày dép. Chú ý không dùng giấy báo vì mực in có thể làm hỏng màu giày dép nhé.

Một mẹo nhỏ để giữ dáng cho những đôi giày boots cao cổ là sử dụng vỏ chai, thanh gỗ hoặc giá treo để giữ giày đứng thẳng, tránh tạo nếp gấp nhé. Bạn cũng có thể sử dụng giá treo để giữ dép xỏ ngón, dép quai ngang gọn nhẹ mà không làm hỏng form quai dép.

4. Tránh để giày dép tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, hơi ẩm

 

Hơi ẩm là một trong những nguyên nhân khiến giày dép mau bị bẩn, có mùi và nhanh hỏng

Ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao lâu ngày sẽ khiến giày dép bị bong tróc, bạc màu. Trong khi đó, độ ẩm cao trong không khí, nước mưa lại khiến giày dép dễ bị mốc, có mùi. Vì vậy, nên lưu ý lựa chọn vị trí đặt tủ, giá hoặc hộp giày của bạn ở nơi tránh ánh sáng mặt trời và khô ráo nhé.

5. Không xếp giày dép chồng lên nhau

Như vậy, Quý khách đã nắm được các mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách chung cư bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư

tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư

tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư

tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư

tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư

tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư tủ gỗ giầy dép ở chung cư

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 0 / 5. 0


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè