Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ tại Dung Thủy tháng 5/2024

Giường ngủ gỗ công nghiệp mdf có tốt không

Rất nhiều người đang quan tâm tới giá combo giường tủ phòng ngủ để sắm sửa cho gia đình. Dưới đây là bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ mới nhất tại Dung Thủy để quý khách tiện theo dõi.

giường ngủ 1m8x2m

1. Nhu cầu về combo giường tủ phòng ngủ hiện nay:

  • Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra còn có các phong cách thiết kế mới mẻ khác. Do đó, nhu cầu về combo giường tủ cho phòng ngủ của vợ chồng mới cưới hoặc vừa có nhà mới là khá lớn.
  • Ngoài ra với các gia đình muốn cải tạo lại phòng ngủ cho mới mẻ, hâm nóng lại tình cảm cũng cần các combo giường tủ quần áo phòng ngủ.
  • Một số khác lại cần combo giường tủ phòng ngủ cho các bé chuẩn bị được tách ra ngủ riêng để nhanh chóng tự lập từ nhỏ.
  • Nhu cầu là lớn như vậy, nhưng không phải ai cũng nắm được giá bộ giường tủ phòng ngủ chuẩn hiện nay khi mà trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều đơn vị kinh doanh sản xuất đồ gỗ nội thất như bàn phấn.

Xem thêm: Top 6 bộ combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi bán chạy 2024

2. Bảng giá bộ giường tủ phòng ngủ tại Dung Thủy:

  • Nếu như đang tìm hiểu giá combo giường tủ phòng ngủ thì quý khách sẽ cần cân nhắc khá kĩ lưỡng về tên tuổi thương hiệu rồi địa chỉ hoạt động, hình ảnh cung cấp có thật không …
  • Tại Dung Thủy, quý khách sẽ luôn nhận đươc mức báo giá bộ giường tủ phòng ngủ tốt nhất, phù hợp với chất lượng sản phẩm mà quý khách nhận được. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản cho quý khách sao cho phù hợp.
  • Giá combo giường tủ phòng ngủ tại Dung Thủy dao động từ 5-30 triệu đồng tùy theo chất liệu gỗ, kích thước, kiểu dáng mà quý khách chọn lựa như combo giường tủ gỗ sồi, gỗ hương xám, gỗ xoan đào, gỗ công nghiệp, gỗ gõ đỏ. Quý khách sẽ dễ dàng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với các combo này.

Xem thêm: 5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ cho nhà ống phổ biến 2024

3. Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2024

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ 2024
– Chọn phong cách phù hợp: Tùy thuộc đối tượng sử dụng, diện tích phòng ngủ để chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp, đảm bảo không gian sinh hoạt, hài hòa với không gian sống chung.

– Màu sắc phòng ngủ: Nên chọn theo sở thích của mình nhưng cần chú ý đến ánh sáng tự nhiên và nhân tạo của phòng. Nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng tạo cảm giác thoải mái, mang năng lượng tích cực tạo nên không gian rộng rãi, sạch sẽ. Bạn có thể tham khảo màu xanh, trắng, kem, xám, hồng nhẹ,…

– Đồ trang trí: có thể sử dụng đồ trang trí nhỏ làm nổi bật không gian phòng ngủ như đèn trang trí, tranh ảnh,… cần bố trí chúng một cách hợp lý, hài hòa tránh sử dụng quá nhiều thứ gây rối, lộn xộn,..

– Thêm cây xanh: đây là một yếu tố không thể thiếu trong trang trí phòng ngủ năm 2024. Cây xanh không chỉ mang lại màu sắc tươi mới cho không gian mà còn có tác dụng lọc không khí, giảm stress và tăng năng lượng cho bạn.

– Sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, giữ phòng ngủ luôn sạch sẽ: Hãy loại bỏ những đồ vật không cần thiết, sắp xếp nội thất một cách khoa học, lau chùi và thay đổi chăn ga gối nệm thường xuyên…

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2024
Thiết kế phòng ngủ tối giản

Phong cách này gọi là Minimalism, hạn chế màu sắc, đồ trang trí cầu kì và đặt sự đơn giản, tiện nghi lên trên hết. Tuy nhiên, phong cách này toát lên được sự hiện đại, sang trọng của không gian phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng
Thiết kế tối giản giúp lược bỏ các chi tiết thừa, tạo nên sự sang trọng và thanh lịch, mang đến cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đơn giản hay sơ sài. Phòng ngủ tối giản vẫn có những công năng cần thiết cho người dùng.

>> Xem thêm: Phong cách minimalism trong nội thất

Phòng ngủ mang phong cách vintage

Đây là kiểu phòng ngủ được thiết kế có sự pha trộn giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại với thiết kế mà còn tinh tế mang những nét đẹp hoài cổ vào trong cuộc sống hiện đại, tạo nên không gian hài hòa, ấn tượng. Nếu là người ưa chuộng phong cách vintage thì bạn không thể bỏ qua mẫu phòng ngủ mang phong cách đặc biệt này với những đồ vật được sử dụng mang tính hoài cổ như mành macrame treo tường, gối tựa trang trí, lọ hoa gốm,…

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Những đồ nội thất như giường ngủ, đèn ngủ, bàn học, ghế sofa, rèm cửa, thảm trải bàn,… được thiết kế tối giản, tone màu trầm ấm, nhẹ nhàng. Căn phòng với giường gỗ lớn với gam màu tự nhiên kết hợp với nội thất ưu tiên chất liệu gỗ phối hợp khéo léo các chất liệu phong phú như gỗ, vải thô, vải dệt hoặc ren.

Thiết kế phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc sẽ mang đến cảm giác không cầu kỳ, xa hoa nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ cách sắp xếp bố cục không gian khéo léo, gần gũi, tối giản nhưng không đơn điệu. nội thất trong phòng thường rất thấp, thậm chí không có giường ngủ hoặc khung giường thấp, giường pallet.

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Sử dụng các tone màu nhẹ nhàng, trung tính không chỉ làm nổi bật thiết kế nội thất mà còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho chủ nhân mỗi khi bước vào phòng. Với cách decor phòng ngủ Hàn Quốc thông dụng, chủ nhà có thể dùng những tone màu pastel như kem, be, trắng, ghi xám… giúp căn phòng thoáng mát và sạch sẽ hơn.

Phòng ngủ sử dụng nội thất thông minh

Xu hướng này thích hợp không gian phòng ngủ nhỏ, đây là giải pháp để tiết kiệm diện tích, tăng không gian sử dụng.

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Một số đồ nội thất thông minh với nhiều chức năng khác nhau được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ có thể kể đến như: giường ngủ có tích hợp ngăn kéo đựng đồ ở dưới, ghế sofa giường, giường tầng có tích hợp ngăn kéo tại cầu thang lên xuống, bàn làm việc gắn tường… Nội thất thông minh còn có khả năng biến đổi không gian một cách linh hoạt, từ đó mang lại sự độc đáo và ấn tượng cho phòng ngủ.

>> nội thất thông minh là gì?

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển hiện đại

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Xu hướng phòng ngủ này thích hợp với các không gian có diện tích lớn như căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố có diện tích lớn, biệt thự,… Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của phòng ngủ tân cổ điển vẫn có sức hấp dẫn lớn với nhiều người, nhất là những người có yêu cầu khá cao về không gian sống.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Phong cách này thể hiện lối sống đầy mộc mạc, giản dị, không quá xa hoa. Đường nét nội thất hiện đại tiện nghi, chất liệu tự nhiên, màu sắc gần gũi đơn giản.

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Không gian trở nên ấm cúng nhờ sự kết hợp giữa các đồ vật với lối trang trí tự nhiên, trung tính tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Nội thất phòng ngủ diện tích 5m2 siêu nhỏ

Một thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp sẽ giúp tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái, vì vậy, biết cách thiết kế sao cho đảm bảo công năng thẩm mỹ là rất quan trọng, nhất là đối với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ 5m2.

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 6m2
Bạn đang sở hữu căn phòng ngủ chỉ vẻn vẹn có 6m2, do đó bạn đang mong muốn thiết kế phòng ngủ 6m2 theo không gian mở, thoáng mát? Một không gian mở sẽ giúp căn phòng của bạn trông rộng rãi hơn. Đây cũng là không gian giúp bạn dễ dàng bố trí đầy đủ tiện nghi hơn

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

Thiết kế nội thất phòng ngủ 7m2
Hiện nay, thiết kế phòng ngủ 7m2 theo phong cách tối giản đang được nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng. Phong cách này gọi là Minimalism, hạn chế màu sắc, đồ trang trí cầu kì và đặt sự đơn giản, tiện nghi lên trên hết. Tuy nhiên, phong cách này toát lên được sự hiện đại, sang trọng của căn phòng. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế phòng 7m2 ấn tượng, đẹp mắt và tối ưu tốt diện tích

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

Nội thất phòng ngủ đơn giản 8m2

Với diện tích 8m2, căn phòng được coi là nhỏ nhưng vẫn đủ rộng để đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Thiết kế phòng ngủ đơn giản giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với diện tích 9m2 – 14m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2
Không gian phòng ngủ diện tích chật hẹp khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và bất tiện nhưng với một vài cách thiết kế đơn giản dưới đây chắc chắc sẽ giúp bạn có một không gian phòng ngủ trở nên thoáng rộng và đầy đủ tiện nghi:

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2
Bạn đang sở hữu diện tích phòng ngủ 10m2 và việc thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 khiến bạn tốn nhiều thời gian mà căn phòng vẫn lộn xộn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 vừa đẹp, vừa tiện nghi. Trong thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2, màu sắc là yếu tố thần kì giúp biến hóa không gian căn nhà. Đối với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những gam màu lạnh, tươi sáng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã.

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

Thiết kế nội thất phòng ngủ 11m2
Diện tích phòng ngủ 11m2 ngày càng phổ biến ở các căn hộ chung cư nhỏ dành cho các bạn độc thân, vợ chồng trẻ chưa có nhiều kinh phí đầu tư hoặc bố mẹ đang muốn thiết kế phòng ngủ cho bé, Vậy làm sao để bố trí phòng ngủ nhỏ thật gọn gàng, ngăn nắp và vẫn đảm bảo sự thoải mái. Trong bài viết này, Decordi sẽ cung cấp cho bạn các mẫu thiết kế phòng ngủ 11m2 đẹp, tiện nghi nhất và được nhiều gia chủ ưa chuộng trong năm 2024.

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

Thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2 đơn giản, hiện đại
Thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2 là mẫu phòng ngủ nhỏ phổ biến hiện nay. Với kích thước không phải quá chật chội mà tương đối vừa phải cho chủ nhân căn phòng nếu biết cách bố trí và sắp xếp đồ nội thất hợp lý. Cách bố trí nội thất phòng ngủ 12m2 với gợi ý đơn giản sẽ giúp bạn có một lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

100+ Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại 2024

Thiết kế phòng ngủ 13m2 phong cách tân cổ điển
Phong cách tân cổ điển với kết cấu dày dặn và vẻ đẹp vượt thời gian đã không còn xa lạ với những gia chủ đề cao vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, đặc biệt là những gia chủ thuộc tầng lớp thượng lưu. Không quá xa hoa, hoành tráng như phong cách cổ điển nhưng nội thất phòng ngủ tân cổ điển lại có chút hiện đại, kém cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng thu hút sự chú ý. Để phòng ngủ tân cổ điển phát huy hết đặc điểm, gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng trang nhã như trắng, vàng nhạt,….Ngoài ra, sử dụng đèn chùm pha lê cũng là một cách để nhấn mạnh vẻ đẹp của phòng ngủ.

Xem thêm: Khám phá 5 mẫu phòng ngủ Indochine cực chất 2024

Vậy là quý khách đã nắm được báo giá combo tủ giường phòng ngủ tại Dung Thủy rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ

Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ

Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ

Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ

Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ

Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ

Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ Bảng báo giá bộ combo giường tủ phòng ngủ

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 2


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè