Top 6 bộ combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi bán chạy 2024

giường ngủ đơn giản gỗ sồi Nga GN01

Rất nhiều người đang tìm kiếm combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi cho nơi nghỉ ngơi hàng ngày của mình. Dưới đây là vài gợi ý mà Dung Thủy gửi dành cho các bạn.

1. Giường ngủ chân quỳ gỗ sồi Nga GN24 + Tủ đựng quần áo 4 cánh gỗ sồi Nga TG04

giường ngủ chân quỳ gỗ sồi Nga GN24
  • Mẫu giường ngủ gỗ sồi GN24 có thiết kế gần giống các loại giường phổ thông với phần thành giường cao hơn. Tuy nhiên, điểm độc đáo là nó có phần chân được làm theo dạng uốn cong nhưng vẫn rất chắc chắn, tương tự như các mẫu ghế sofa chân quỳ hiện có.
  • Phần dát giường được làm đầy đủ, chắc chắn, đảm bảo cho chịu trọng lượng tổng khoảng 200kg.
tủ đựng quần áo 5 buồng gỗ sồi Nga TG04
  • Chất liệu chính của tủ gỗ đựng quần áo TG04 là gỗ sồi Nga. Đây là một loại gỗ khá chắc chắn, tuổi thọ trung bình từ 15-20 năm. Do đó, các gia đình có thể yên tâm để tận dụng cho khoảng 2 thế hệ mới cần thay mới.
  • Một lớp sơn PU được phủ bên ngoài nhằm tránh mối mọt và các loại côn trùng có hại bay vào.
  • Bộ nội thất phòng ngủ gỗ sồi này phù hợp với trang trí phòng ngủ 15m2 tới 20m2.

2. Giường ngủ gỗ sồi Nga GN06 + Tủ cánh lùa đựng quần áo 3 cánh gỗ sồi Nga TG09

Giường ngủ gỗ sồi Nga GN06
  • Kích cỡ của giường là 200×160(cm), đủ rộng cho 2 người lớn thân hình quá khổ hoặc 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ thân hình bình thường chuẩn  Việt Nam hiện tại.
  • Thành giường phía trên tương đối cao để dễ dàng tựa khi vợ chồng ngồi nói chuyện. Còn thành phía dưới cũng được nâng cao lên khoảng 10cm để khỏi lăn xuống giường khi ngủ mơ.
Tủ cánh lùa đựng quần áo 3 cánh gỗ sồi Nga TG09
  • Mang theo thiết kế hiện đại với không gian sống mới, mẫu tủ gỗ quần áo cánh lùa TG09 có 2 khoang với 3 cánh, trong đó có 1 khoang lùa.
  • Phần bản lề ở giữa của chiếc tủ đựng quần áo gỗ sồi TG09 trượt được sang trái và chính giữa nên rất khít.
  • Combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi có mức giá khá dễ chịu, thường dùng để trang trí phòng ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới.

Xem thêm: 5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ cho nhà ống phổ biến 2024

3. Giường ngủ 2 ngăn kéo gỗ sồi Nga GN07 + Tủ đựng quần áo 3 cánh 2 buồng gỗ sồi Nga TG10

Giường ngủ có ngăn kéo gỗ sồi Nga GN07
  • Đó là thiết kế kiểu khối hộp cộng thêm phần tap đầu giường phẳng, có thể tựa khi ngồi đọc sách hoặc xem tivi. Phần này được lắp ghép chắc chắn với phần khung giường nên chủ nhà có thể an tâm ngồi tựa thoải mái mà không bị đau mỏi lưng.
  • Tuy nhiên, điểm khác biệt của giường ngủ gỗ sồi Nga GN07 là nó có thêm 2 chiếc ngăn kéo ở phần gầm giường. Những phần này có thể chứa đựng được các vật dụng nhỏ cho các cặp vợ chồng nếu như không gian nội thất phòng ngủ có diện tích chật hẹp.
  • Kích cỡ của giường ngủ GN07 vẫn là 200×160(cm).
Tủ đựng quần áo 3 cánh 2 buồng gỗ sồi Nga TG10
  • Bên trong buồng lớn có móc treo quần áo dài tay. Ngoài ra còn có 1 ngăn kéo nhỏ ở buồng này để các đồ đạc quan trọng.
  • Buồng nhỏ có 1 ngăn trên để các đồ đạc ít dùng.
  • Bộ nội thất phòng ngủ bằng gỗ sồi Nga này thường dùng để thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản.

Xem thêm: Khám phá 5 mẫu phòng ngủ Indochine cực chất 2024

4. Giường ngủ phong cách đơn giản gỗ sồi Nga GN01 + Tủ cánh lùa đựng quần áo 3 cánh gỗ sồi Nga TG09

giường ngủ đơn giản gỗ sồi Nga GN01
  • Giường có chiều dài 200cm, rộng 160cm, phù hợp với 2 người lớn có cân nặng trung bình tổng khoảng 120-130kg. Đó là kích cỡ khá lí tưởng đối với người Việt Nam ta.
  • Thành trên giường cao 70cm, có thể đặt được các vật nhỏ ở trên lúc ngủ như kính cận hay gạt tàn thuốc lá… Thành dưới giường cao 40cm nên có thể gác chân khá thoải mái.
  • Những thanh ráp giường được tiện vuông đặt dọc theo giường khá chắc chắn nên khi trải chiếu trúc hoặc chiếu cói hay đệm lên trên sẽ không bị gồ ghề khó chịu gì.
Tủ cánh lùa đựng quần áo 3 cánh gỗ sồi Nga TG09
  • Mang theo thiết kế hiện đại với không gian sống mới, mẫu tủ gỗ quần áo cánh lùa TG09 có 2 khoang với 3 cánh, trong đó có 1 khoang lùa.
  • Bộ giường tủ gỗ sồi Nga này phù hơp với những mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại.

Xem thêm: Các phong cách trang trí phòng ngủ khách sạn đẹp 2024

5. Giường ngủ chân quỳ gỗ sồi Nga GN24 + Tủ đựng quần áo 3 cánh 2 buồng gỗ sồi Nga TG10

giường ngủ gỗ sồi GN24
Tủ đựng quần áo 3 cánh 2 buồng gỗ sồi Nga TG10
  • Combo giường tủ gỗ sồi Nga này phù hơp với sắp xếp phòng ngủ đẹp cho các cặp đôi, nhất là các mẫu phòng ngủ master đẹp.

6. Các phong cách phòng ngủ 2024

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ 2024
– Chọn phong cách phù hợp: Tùy thuộc đối tượng sử dụng, diện tích phòng ngủ để chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp, đảm bảo không gian sinh hoạt, hài hòa với không gian sống chung.

– Màu sắc phòng ngủ: Nên chọn theo sở thích của mình nhưng cần chú ý đến ánh sáng tự nhiên và nhân tạo của phòng. Nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng tạo cảm giác thoải mái, mang năng lượng tích cực tạo nên không gian rộng rãi, sạch sẽ. Bạn có thể tham khảo màu xanh, trắng, kem, xám, hồng nhẹ,…

– Đồ trang trí: có thể sử dụng đồ trang trí nhỏ làm nổi bật không gian phòng ngủ như đèn trang trí, tranh ảnh,… cần bố trí chúng một cách hợp lý, hài hòa tránh sử dụng quá nhiều thứ gây rối, lộn xộn,..

– Thêm cây xanh: đây là một yếu tố không thể thiếu trong trang trí phòng ngủ năm 2024. Cây xanh không chỉ mang lại màu sắc tươi mới cho không gian mà còn có tác dụng lọc không khí, giảm stress và tăng năng lượng cho bạn.

– Sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, giữ phòng ngủ luôn sạch sẽ: Hãy loại bỏ những đồ vật không cần thiết, sắp xếp nội thất một cách khoa học, lau chùi và thay đổi chăn ga gối nệm thường xuyên…

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2024
Thiết kế phòng ngủ tối giản

Phong cách này gọi là Minimalism, hạn chế màu sắc, đồ trang trí cầu kì và đặt sự đơn giản, tiện nghi lên trên hết. Tuy nhiên, phong cách này toát lên được sự hiện đại, sang trọng của không gian phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng
Thiết kế tối giản giúp lược bỏ các chi tiết thừa, tạo nên sự sang trọng và thanh lịch, mang đến cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đơn giản hay sơ sài. Phòng ngủ tối giản vẫn có những công năng cần thiết cho người dùng.

>> Xem thêm: Phong cách minimalism trong nội thất

Phòng ngủ mang phong cách vintage

Đây là kiểu phòng ngủ được thiết kế có sự pha trộn giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại với thiết kế mà còn tinh tế mang những nét đẹp hoài cổ vào trong cuộc sống hiện đại, tạo nên không gian hài hòa, ấn tượng. Nếu là người ưa chuộng phong cách vintage thì bạn không thể bỏ qua mẫu phòng ngủ mang phong cách đặc biệt này với những đồ vật được sử dụng mang tính hoài cổ như mành macrame treo tường, gối tựa trang trí, lọ hoa gốm,…

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Những đồ nội thất như giường ngủ, đèn ngủ, bàn học, ghế sofa, rèm cửa, thảm trải bàn,… được thiết kế tối giản, tone màu trầm ấm, nhẹ nhàng. Căn phòng với giường gỗ lớn với gam màu tự nhiên kết hợp với nội thất ưu tiên chất liệu gỗ phối hợp khéo léo các chất liệu phong phú như gỗ, vải thô, vải dệt hoặc ren.

Thiết kế phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc sẽ mang đến cảm giác không cầu kỳ, xa hoa nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ cách sắp xếp bố cục không gian khéo léo, gần gũi, tối giản nhưng không đơn điệu. nội thất trong phòng thường rất thấp, thậm chí không có giường ngủ hoặc khung giường thấp, giường pallet.

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Sử dụng các tone màu nhẹ nhàng, trung tính không chỉ làm nổi bật thiết kế nội thất mà còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho chủ nhân mỗi khi bước vào phòng. Với cách decor phòng ngủ Hàn Quốc thông dụng, chủ nhà có thể dùng những tone màu pastel như kem, be, trắng, ghi xám… giúp căn phòng thoáng mát và sạch sẽ hơn.

Phòng ngủ sử dụng nội thất thông minh

Xu hướng này thích hợp không gian phòng ngủ nhỏ, đây là giải pháp để tiết kiệm diện tích, tăng không gian sử dụng.

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Một số đồ nội thất thông minh với nhiều chức năng khác nhau được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ có thể kể đến như: giường ngủ có tích hợp ngăn kéo đựng đồ ở dưới, ghế sofa giường, giường tầng có tích hợp ngăn kéo tại cầu thang lên xuống, bàn làm việc gắn tường… Nội thất thông minh còn có khả năng biến đổi không gian một cách linh hoạt, từ đó mang lại sự độc đáo và ấn tượng cho phòng ngủ.

>> nội thất thông minh là gì?

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển hiện đại

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Xu hướng phòng ngủ này thích hợp với các không gian có diện tích lớn như căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố có diện tích lớn, biệt thự,… Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của phòng ngủ tân cổ điển vẫn có sức hấp dẫn lớn với nhiều người, nhất là những người có yêu cầu khá cao về không gian sống.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Phong cách này thể hiện lối sống đầy mộc mạc, giản dị, không quá xa hoa. Đường nét nội thất hiện đại tiện nghi, chất liệu tự nhiên, màu sắc gần gũi đơn giản.

Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

Không gian trở nên ấm cúng nhờ sự kết hợp giữa các đồ vật với lối trang trí tự nhiên, trung tính tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Như vậy, Quý khách đã nắm được các combo giường tủ gỗ sồi Nga bán chạy trong năm qua rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi

combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi

combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi

combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồiv

combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi combo nội thất phòng ngủ gỗ sồi

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 1


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè