Những cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp 2024

Giường ngủ gỗ công nghiệp kiểu phương Tây GN14

Nhiều người mong muốn có một căn phòng ngủ đơn giản, thanh thoát để có nơi nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây là một vài cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp mà Dung Thủy gửi dành tới các quý khách.

Giường ngủ mặt nan kiểu truyền thống gỗ đinh hương GN17

1. Sự cần thiết trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp:

  • Người ta thường ví von với nhau khi trang trí nội thất phòng ngủ rằng: Giấc ngủ chiếm trọn một phần ba đời mỗi con người chính vì thế giấc ngủ là cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của bạn chính vì thế có thể nói nội thất phòng ngủ và cách bố trí phòng ngủ là cần thiết không những hỗ trợ duy trì cột sống cho bạn khỏe mạnh.
  • Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp thiết kế với tông màu trẻ trung dành cho trang trí phòng ngủ nhỏ cho vợ chồng mới cưới hơi nữ tính với màu sắc tươi tắn. Hai bên có kệ trang trí và thiết kế đèn Neon cho không gian nghỉ ngơi sinh hoạt ngủ nghỉ không gian lãng mạn và nhẹ nhàng.

Xem thêm: Khám phá 4 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 2024

2. Những mẫu phòng ngủ đẹp đơn giản hiện nay:

2.1. Cách trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản sử dụng đồ handmade

  • Trong cẩm nang hướng dẫn cách sắp xếp phòng ngủ đơn giản, bạn không thể bỏ qua các món đồ handmade siêu dễ thương như giỏ hoa khô, lọ hoa, đèn trang trí,…Bạn có thể sử dụng chai lọ cũ hoặc sử dụng giấy cứng để tạo nên các hình dáng độc đáo, các món đồ handmade tạo nên sắc thái riêng cho căn phòng.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng giấy màu, cắt thành hoa, hoặc gấp chúng thành nhiều những con vật, hình dáng để trang trí thêm cho tường phòng ngủ thêm lung linh.
  • Các vật dụng làm từ đồ handmade giá cả rất hạt dẻ và bạn có thể sáng tạo theo ý tưởng và sở thích của mình bất cứ phong cách nào mà bạn cảm thấy thích. Tự tay vẽ một bức tranh hay thêu tranh ghép hình đều là những ý tưởng không tồi giúp căn phòng ngủ thêm đặc sắc hơn.

2.2. Tự trang trí decor phòng ngủ nhỏ đơn giản với rèm cửa

  • Decor phòng ngủ 10m2 hoặc decor phòng ngủ 15m2 sẽ không được hoàn thiện mà không có một cặp rèm cửa phong cách duyên dáng treo ở cửa sổ của bạn. Bạn có thể sử dụng loại rèm mỏng có màu sắc nhẹ nhàng để không gian riêng tư và yên tĩnh. Thêm vào đó sẽ tạo cho bạn một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn với gam màu mà bạn yêu thích. Lí do là bạn sẽ yên tâm hơn hoặc cảm thấy được chìm đắm trong sự yên bình của căn phòng.
  • Đối với căn phòng có diện tích khiêm tốn, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế cửa bằng kính. Ý tưởng này sẽ giúp căn phòng thông thoáng và mở rộng hơn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng đón ánh nắng từ bên ngoài vào phòng trong những ngày tiết trời không gay gắt chiếu vào giường ngủ bằng gỗ đơn giản.

2.3.Trang trí decor phòng ngủ đơn giản bằng giấy dán tường, xốp dán tường phong cách

  • Trong những cách hướng dẫn trang trí phòng ngủ nhỏ, việc sử dụng giấy dán tường cũng được sử dụng khá phổ biến. Nó tạo cho bạn cảm giác thanh bình trong không gian mà bạn mong muốn. Giấy dán tường hình đám mây cho những người yêu màu xanh dương chẳng hạn, hay giấy dán một cánh rừng cho căn phòng thêm xanh tươi.
  • Ưu điểm của giấy và xốp dán tường đó là có nhiều mãu mã, hoa văn mà màu sắc phù hợp với mọi không gian, và dễ dàng thi công. Chỉ cần dùng màu sắc và hoa văn phù hợp, giấy dán tường sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi và mới mẻ hơn. Và bạn sẽ nghiện chiếc mẫu trang trí phòng ngủ đơn giản của mình đấy nhé!

2.4. Sử dụng các loại kệ, tủ treo tường trang trí decor cho phòng ngủ của bé và cha mẹ

  • Tủ kệ vốn là món nội thất khá cồng kềnh và tốn diện tích, vì thế, trong cách tự trang trí phòng ngủ nhỏ, bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng tủ kệ. Nếu có nội thất phòng ngủ đơn giản cũng nên thiết kế tủ quần áo gỗ hiện đại cao sát trần nhà hoạc tủ gỗ quần áo thông minh để không gian thông thoáng hơn.
  • Ngoài ra, kiểu phòng ngủ đơn giản còn sử dụng các loại giường ngủ gỗ có ngăn kéo để tận dụng chứa đồ đạc nếu kết hợp với bàn trang điểm thông minh.

2.5. Trang trí decor căn phòng ngủ rộng hơn với thảm trải sàn

  • Với diện tích khá nhỏ thì việc lựa chọn một tấm “thảm trải sàn” luôn khiến nhiều người đắn đo suy nghĩ vì không biết chọn như thế nào để có thể tạo nên cảm giác thoải mái cũng như hài hòa màu sắc trong phòng ngủ có diện tích “eo hẹp”.
  • Khi chọn thảm cho phòng ngủ, để tạo không khí ấm cúng, yên bình, thư giãn và thoải mái, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm thảm trải sàn cho phòng ngủ có thiết kế đơn màu với các màu sắc trung tính như nâu, vàng kem, be trầm, xám,…. Đây được xem là cách bố trí phòng ngủ nhỏ đẹp đơn giản với màu sắc dễ phối hợp với các nội thất thiết kế trong gia đình. Còn nếu bạn muốn trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp đơn giản hơn thì bạn có thể chọn lựa thảm trải sàn có họa tiết hoa văn, hoặc kết hợp hạo tiết.

Xem thêm: 4 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master 40m2 2024

3. Cách phối màu sơn phòng ngủ

Tiêu chí chọn màu sơn phòng ngủ
Lựa chọn màu sơn phù hợp: Nên dựa theo sở thích, thói quen sinh hoạt cũng như cân đối vài yếu tố phong thủy như bản mệnh và tuổi để chọn màu sơn phòng ngủ tương ứng. Đồng thời nên dựa vào đặc điểm của căn phòng cũng như môi trường cảnh quan xung quanh khu vực bạn sống. Đối với vùng nông thôn, nên ưu tiện chọn gam màu nhẹ nhàng như be, vàng nhạt. Trái lại, ở thành phố, nên ưu tiên các gam màu như ghi, xám, trắng để tạo cảm giác sang trọng hơn.

Tiêu chí chọn màu sơn phòng ngủ đẹp
Tiêu chí chọn màu sơn phòng ngủ đẹp
Lựa chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp với chủ nhân căn phòng: Nếu thiết kế phòng ngủ cho người lớn hãy ưu tiên chọn loại sơn mờ, hoặc sơn mịn để làm đẹp bề mặt tường và tiết kiệm chi phí. Đối với phòng ngủ trẻ em, nên chọn các loại sơn bóng nhẹ hoặc bán bóng để lau chùi vết bẩn. Ưu điểm của những loại sơn nên bền bỉ, ít bong tróc và tránh để bé hít hoặc nuốt các mảnh sơn bong ra.

Cách phối màu sơn cho phòng ngủ đẹp
Quy tắc cơ bản khi phối màu sơn cho phòng ngủ nhỏ là “màu sáng”. Vì nội thất cho dù tiện nghi và cao cấp đến mấy mà sự bất lợi về diện tích sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối và không thoải mái. Vì vậy, hãy tận dụng màu sơn tường phòng ngủ đẹp để “đánh lừa” cảm giác không gian được nới rộng hơn, chính sự sáng sủa, sang trọng sẽ đem đến nét đẹp hoàn mỹ và sự thư giãn.

Cách phối màu sơn phòng ngủ đẹp
Cách phối màu sơn phòng ngủ đẹp
Các tông màu lạnh, màu sáng, gam màu trung tính, hoặc cách phối màu tương phản cho màu sơn phòng ngủ nhỏ đẹp cũng chính là ý tưởng được đánh giá cao cho việc “ăn gian” diện tích. Vậy hãy cùng xem tiếp những mẫu thiết kế phòng ngủ được phối các màu sơn HOT nhất trên thị trường dưới đây nhé!

[Tổng hợp] Màu sơn cho phòng ngủ đẹp – xu hướng nhất 2024
Phối màu sơn đẹp cho phòng ngủ với gam màu trắng
Đây gần như là tone màu phổ biến, dành được nhiều sự ưu tiên trong việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp. Vì chúng đem đến sự sạch sẽ, sang trọng. Đồng thời, chúng rất dễ kết hợp với những gam màu khác.

Việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ với gam màu trắng, chúng ta cũng cần thận trọng về cách phối màu sơn tường, màu sơn nội thất sao cho hài hòa. Vì nếu chỉ sử dụng đơn thuần một loại sơn màu trắng cho phòng ngủ thì sẽ rất dễ sa vào cảm giác nhàm chán.

Phối màu sơn phòng ngủ màu trắng nền nã, tinh tế
Phối màu sơn phòng ngủ màu trắng nền nã, tinh tế
Màu hồng ngọt ngào cho phòng ngủ phái nữ
Màu hồng ngọt ngào từ lâu đã trở thành màu sắc thương hiệu cho con gái và phái đẹp. Thế nên, màu sơn phòng ngủ đẹp dành riêng cho các nàng ngọt ngào, ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là những màu này đây.

Với gam màu hồng này, sẽ có rất nhiều cấp độ đậm, nhạt khác nhau để lựa chọn. Thế nên, bạn có thể phối hợp nhiều mức độ màu hồng khác nhau cho màu sơn phòng ngủ đẹp, bắt mắt, tiết chế sự đơn điệu. Màu hồng pastel hiện nay được xem là gam màu được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng và hài hòa, hợp mắt.

Màu hồng nhẹ nhàng cho phòng ngủ phái nữ
Màu hồng nhẹ nhàng cho phòng ngủ phái nữ
>>> Điểm Danh Màu Sơn Phòng Ngủ Đẹp Cho Con Gái HOT Nhất 2024

Màu xanh mint – màu sơn phòng ngủ đẹp cho cả nam lẫn nữ
Màu xanh mint hay còn gọi là màu xanh bạc hà, đang dần trở thành xu hướng dẫn đầu trong việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ cho bé trai và bé gái và thậm chí hay cho tầng lớp trẻ tuổi. Sự hài hòa, mát mẻ là ưu điểm nổi bật mà màu sơn này mang lại.

nội thất phòng ngủ bé

Chọn màu xanh mint làm điểm nhấn cho phòng ngủ cũng là ý tưởng tuyệt vời

Bên cạnh việc lựa chọn màu xanh mint làm màu sơn phòng ngủ chủ đạo, ta còn có thể sử dụng chúng cho những chi tiết nội thất trong căn phòng để tạo điểm nhấn nổi bật, trẻ trung như mẫu trên.

Màu tím – màu sơn phòng ngủ lãng mạn cho vợ chồng
Trước đây, màu tím gần như là không phổ biến trong thiết kế nội thất, nhưng với sự nới lỏng về thẩm mỹ, ngày nay gam màu tím gần như là những xu hướng được nhiều cặp vợ chồng yêu mến vì chúng tạo cảm giác lãng mạn, hâm nóng tình cảm gia đình. Gam màu nhẹ nhàng, cùng những kiểu dáng nội thất hiện đại sẽ đem đến cho phòng ngủ vợ chồng nói riêng và các dạng phòng ngủ nói riêng một màu sơn phòng ngủ đậm sự mộng mơ, lãng mạn.

Phòng ngủ 2 màu sinh động

Phối màu tím nhạt – trắng hài hòa cho màu sơn phòng ngủ lãng mạn

Màu sơn phòng ngủ đẹp với gam xanh dương
Trong những màu sơn phòng ngủ đẹp, màu xanh biển gần như là sự lựa chọn của nhiều gia chủ trải ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính và không kén chọn phong cách.Chọn màu sơn phòng ngủ đẹp theo phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển,…đều có thể áp dụng với gam màu xanh biển này. Vì chúng luôn đem đến cảm giác tươi mát, sảng khoái khi gia chủ trở về với căn phòng của mình.

Màu sơn phòng ngủ xanh dương đẹp năng động
Màu sơn phòng ngủ xanh dương đẹp năng động
>>> Xem thêm 20 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Màu Xanh Dương Đẹp Nhất

Tone vàng – màu sơn phòng ngủ đẹp bừng sức sống
Khi lựa chọn màu vàng cho phòng ngủ, chúng sẽ tạo cho chúng ta cảm giác gợi mở, đem đến niềm hy vọng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng cho chủ nhân căn phòng.Nhưng đây thuộc gam màu nóng, không nên chọn tone màu vàng quá gắt, mà chỉ nên chọn màu sơn phòng ngủ đẹp với gam vàng pastel, vàng nhạt nhẹ nhàng để đen đếm cảm giác thư giãn nhất có thể.

Không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn với gam màu vàng nhẹ nhàng

Không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn với gam màu vàng

Gam xám – màu sơn phòng ngủ đẹp tạo cảm giác trẻ trung
Xám – trắng là sự kết hợp màu sắc đem đến giấc ngủ sâu hiệu quả nhất khi bạn lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ đẹp. Gam màu xám hơi trầm, phối cùng màu trắng để cân bằng cảm giác sẽ làm thị giác bạn thư giãn, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Bạn có thể phối hợp thêm các sắc độ khác nhau với tông xám (một sắc độ dùng làm tông màu chủ đạo, sắc còn lại dùng để tạo điểm nổi bật) và đồng thời kết hợp thêm một số màu bổ trợ như trắng, xám, đen… để tạo chiều sâu cho không gian.

Không gian phòng ngủ master đẳng cấp với gam màu xám – trắng đẳng cấp

Không gian phòng ngủ master đẳng cấp với gam màu xám – trắng đẳng cấp

Màu đen – Màu sơn đẹp cho phòng ngủ của gia chủ cá tính
Một chút hoang dã, một chút cá tính, một chút tự do tự tại chính là nét đẹp mà cách phối màu đen và màu gỗ này đem đến cho không gian phòng ngủ của bạn. Với không gian phòng ngủ mà đen bạn có thể điểm tô thêm một vài màu sắc khác nhưng cần đảm bảo sự vừa phải, không quá lạm dụng vì như thế sẽ khiến không gian trở nên rối rắm.

phòng ngủ sơn màu đen huyền bí

Màu đen là màu sắc hiện đại dứt khoát và không bao giờ lỗi mốt trong bất kỳ thời gian nào

Gam nâu đất ấm áp – lựa chọn mới cho màu sơn phòng ngủ
Sử dụng gam màu nâu tự nhiên của gỗ tạo nên màu sắc cho căn phòng ngủ đầy sang trọng. Nếu ngân sách của bạn khá khá một chút, thì khi kết hợp với nội thất gỗ tự nhiên là vật liệu hoàn hảo dành cho bạn bởi đồ bền bỉ theo năm tháng. Màu cam nhạt, hơi ngả nâu một chút sẽ đem đến cảm giác ấm cúng vô cùng. Chính sự mộc mạc cũng đem đến cảm giác bình yên, thư giãn, hòa cùng thiên nhiên cỏ cây đến lạ.

Gam màu nâu đất ấm áp đến từ màu sắc nội thất cũng giúp cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế hơn
Gam màu nâu đất ấm áp đến từ màu sắc nội thất cũng giúp cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế hơn
Màu sơn phòng ngủ nền nã, tinh tế với gam màu kem
Phối màu sơn phòng ngủ màu trắng kem, vàng kem sang trọng, quý phái. Kết hợp với màu sơn này, bạn nên lựa chọn những vật dụng trang trí bằng kim loại mạ vàng đồng, hay màu nâu với họa tiết độc đáo. Màu kem có thể phù hợp với mọi gia chủ bởi sự dễ tính trong cách phối màu nội thất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ sơn màu nâu

Chọn gam màu kem nền nã cho phòng ngủ

Chọn màu sơn phòng ngủ đẹp chuẩn theo bản mệnh
Mạnh Hệ vừa chia sẻ đến bạn các màu sơn phòng ngủ đẹp, xu hướng nhất 2024 để bạn tham khảo và lựa chọn cho căn phòng của mình. Tuy nhiên để phòng ngủ trở nên trọn vẹn hơn, bạn hãy ưu tiên chọn màu theo bản mệnh bạn nhé!

Chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Mộc
Với người mệnh Mộc, theo quy luật Ngũ Hành Thủy sinh Mộc, do vậy màu sơn phòng ngủ hợp với những người này là màu xanh lá cây, xanh dương, xanh ngọc hay xanh nước biển. Lưu ý, mệnh Mộc sẽ tương khắc với mệnh Kim do đó, gia chủ mệnh này phải tránh hệ màu trắng, vàng, các màu ánh kim.

Chọn màu sơn phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc
Chọn màu sơn phòng ngủ đẹp cho người mệnh Mộc
Chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Hỏa
Theo phong thủy, người mệnh Hỏa sẽ phù hợp với các gam màu nóng như đỏ, hồng, cam, tím. Đồng thời gia chủ có thể phối thêm màu xanh lá cây vì vốn dĩ mệnh Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Mộc. Ngoài ra có thể phối thêm màu đỏ pastel, đỏ đất để giảm bớt sắc tố nóng, giúp không gian hài hòa, thoải mái hơn.

Xem thêm: Hạnh phúc cùng 5 mẫu phòng ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới 2024

Vậy là quý khách đã nắm được các mẫu phòng ngủ đơn giản mà đẹp rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp

cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp

cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp

cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 2


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè