[2024] Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét?

mẫu tủ bếp gỗ thông minh

Khá nhiều người đang quan tâm tới Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét để đặt mua cho gia đình mình. Dưới đây là giải đáp của Dung Thủy dành cho các bạn.

Tủ bếp dạng đứng liền tủ lạnh gỗ sồi Nga TB03

1. Tại sao nên dùng tủ bếp gỗ sồi Nga?

  • Trước khi tìm hiểu tủ bếp gỗ sồi Nga bao nhiêu tiền 1 mét thì quý khách nên đọc lại bài viết tủ bếp gỗ sồi Nga có tốt không để tìm hiểu sơ lược về chất liệu khá phổ biến này. Tủ bếp gỗ cho gia đình làm từ gỗ sồi có đặc tính ưu việt như kháng mối mọt rất tốt, chịu lực, chịu nhiệt tốt và không thấm nước. Bởi vậy, gỗ sồi là một trong những lựa chọn tuyệt vời trong sản xuất và thi công nội thất tủ bếp. Đặc biệt, đây là lựa chọn hợp lý nhất cho những gia đình có nhu cầu sử dụng bộ tủ bếp gỗ tự nhiên với mức chi phí trung bình.
  • Tủ bếp bằng gỗ sồi tuy cứng ở điều kiện thường và có khối lượng tương đối nặng, nhưng lại rất dễ dàng uốn cong trong điều kiện có hơi nước lọng. Vì vậy vật liệu này có sức chịu lực lý tưởng. Bạn cũng có thể kết hợp thêm với các mẫu bàn ăn gỗ sồi cùng chất liệu.
  • Độ bền của tủ bếp gỗ sồi Nga cũng lên tới 15-20 năm nên quý khách có thể an tâm trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao tiền 1m?

Xem thêm: [2024] Tủ bếp bằng gỗ sồi có tốt và bền không?

2. Tủ nhà bếp bằng gỗ sồi giá bao nhiêu 1 mét?

  • Trên địa bàn thủ đô hiện nay có khá nhiều đơn vị đang kinh doanh sản xuất các sản phẩm tủ bếp bằng gỗ hiện đại làm từ gỗ sồi với nhiều mức giá bán và chính sách bảo hành, hậu mãi khác nhau. Do đó khi tìm hiểu tủ bếp gỗ sồi Nga bao nhiêu tiền 1 mét quý khách sẽ cần cân nhắc kĩ lưỡng để chốt mua được nơi uy tín mà lại có giá cả không quá chênh so với thị trường.
  • Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm giá bán tủ nhà bếp gỗ sồi Nga thì quý khách có thể ghé qua showroom của Dung Thủy, một trong những địa chỉ đóng tủ bếp gỗ uy tín Hà Nội mà nhiều người đã gửi gắm niềm tin. Tại đây có nhiều mẫu mã từ tới đều làm từ chất liệu gỗ sồi Nga. Giá của tủ bếp bằng gỗ sồi tại đây luôn tốt nhất thị trường với khoảng giá từ 3-4 triệu đồng/mét tùy theo kiểu cách thiết kế và dạng địa hình nhà khách hàng. Các kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ liên hệ qua khảo sát trực tiếp nhà khách hàng để quý khách cùng cân đối và bố trí tủ bếp gỗ hợp phong thủy cho bạn.

Xem thêm: Địa chỉ đóng tủ bếp gỗ giá rẻ ở Hà Nội 2024

3. Cách bài trí tủ bếp gỗ sồi

1.1. Cách bổ trí tủ bếp chữ l (chữ L)
Có thể thấy rằng bố trí tủ bếp hình chữ L được xem là cách bố trí tủ bếp phổ biến nhất của mọi gia đình, bởi sự tiện nghi, tối ưu không gian lưu trữ và dễ dàng lắp đặt. Tuy nhiên, gia chủ nên lưu ý một số điều dưới đây khi bố trí theo hình dạng bếp chữ L như sau:

1 – Bố trí theo luồng công việc

Việc nấu nướng luôn theo một quy trình nhất định. Do đó căn bếp cần được bố trí các khu vực phù hợp đáp ứng tối đa cho việc nấu ăn thuận lợi.

Bố trí bếp chữ L theo luồng công việc
Bố trí bếp chữ L theo luồng công việc
2 – Bố trí theo nguyên tắc tam giác

Người nội trợ khi nấu ăn sẽ thuận tay di chuyển dễ dàng nhất theo nguyên tắc tam giác. 3 góc của căn bếp hình chữ L tương ứng với bếp nấu, khu vực sơ chế và bồn rửa.

3 – Bố trí cùng cửa sổ

Gia chủ nên bố trí một bồn rửa hoặc bếp nấu ăn gần cửa sổ để giúp căn bếp thoáng đãng, kích thích sự sáng tạo trong quá trình nấu nướng.

4 – Nhân đôi thiết kế

Với diện tích bếp rộng rãi, gia chủ có thể nhân đôi thiết kế bếp thành 2 chữ L để dễ dàng bày thêm nhiều đồ ăn sau khi nấu cũng như có thêm không gian cho bộ bàn ghế ăn.

5 – Bố trí theo phong thủy

Gia chủ cần xem mệnh của mình, theo đó bố trí màu sắc, hướng cửa bếp, vị trí để thực phẩm sao cho phù hợp với bản mệnh.

Cách bố trí bếp chữ L
Cách bố trí bếp chữ L hợp phong thủy của cả căn nhà
6 – Thiết kế thêm bàn đảo

Với những gia chủ thích tụ tập ăn uống tại gia, cần thiết kế thêm một bàn đảo ở giữa khu vực bếp chữ L để giúp mọi người có thể quây quần nấu nướng cùng nhau.

7 – Tối đa không gian lưu trữ

Căn bếp chữ L cần bố trí cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới để giúp cho việc lưu trữ đồ ăn, thực phẩm, gia vị cùng với ngăn kéo xoong nồi, thùng gạo thông minh sắp xếp một cách khoa học.

8 – Bố trí đèn sáng

Trong những ngày âm u, đèn sáng ở căn bếp chữ L sẽ thay thế ánh sáng tự nhiên, ánh sáng tập trung chính vào khu vực nấu nướng giúp cho người nội trợ thuận tiện khi chế biến.

9 – Bố trí sàn giật cấp

Gia chủ có thể thiết kế màu gạch khác để ngăn cách khu vực nấu ăn với phòng khách nhằm tạo thêm sự sinh động cho căn bếp hiện đại.

10 – Bố trí đồ nội thất để tạo chữ L giả

Nếu gia chủ không muốn thiết kế căn bếp theo chữ L sẵn, có thể sử dụng phụ kiện nội thất sắp xếp tạo hình thành chữ L giả để tiết kiệm chi phí.

Bố trí tủ bếp chữ L đầy tiện nghi
Bố trí tủ bếp chữ L đầy tiện nghi, tối đa không gian lưu trữ
Gia chủ nếu muốn hiểu chi tiết hơn về các lưu ý khi bố trí bếp chữ L, hãy đọc thêm bài viết 10 cách bố trí chữ L tiện nghi giúp tối ưu không gian bếp.

1.2. Cách bố trí tủ bếp chữ i
Bếp chữ i được đặt ở ngay góc tường phía Bắc, tất cả các dụng cụ nấu ăn để gần nhau giúp người nội trợ rất thuận tiện khi lấy. Hình dạng tủ bếp này thường phù hợp với không gian nhỏ, diện tích eo hẹp. Cách bố trí tủ bếp trên và tủ bếp dưới theo 2 đường thẳng song song trên một mặt tường nên không gian lưu trữ khá hạn chế. Do đó, gia chủ nên chú ý một số vấn đề sau khi bố trí tủ bếp chữ i:

1 – Bố trí tủ bếp chữ i phù hợp với không gian bếp

Tủ bếp chữ i thường có chiều dài hơn 3m, chiều rộng từ 60 – 85cm, chiều cao tối thiểu khoảng 80 – 85cm.

2 – Áp dụng thiết kế “tam giác vàng” trong căn bếp

Vị trí thiết kế các khu vực trong căn bếp chữ I theo thứ tự: tủ lạnh, bồn rửa, bếp nấu giúp đảm bảo quy trình nấu nướng diễn ra thuận lợi và dễ dàng.

3 – Sử dụng quy tắc song song

Gia chủ có thể đặt giá bát nâng hạ hoặc cố định ở tủ trên – bếp ga ở mặt bàn – tiếp theo tủ dưới bố trí giá để xoong nồi và cuối cùng là lò nướng.

4 – Không nên bố trí tủ bếp sát cửa sổ

Nếu bố trí tủ bếp ngay sát cửa sổ sẽ không tận dụng được khoảng không gian cần cho việc kéo, mở, các phụ kiện sẽ bị chồng chéo lên nhau. Gia chủ nên tránh kiểu bố trí này.

5 – Thiết kế thêm khu vực lưu trữ

Vì tủ bếp chữ I có không gian lưu trữ khiêm tốn nên gia chủ cần bố trí thêm một tủ đứng lưu trữ đồ khô, đặt ngay cạnh tủ lạnh để tránh đồ dùng phục vụ quá trình nấu nướng bị nhồi nhét.

6 – Linh hoạt trong sử dụng màu sắc

Gia chủ có thể bố trí một bảng màu tương phản, chẳng hạn như tủ được sơn màu trắng, điểm nhấn đường phân chia màu đen để nhìn không gian có chiều sâu hơn.

4. Cách vệ sinh tủ bếp gỗ sồi

1/ Vì sao nên vệ sinh tủ bếp gỗ thường xuyên?
Phòng bếp là nơi có nhiệt độ cao và thường xuyên bị ám mùi dầu mỡ, thức ăn. Là vật chứa bếp và gần với bếp nhất những chiếc tủ bếp chính là đồ nội thất bị tác động trực tiếp bởi những yếu tố đó.

Bật mí cách vệ sinh tủ bếp gỗ sạch bong kin kín siêu đơn giản tại nhà

Do đó sau thời gian dài sử dụng tủ bếp gỗ nhà bạn sẽ không thể tránh khỏi những hiện tượng ám dầu mỡ, khói bụi hay bị bám dính thức ăn rơi rớt khi nấu ăn. Nếu như bạn không thường xuyên vệ sinh, lau chùi sạch sẽ tủ bếp sẽ càng ngày càng nhiều vết bẩn và vết bẩn càng cứng đầu, khó làm sạch hơn.

Tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ AV-TB 001 – Nội thất Anh Vũ

Những vết bẩn sẽ khiến cho tính thẩm mỹ của tủ bếp gỗ kém đi rất nhiều, đồng thời nó còn gây ra tình trạng ẩm mốc, khiến tủ dễ bị mối mọt, kiến,.. làm hỏng ảnh hưởng tiêu cực đến độ bền của tủ bếp gỗ.

2/ Hướng dẫn cách vệ sinh tủ bếp gỗ hiệu quả
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp Mr. Hà – Gỗ óc chó Anh Vũ

Để làm sạch tủ bếp gỗ bạn cần chuẩn bị những món đồ sau:

Dung dịch vệ sinh bếp hoặc nước lau kính,…
Bàn chải đánh răng hay bàn chải nhỏ.
Khăn vải sạch.
Cách vệ sinh tủ bếp gỗ được tiến hành theo các bước như sau:

Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Bước 1:

+ Với những khu vực phẳng như các mặt tủ hay cánh tủ bạn dùng khăn sạch thấm dung dịch vệ sinh và lau chùi cho đến khi tủ sạch sẽ.

+ Với những khu vực khe tủ, tay cầm có gờ khó dùng khăn lau sạch bạn có thể xịt trực tiếp dung dịch vệ sinh lên hoặc nhúng bàn chải vào dung dịch vệ sinh rồi chà cọ để loại bỏ những vết đóng bụi bẩn lâu ngày.

Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Bước 2: Dùng khăn vải khô lau lại tủ, thấm sạch nước để đảm bảo tủ sạch và khô là xong.

Với những vết bẩn mới và vết bụi thông thường bạn có thể dễ dàng lau chùi nó bằng cách vệ sinh tủ bếp gỗ như trên. Còn với những vết bẩn cứng đầu, để lấy lại vẻ sạch đẹp cho tủ bếp gỗ, bạn cần xác định cụ thể xem vết bẩn đó do nguyên nhân gì và chọn cách vệ sinh tủ bếp gỗ phù hợp.

3/ Cách vệ sinh tủ bếp bằng gỗ trên từng loại vết bẩn
3.1/ Cách tẩy vết dầu mỡ trên tủ bếp
Dùng baking soda: Pha baking soda với nước thành hỗn hợp sệt. Sau đó cho baking soda lên vết bẩn rồi dùng khăn mềm lau cho đến khi sạch dầu mỡ. Sau đó giặt sạch khăn và lau lại tủ. Cuối cùng dùng một chiếc khăn khô khác lau lại tủ một lần nữa.
Cách vệ sinh tủ bếp gỗ tại nhà – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Dùng nước trà đặc: Pha một cốc trà đặc, để nguội rồi dùng một chiếc khăn mềm tẩm nước trà vừa pha lau lên bề mặt tủ từ 2-3 lần cho đến khi sạch rồi lau lại bằng khăn khô.
Dùng nước và giấm: Pha nước với giấm theo tỉ lệ 2:1. Sau đó, dùng vải mềm thấm dung dịch này để vệ sinh nơi bị bám dầu mỡ. Sau đó dùng khăn mềm lau lại tủ bếp cho sạch và khô hẳn.
3.2/ Cách làm sạch vết sơn trên tủ bếp gỗ
Tủ bếp bị dính vết sơn vẽ đủ màu, qua thời gian dài sẽ bị vàng và hoen ố. Để làm sạch vết bẩn này bạn có thể dùng nước trà đặc như trên.

Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Dùng khăn thẩm nước trà đặc chà mạnh lên vết bẩn. Sau đó bạn có thể khôi phục sự sáng bóng của tủ bằng cách thấm sữa tươi và lau tủ sau đó để lớp sữa khô rồi mới lau sạch lại lần nữa.

3.3/ Làm sạch tủ bếp bị dính keo
Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Cách làm sạch tủ bếp gỗ bị dính keo lâu ngày rất đơn giản, bạn chỉ cần cho vài giọt dầu ăn và một chút sáp ong trắng, chưng cách thủy cho sáp ong tan ra rồi cho sáp lên chỗ bị dính keo và chà mạnh là vết dính sẽ biến mất.

3.4/ Cách lau chùi tủ bếp gỗ bị mốc
Để làm sạch tủ bếp gỗ bị mốc bạn phải dùng đến dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho đồ gỗ hoặc dùng cồn. Thấm dung dịch vào khăn hoặc xịt trực tiếp dung dịch lên khu vực bị mốc và chà mạnh cho đến khi không còn vết mốc. Sau đó lau lại tủ bếp bằng khăn khô sạch.

Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

3.5/ Cách làm mất vết rộp trắng trên tủ bếp gỗ
Những chiếc tủ gỗ có đánh vecni bị các vết rộp trắng gây mất thẩm mỹ, bạn chỉ cần dùng vải thấm dầu paraffine rồi chà nhẹ lên vết rộp. Sau đó để một lúc rồi dùng khăn vải thấm dầu thông lau lên thật đều. Đợi dầu thông khô dùng vải nỉ sạch lau là tủ bếp của bạn không chỉ hết rộp trắng mà còn bóng đẹp như mới.

Cách vệ sinh tủ bếp gỗ tại nhà – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

4/ Cách làm sạch tủ bếp màu trắng
Tủ bếp màu trắng được nhiều gia đình lựa chọn vì kiểu dáng và màu sắc sang trọng tạo cho phòng bếp sự tinh tế, hiện đại và cảm giác sạch sẽ. Nhưng cũng chính vì sắc trắng nổi bật nên rất dễ bị lộ bẩn và mất màu. Hãy xem mẹo làm sạch tủ bếp màu trắng dưới đây để giữ tủ bếp luôn sạch đẹp nhé

Tủ bếp bằng gỗ óc chó AV-TB 007 – Nội thất Anh Vũ

Sử dụng tinh dầu cam: Nhỏ vài giọt tinh dầu cam lên khăn mềm rồi nhẹ nhàng lau toàn bộ tủ bếp. Tinh dầu cam không chỉ giúp cho bề mặt tủ bếp trắng sạch sẽ, sáng bóng hơn mà còn để lại mùi thơm rất dễ chịu cho phòng bếp nhà bạn.
Dùng các dung dịch tẩy rửa: Dùng dung dịch nước rửa bát và nước ấm lau lên các bề mặt của tủ bếp cũng là một cách vệ sinh tủ bếp màu trắng dễ dàng và an toàn. Bạn chỉ cần lau tủ bếp bằng dung dịch trên sau đó dùng vải khô lau lại một lần nữa là tủ đã được làm sạch rồi.
Bật mí cách vệ sinh tủ bếp gỗ sạch bong kin kín siêu đơn giản tại nhà

Dùng giấm trắng và nước ấm: Pha 100ml giấm trắng và 2 lít nước ấm với nhau rồi dùng khăn thấm dung dịch này để lau toàn bộ tủ bếp. Giấm không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp giảm ẩm mốc rất hiệu quả, nhưng lưu ý khi lau nên vắt kiệt nước trong khăn tránh để nước thấm vào các kẽ tủ.
Giữ tủ sạch bằng cách sử dụng máy hút mùi, quạt thông gió: Những thiết bị này sẽ giúp ngăn chặn và không để dầu khói tích lũy dày trên tủ bếp. Nên trong quá trình nấu nướng bạn nên bật chúng lên để thanh lọc mùi dầu khói trước khi nó kịp bám vào bề mặt tủ bếp.

Xem thêm: Bảng báo giá thi công tủ bếp bằng gỗ tại Dung Thủy 2024

Như vậy, Quý khách đã nắm được tủ bếp gỗ sồi Nga bao nhiêu tiền 1 mét rồi. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét

Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét

Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét

Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét

Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét

Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền 1 mét

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 2


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè