Bảng báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách tháng 4/2024

báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Trong thời gian gần đây, fanpage Nội thất Dung Thủy nhận được rất nhiều thắc mắc của các khách hàng về bảng báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách như nào để đặt mua. Dưới đây là bảng báo giá sofa gỗ tại Dung Thủy 9/2023.

1. Các kiểu sofa phòng khách:

sofa chân quỳ SG61 màu xám
  • Hiện tại mỗi ngày Nội thất Dung Thủy tiếp nhận một lượng đặt hàng ở mức tương đối với nhiều kiểu bàn ghế sofa khác nhau. Mỗi loại đó lại có bảng giá bàn ghế sofa khác nhau.
  • Sofa góc chữ L là sản phẩm thường được chọn nhất tại cửa hàng vì căn hộ của khách hàng thường không được vuông vức cho lắm. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các gian phòng khách có diện tích tương đối nhỏ. Báo giá bàn ghế sofa phòng khách chữ L cũng ở mức tương đối tùy theo chất liệu gỗ.
  • Sofa góc trứng cũng là loại sản phẩm bàn ghế sofa phòng khách được khách hàng chọn lựa khá nhiều tại Nội thất Dung Thủy bởi thiết kế tay nắm của nó khá hoàn hảo, dễ tựa. Bảng giá bộ bàn ghế sofa loại này thường có mức cao hơn chút.

Xem thêm: Sở hữu 4 bộ ghế sofa gỗ nguyên khối chữ L cực chất 2024

2. Bảng báo giá bộ bàn ghế sofa phòng khách tại Dung Thủy:

Bộ ghế sofa 2 văng chân quỳ gỗ hương xám SG62
  • Hiện nay, các sản phẩm bộ ghế sofa tại Dung Thủy được chia ra làm nhiều phân khúc phù hợp với nhu cấu sử dụng và chất liệu gỗ sản phẩm khác nhau. Mức giá bộ bàn ghế sofa phòng khách tại đây dao động từ 5 đến 30 triệu đồng.
  • Với khách hàng có mức thu nhập trung bình thấp, sở hữu các căn hộ chung cư giá rẻ thì giá bộ bàn ghế sofa phòng khách chỉ từ 5 triệu đồng là quá tốt so với thị trường. Chất liệu gỗ cũng luôn được đảm bảo.
  • Với khách hàng có mức thu nhập trung bình thì giá bộ ghế sofa phòng khách dưới 8 triệu là khá ổn. Đây cũng là phân khúc tiêu thụ lớn nhất của Nội thất Dung Thủy trong năm.

Xem thêm: Top 5 mẫu ghế sofa gỗ góc chữ L giá bình dân hot nhất 2024

  • Sản phẩm với giá ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu chiếm tỉ lệ khoảng chừng 15% doanh số bán hàng trong năm qua. Nó dành cho những gia đình có mức thu nhập khá với diện tích căn phòng ở mức tương đối thường là sofa gỗ sồi Nga hoặc sofa gỗ xoan đào.

Xem thêm: [2024] Mua bàn ghế sofa gỗ ở đâu tốt rẻ Hà Nội?

  • Ở phân khúc cao nhất là khoảng giá 20 – 30 triệu dành cho những người thích sưu tầm mẫu bàn ghế phòng khách sang trọng với chất liệu gỗ quý hiếm như sofa gỗ gõ đỏ hay sofa gỗ hương xám.

3. Cách trang trí sofa phòng khách

bộ ghế sofa góc chữ L phòng khách giá rẻ

Gối trang trí sofa
Được nhiều người sử dụng nhất, đơn giản nhất, chi phí rẻ nhất là những chiếc gối sofa. Chúng sẽ giúp bộ ghế sofa đẹp hơn tinh tế hơn. Không những thế người sử dụng còn có thể dùng gối để ôm cho đỡ trống trải và tựa lưng cho đỡ mỏi. Tùy theo phong cách của sofa và căn phòng mà lựa chọn gối trang trí sofa về màu sắc và phong cách tương ứng. Đồng màu để cùng phong cách hoặc khác biệt để tạo nên sự mới lạ, nổi bật. Chi phí để mua những chiếc gối này khá rẻ. Chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn là có thể có những gặp gối trang trí cực kỳ đẹp mắt.

cách trang trí ghế sofa phòng khách
Trang trí sofa đơn giản với gối ôm để trên sofa

Thảm sofa
Thêm một sự lựa chọn cho khách hàng khi muốn trang trí ghế sofa phòng khách. Lựa chọn những tấm thảm sofa để trang trí vừa mang tới vẻ đẹp vừa tạo nên sự thoải mái cho người dùng. Dù là mùa đông hay mùa hè thì những tấm thảm sofa chất lượng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Có thể sử dụng thảm bên dưới sofa hoặc toàn bộ khu vực phòng khách. Ngoài ra với những thảm sofa cao cấp như thảm lông thú, thảm lông cừu có thể dùng trải lên sofa một cách hiệu quả.

cách trang trí ghế sofa phòng khách
Thảm sofa đơn giản trang trí phòng khách

Bàn trà sofa
Cặp đôi như hình với bóng cùng sofa không thể thiếu bàn trà. Chúng vừa giúp sofa đẹp hơn vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt khi sử dụng. Giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong việc tiếp khách mỗi khi có khách tới chơi nhà. Với những căn phòng khách quá rộng thì bàn trà còn giúp lấp đầy không gian và tạo nên sinh khí cho không gian này. Sử dụng các mẫu bàn trà mặt đá, bàn trà gỗ hay mặt kính tùy thuộc vào sofa và phong cách căn phòng. Chúng nên tương xứng để cùng nhau tỏa sáng hơn là mỗi loại một kiểu.

cách trang trí ghế sofa phòng khách
Đơn giản với mẫu bàn trà mặt đá khung chân sắt sơn tĩnh điện độ bền cao màu đen chống gỉ sét

Tranh treo tường
Không chỉ phía trước, phía dưới và trên sofa cần được trang trí. Phần khu vực tường phía sau sofa cũng là một lựa chọn để giúp trang trí ghế sofa phòng khách một cách hiệu quả. Sử dụng những bức tranh để vừa đảm bảo tường không quá trống và góp phần khiến sofa đẹp hơn. Lựa chọn tranh tone sur tone với sofa sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất. Hoặc chí ít chúng cũng phải cùng phong cách với căn phòng. Như vậy chúng sẽ không lạc lõng khi được sử dụng trên tường nhà.

cách trang trí ghế sofa phòng khách
Tranh treo tường giúp cả phòng khách và sofa thêm phần đẹp mắt

Decor trang trí
Những decor trang trí thường sử dụng nhất trong phòng khách bao gồm đôn sofa, lọ hoa, cây cảnh… Chúng sẽ có tác dụng lấp đầy chỗ trống và tạo nên sự ấm cúng trong không gian bài trí. Với cây xanh sẽ mang thiên nhiên vào trong phòng khách. Tạo sự mát mẻ nhất định cho phòng trong những ngày hè oi nóng. Về mặt phong thủy chúng cũng giúp hóa giải những nguồn năng lượng xấu và mang tới tài lộc, may mắn cho gia chủ trong các công việc làm ăn, học hành hay tình duyên.

cách trang trí ghế sofa phòng khách
Sử dụng những cây xanh làm decor trang trí đem tới không gian xanh tươi trong phòng

Đèn cây sofa
Một lựa chọn khác để khiến khu vực sofa, bàn trà thêm phần ánh sáng và ấm cúng hơn đó là sử dụng đèn cây. Chúng vừa cung cấp ánh sáng vừa giúp không gian đẹp tinh tế. Khéo léo sử dụng các mẫu đèn cây phù hợp với quá nhiều sự lựa chọn sang chảnh. Hiện đại đơn giản với những dạng đèn thẳng đứng hoặc thích thú nghệ thuật với các mẫu đèn cong được sơn mạ vàng pvd chắc chắn độ bền cao. Đây là cách mà nhiều gia đình quyết định lựa chọn để trang trí sofa phòng khách gia đình mình một cách tinh tế nhất.

4. Cách trang trí phòng khách đẹp

sofa gỗ góc chữ L đẹp

1. Các mẫu thiết kế phòng khách được ưa chuộng
Khi nhận được chìa khóa nhà mới, điều mà các gia chủ lo lắng chính là trang trí phòng khách như thế nào. Bởi khi bắt tay vào công cuộc trang trí sẽ có rất nhiều phát sinh xảy ra. Nhiều người lấy lý do tiết kiệm chi phí mà đã tự lên kế hoạch trang trí, không tìm đến tham vấn người có đủ chuyên môn.

Đầu tư trang trí phòng khách là điều vô cùng xứng đáng bởi vì phòng khách là khu vực trọng điểm để các thành viên quay quần bên nhau mỗi khi có thời gian rảnh. Nếu liệt kê hết các thể loại trang trí sẽ khiến bạn khó tìm ra kiểu phù hợp. Vì thế bài viết này đề cập cách trang trí cho 4 loại nhà phổ biến nhất Việt Nam hiện nay.

1.1 Trang trí phòng khách nhà ống
Để dễ hình dung nhà ống trông như thế nào thì cần xác định chiều ngang và chiều dọc của ngôi nhà. Thường nhà dạng này sẽ là nhà sát đường và có hình chữ nhật. Phòng khách nhà ống thường sẽ có 3 kích cỡ tiêu chuẩn trở lên và với mỗi loại sẽ có nhiều lối trang trí khác nhau sao cho phù hợp.

Phòng 5m2: các vật dụng nội thất nên có kích thước vừa phải. Việc đặt nội thất vừa phải sẽ giúp cho căn phòng dù đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn không tạo cảm giác chật chội. Với phòng khách nhỏ thì nên có thêm thiết kế giếng trời, cây xanh để lấy thêm ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Kết hợp cùng màu sơn sáng để tạo ra phản ứng mát mắt cho gian phòng.
Phòng khách 5m trở xuống thì hạn chế dùng quá nhiều đồ dùng có họa tiết. Ưu tiên màu sắc đồng bộ với màu tường, cửa và cầu thang.

Phòng 9m2 trở lên: với diện tích lớn hơn thì sẽ thoải mái hơn trong việc trang trí phòng khách. Phòng khách lớn nên chọn những bộ sofa hình chữ L, sẽ lấp đầy những góc trống khó trang trí trong nhà. Nên tạo lối đi ra vào rộng rãi để không bị vướng víu các vật dụng khác.
cách trang trí phòng khách
Mẫu phòng khách hiện đại cho nhà ống.
1.2 Trang trí phòng khách chung cư
Ngày nay, nhiều người chọn chung cư để ở vì sự tiện lợi của chúng. Không rườm rà giấy tờ, thủ tục để sửa sang. Ở chung cư cũng dễ thiết kế nội thất theo ý thích bởi vì đã có sẵn quy trình trang trí, cụ thể là ở phòng khách.

Vì chung cư phổ biến sẽ có bếp thông với phòng khách, nên thường được ưu tiên trang trí theo chiều dọc để thuận tiện cho lối đi.

Ánh sáng: các chung cư ở Việt Nam đa số là nhỏ và vừa. Vì thế để không gian phòng khách trông có vẻ rộng rãi thoáng đãng hơn thì nên chọn ánh sáng trắng. Anh sáng có thể được lấy từ ba công hoặc sử dụng đèn trắng.
Kệ, tủ: với không gian nhỏ hẹp thì nên sử dụng các loại tủ âm tường sẽ làm tăng diện tích sàn. Ngoài ra, dùng tủ âm sẽ làm cho phòng được gọn gàng và tinh tế hơn.
Rèm cửa: hiệu ứng chiều dọc của rèm sẽ làm cho căn phòng có chiều sâu hơn. Rèm mỏng và chạm sàn sẽ là ý tưởng tốt để trang trí phòng khách.
Bố trí đơn giản: do cấu trúc của chung cư là từng khối vuông nên việc chọn và đặt các vật dụng nên được tối giản. Việc tối giản sẽ làm không gian được thanh thoát và sang trọng hơn cho căn phòng.
Sử dụng đồ trang trí hiện đại: các thiết bị nội thất trang trí hiện đại sẽ làm giá trị căn phòng được tăng lên thấy rõ. Khi sử dụng thiết bị thông minh sẽ giúp cho không gian sống trở nên tiện lợi hơn.
ảnh phòng khách đẹp
Mẫu phòng khách đơn giản, hiện đại điển hình cho chung cư.
1.3 Trang trí phòng khách biệt thự
ĐIểm nổi bật khiến cho phòng khách biệt thự chính là diện tích sàn khá lớn. Vì thế những chi tiết trang trí cũng phải thể hiện được uy nghiêm và sang trọng vốn có của căn phòng.

Diện tích sàn: trang trí phòng khách biệt thự được cho là cầu kỳ nhất từ trước đến nay. Bởi vì diện tích quá lớn nên các kiến trúc sư phải nghiên cứu thật kỹ. Với từng diện tích chuẩn khác nhau của mỗi ngôi nhà, các nhà thiết kế sẽ lên kế hoạch riêng cho các vật dụng thiết bị để trang trí.
Trần phòng: lợi thế của phòng khách biệt thự hơn những loại nhà ở khác chính là trần nhà. Trần nhà cao cho phép gia chủ có thể sắm đèn chùm theo ý thích mà không lo việc vướng víu hay nguy hiểm gì cả.
Ánh sáng: với diện tích phòng lớn nếu chỉ dùng ánh sáng từ đèn đôi khi sẽ gây ngộp cho gia chủ. Nên nếu có điều kiện, hãy thiết kế sao cho mỗi ngày đều có ánh nắng tự nhiên lọt vào phòng khách. Điều này sẽ giúp căn phòng có thêm phần tươi mới và đầy sức sống hơn.
Màu sắc: thường màu của các vật dụng trang trí sẽ tương đối giống với màu sơn tường, cửa. Tùy vào lối kiến trúc của phòng khách mà màu sắc sẽ có nhiều mức độ và gam màu khác nhau. Nhưng vẫn nhớ rằng, với cách trang trí phòng khách biệt thự buộc phải có sự đồng bộ về màu sắc.
đồ trang trí phòng khách sang trọng
Màu sắc đồng bộ, tối giản cho biệt thự.
Bố trí theo phong thủy: để có được diện tích phòng khách lớn như vậy chứng tỏ gia chủ là người có nhiều tài sản và may mắn. Để duy trì được tài vận tốt thì chủ nhà phải có tính toán về việc trang trí phòng sao cho đúng với phong thủy. Ví dụ, phòng khách nên đặt ở hướng Đông – hướng mặt trời mọc sẽ thu hút được nhiều vận khí tốt. Không nên đặt quá nhiều tủ lớn như tủ quần áo, tủ lạnh… trong phòng khách vì sẽ bị hao tài tốn của.
mẫu trang trí phòng khách
Phòng khách thiết kế sang trọng dành riêng cho biệt thự.
1.4 Trang trí phòng khách nhà cấp 4
Trang trí phòng khách cho nhà cấp 4 theo lối cũ không còn được ưa chuộng nữa. Ngày nay, dù là nhà cấp 4 nhưng vẫn được nghiên cứu và trang trí theo kiểu hiện đại và sang trọng. Vì phòng khách của nhà cấp 4 có phần hẹp hơn nên nhiều gia đình trang trí theo không gian mở. Lấy ánh sáng của đèn điện và cả tự nhiên, kết hợp với không gian mở làm cho phòng khách không có cảm giác nhỏ hẹp và tù bí nữa.

Với nhà cấp 4, không cần sắm một bộ sofa quá to. Thay vào đó có thể chọn sofa dạng tách rời để thuận tiện hơn. Về màu sắc luôn được các nhà thiết kế nội thất ưu tiên những gam màu đơn giản và làm sáng như trắng, be sữa, xám ghi…

Về cây xanh, không nên chọn cây quá cao để tránh mất cân bằng cho phòng khách. chọn một chiếc cây có độ cao khoảng 50cm đặt trên chân bàn nhỏ là vừa tầm với các vật dụng khác.

Do nhà cấp 4 không có tầng lầu mà chỉ có gác lửng nên việc bố trí thêm rèm cửa là cần thiết. Chọn rèm có chất liệu mỏng và không quá ngắn để tạo thành vách ngăn với các gian bếp hay phòng ngủ. lắp rèm cửa còn giúp ánh sáng ban ngày hắt vào cả căn nhà. Đây là điều rất khá cần thiết cho các ngôi nhà cấp 4.

Với phòng khách nhà cấp 4 cũng lưu ý về việc đặt thiết bị sao cho phù hợp với phong thủy. Tránh để cửa chính thông với cửa sau sẽ làm vận tốt “đi thẳng” ra mất. Cũng không nên đặt nhiều dụng cụ sắc nhọn làm không gian thêm phần ngột ngạt và u ám.

Như vậy, Quý khách đã biết được bảng báo giá bộ bàn ghế sofa phòng khách tại Nội thất Dung Thủy. Nếu cần thêm thông tin chi tiết về các mẫu sofa phòng khách hiện tại ở đây, Quý khách vui lòng liên hệ Ms. Thủy 0967.46.5594 hoặc inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được tư vấn.

báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách

báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách

báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách

báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách

báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách

báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách

báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách báo giá bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 7


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè