[2024] Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền?

tủ gỗ giầy dép ở chung cư

Nhiều người quan tâm tới Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền để sắm sửa cho phòng khách của mình. Dưới đây là giải đáp của Dung Thủy dành cho các bạn.

Tủ để giầy dép 3 cánh gỗ xoan đào TGD08

1. Tủ giầy dép gỗ xoan đào có tốt không?

  • Trước khi tìm hiểu về tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao tiền quý khách cần xem lại bài viết về tủ đựng giầy dép bằng gỗ xoan đào có tốt không để có cái nhìn toàn diện hơn về chất liệu khá phổ biến ở Việt Nam này.
  • So với các loại gỗ thông thường khác thì khả năng chịu nhiệt, chịu nước của tủ giầy dép gỗ xoan đào khá tốt. Tủ gỗ giầy dép cho phòng ngủ gia đình được đóng mới từ gỗ xoan đào có độ chắc chắn cao, được thiết kế với các đường nét chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, mẫu mã đẹp, màu sắc tự nhiên.
  • Bề dày ván gỗ đặt đóng luôn lớn hơn sản phẩm tủ giầy dép gỗ cho chung cư hàng chợ. Mặt gỗ khi sơn phủ bóng có độ nhẵn không sần, màu vân tự nhiên rất khác so với màu sơn nhân tạo, khả năng chịu lực tốt. Mặt hàng được phun sơn PU cao cấp tạo màu như ý, sơn thường được phun từ 3-4 lớp. Độ bền của nó khá tốt với tuổi thọ lên tới 15-20 năm. Vậy nên tương tự như Sofa gỗ xoan đào hay Bộ bàn ăn gỗ xoan đào thì cần lựa chọn tủ giầy dép bằng gỗ xoan đào giá bao nhiêu cho phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình?

Xem thêm: [2024] Tủ giầy dép bằng gỗ xoan đào có bền và tốt không?

2. Tủ giầy dép gỗ xoan đào bao nhiêu tiền?

Tủ đựng giầy dép 4 cánh gỗ xoan đào TGD07

  • Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận có khá nhiều đơn vị kinh doanh sản xuất trong lĩnh vực đóng lắp tủ giầy dép gỗ xoan đào. Mỗi nơi thường có chính sách giá bán và bảo hành, hậu mãi khác nhau. Do đó, người dùng sẽ cần cân nhắc khá nhiều để lựa chọn được nơi có giá bán tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Nếu vẫn còn băn khoăn trong vấn đề chọn tủ giầy dép bằng gỗ xoan đào giá bao nhiêu cho nhà mình, quý khách có thể ghé qua showroom của Nội thất Dung Thủy tại địa chỉ số 36A đường trung tâm – khu dịch vụ Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội. Tại đây quý khách có thể lựa chọn nhiều mẫu mã từ tủ gỗ đựng giầy dép dưới 1 triệu tới tủ giầy dép giá dưới 2 triệu ; tủ gỗ giầy dép mini rồi tủ gỗ giầy dép thông minh. Tất cả đều nằm trong báo giá tủ giầy dép gỗ phòng khách mà Dung Thủy đã niêm yết trên website.

Xem thêm: [2024] Giá bán tủ đựng giầy dép gỗ hương xám là bao nhiêu tiền?

3. Cách nhận biết gỗ xoan đào

Tủ đựng giầy dép 4 cánh gỗ xoan đào TGD07

Sở hữu những món đồ nội thất cho không gian căn phòng xinh sẽ không còn khó khăn đối với người dùng, vì hiện nay trên thị trường có rất loại gỗ tự nhiên, giúp cho người dùng có đa dạng sự lựa chọn, và những món đồ nội thất cho không gian căn phòng hài hòa có điểm nhấn nhất thì đa số người dùng thường lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên xoan đào.

Dấu hiệu nhận biết gỗ xoan đào tiện ích Dấu hiệu nhận biết gỗ xoan đào tiện ích

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp nội thất gỗ xoan đào, do đó nếu những người chưa có kinh nghiệm sẽ rất khó khăn có thể biết được những dấu hiệu nhận biết gỗ xoan đào đúng, chuẩn nhất. Do đó, gỗ xoan đào có tốt không? thì đi mua hàng người dùng chưa có kinh nghiệm thì hãy tham khảo những kiến thức trên mạng cũng như những gợi ý của chuyên gia tư vấn nội thất để có được những món đồ ưng ý nhất.

cách nhận biết cây xoan đào dễ dàng nhất cách nhận biết cây xoan đào dễ dàng nhất

Thiết kế nội thất chung cư- nội thất toàn cầu

 

Nếu chẳng may mua phải những món đồ nội thất rởm, không những mất tiền oan mà còn khiến ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, bởi những món đồ nội thất này thường được sơn nước sơn rởm, ẩm mốc ảnh hưởng đến hệ hô hấp của gia chủ, nếu mua những món đồ nội thất không chuẩn

gỗ xoan đào có bị mối mọt không rất nhiều người quan tâm gỗ xoan đào có bị mối mọt không rất nhiều người quan tâm

Cách nhận biết cây xoan đào cùng đơn giản, chúng cũng giống với những cây xoan ta, thường mọc hoang ở rừng, đây là loại gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao độ bền đẹp và chắc chắn cũng như mang đến cho người dùng được hài lòng nhất với những món đồ đẹp hiện đại và vô cùng thiết thực với người dùng.

Cách phân biệt gỗ xoan đào rất đơn giản Cách phân biệt gỗ xoan đào rất đơn giản

Có rất nhiều người phân biệt gỗ xoan đào và gỗ sồi gỗ nào tốt hơn?thì có thể nói chất liệu gỗ Xoan Đào với những đặc tính vượt trội, có khả năng chống mối mọt, chịu được lực lớn cũng như dễ uốn cong bằng hơi nưới nên được nhiều người dùng lựa chọn cho căn phòng đẹp hiện đại.

Xem thêm về Nội Thất Toàn Cầu

bàn ghế đẹp

Vân gỗ xoan đào đều đẹp Vân gỗ xoan đào đều đẹp

Những sản phẩm gỗ tự nhiên xoan đào bắt mắt với người dùng, cũng như đây là những sản phẩm có tính hiện đại, sang trọng, khi thiết kế trong một căn phòng sang trọng thì gia chủ sẽ có được nhiều điều bất ngờ.

Dấu hiệu nhận biết gỗ xoan đào chuẩn nhất
Dấu hiệu nhận biết gỗ xoan đào qua màu sắc
Mỗi loại gỗ đều có những đặc trưng riêng, nên rất dễ dàng để nhận biết được những món đồ nội thất được bày bán trên thị trường có phải là những sản phẩm mà mình mong muốn hay không.

Gỗ xoan đào rất đẹp, đáp ứng nhu cầu người dùng Gỗ xoan đào rất đẹp, đáp ứng nhu cầu người dùng

Do vậy để cách nhận biết gỗ xoan thật đơn giản, người dùng hãy nhận biết qua màu sắc để có được những sản phẩm bền đẹp, tốt nhất. Màu gỗ xoan đào chúng có màu đỏ hồng màu sắc này giống sản phẩm gỗ sưa, nhưng gỗ sưa là loại gỗ quý hiếm.

Gỗ xoan đào có màu hồng nhạt Gỗ xoan đào có màu hồng nhạt

So với loại gỗ khác thì gỗ xoan đào có vân gỗ xoan đào thẳng, đều đẹp, nên làm nên những món đồ nội thất sang trọng, mang đến cho người dùng sự tiện ích nhất, tuy nhiên để cho bề mặt thêm phần bóng bẩy thì người dùng hãy nên sơn một lớp sơn bóng để tạo nên thẩm mỹ cho những món đồ nội thất.

Gỗ Xoan đào khác với màu gỗ sồi Gỗ Xoan đào khác với màu gỗ sồi

Gỗ xoan đào có bị mối mọt không? đây là câu hỏi nhiều người đưa ra, và để chọn được những sản phẩm tốt nhất thì gia chủ hãy nên chọn cho mình một món đồ nội thất gỗ xoan đào tại địa chủ uy tín, chất lượng cũng như tiết kiệm được chi phí và đặc biệt là an toàn hơn cho người dùng.

Dấu hiệu nhận biết gỗ xoan đào qua mùi gỗ
Gỗ xoan đào là loại gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ, bền đẹp, chất lượng cũng như mang đến cho người dùng được hài lòng nhất, do vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm dưới mác là gỗ xoan đào, nên khiến cho người dùng khó mà phân biệt được đâu là chất liệu gỗ thật, đảm bảo chất lượng.

Gỗ Xoan đào với xoan ta không hề giống nhau Gỗ Xoan đào với xoan ta không hề giống nhau

Vì vậy để có cách tốt nhất là hãy nên xem xét đến mùi vị của gỗ. Khi còn tươi thì gỗ Xoan đào có mùi ngai ngái, khó ngửi, bởi lớp nhựa của thân cây độc, nên dó đó mà loại gỗ này thường có tính bền bỉ, khả năng kháng sâu mọt cao, mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: [2024] Tủ giầy dép gỗ hương xám có tốt và bền không?

4. Cách kê tủ giầy dép

Kệ giày đặt ở đâu tốt?
Trong phong thủy, Thanh Long là tượng trưng cho bên trái, còn Bạch Hổ là tượng trưng cho bên phải. Thanh Long thích hợp để trưng bày, bố trí những vật dụng đẹp, sạch sẽ. Còn Bạch Hổ phù hợp để những vật dụng mang tính tà khí, không sạch sẽ, trong đó có tủ giày dép.

Cách để giày dép hợp phong thủy là bố trí kệ giày ở Bạch Hổ sát tường cửa chính là hợp phong thủy nhất. Cách bố trí này giúp gia chủ xua đi những tà khí, thay đổi vận khí giúp nhà cửa hưng thịnh, tài lộc sẽ tràn về. Hơn thế, nếu không xét về phong thủy, thì giày dép là vật dụng dùng để đi ra đường, nó chứa đựng nhiều vi khuẩn và chất bẩn. Vì thế, tuyệt đối không đặt kệ giày ở trong phòng ngủ, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và sự thoải mái vốn có của căn phòng này. Vợ chồng nếu đặt kệ giày trong trong phòng ngủ sẽ thường xảy ra mâu thuẫn, trục trặc về tình cảm…

Bố trí kệ giày ở Bạch Hổ sát tường cửa chính là hợp phong thủy nhất
Bố trí kệ giày ở Bạch Hổ sát tường cửa chính là hợp phong thủy nhất
Chọn kích thước kệ giày phù hợp
Theo lý thuyết Three Life Forces Theory, ngôi nhà được chia làm ba phần bằng nhau và được xếp lần lượt theo thứ tự “Trời – Người – Đất”.

Như đã phân tích, giày dép là vật dụng chứa nhiều bụi bẩn, tà khí. Vì vậy, bố trí kệ giày không nên chọn những mẫu có chiều cao vượt quá 1/3 chiều cao tổng thể của ngôi nhà.

Trong phong thủy, nếu kệ giày dép có kích thước lên đến phần “Người” tức là 2/3 ngôi nhà, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Quan tâm đến số lượng tầng
Trong phong thủy, Ngũ hàng bao gồm: Kim (kim loại) – Mộc (gỗ) – Thủy (nước) – Hỏa (lửa) – Thổ (đất). Vì vậy, nếu chọn kệ giày theo phong thủy thì tối đa số tầng không nên vượt quá 5 (5 hành). Không bàn đến chất liệu của kệ giày, dù giá rẻ hay giá đắt, chỉ cần đúng số tầng, đúng kích thước, bố trí kệ giày ở nơi phù hợp, thì sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ mà thôi.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực sự quan tâm đến số lượng tầng nếu bạn là người dành nhiều sự quan tâm dành cho phong thủy. Nên việc chọn số lượng tầng bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào số lượng giày mà bạn hoặc gia đình đang sở hữu sẽ là tốt nhất.

Một điểm cần lưu ý, tủ giày chính là một khối năng lượng xấu được đóng kín. Do đó, lúc lựa chọn tủ cần chọn những mẫu kệ giày dép thông minh có thiết kế thông hơi ở các tầng. Các lỗ thông hơi sẽ tăng khả năng lưu thông, giảm thiểu mùi hôi của giày dép và tủ giày.

Việc giới hạn số lượng kệ sẽ phụ thuộc vào số lượng giày mà bạn có
Việc giới hạn số lượng kệ sẽ phụ thuộc vào số lượng giày mà bạn có
Tủ giày dép nên để ở đâu trong nhà?
Do tủ giày dép là nguồn tích trữ năng lượng xấu, nên khi bố trí kệ giày gia chủ tuyệt đối không nên để nó ở ngay trung tâm ngôi nhà.

Vị trí thích hợp nhất, mang đến nhiều vận may và hợp phong thủy nhất đó là đặt sát tường phía bên ngoài của cửa chính. Cần lắp đặt tủ giày để ngoài cửa chính giúp hạn chế mang tà khí từ bên ngoài vào sâu trong ngôi nhà. Hơn thế, tủ giày dép được đặt bên ngoài cửa chính còn giúp bảo vệ sức khỏe gia chủ và người nhà trước những ẩm mốc, bụi bẩn, mùi khó chịu… của giày dép.

Trong phong thủy kinh doanh, việc đặt tủ giày dép bên ngoài cửa chính sát tường, còn giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn, đón tiếp nhiều khách hàng đến với việc làm ăn, kinh doanh hơn.

Một vị trí khác cũng khá thích hợp để trả lời cho câu hỏi kệ giày đặt ở đâu tốt đó là ở vị trí cửa sau, cửa bếp, cửa sau phòng ngủ. Việc đặt tủ giày ở những vị trí này giúp che đi, cản bớt những luồng tà khí xấu tác động đến phong thủy ngôi nhà.

Một số nơi cần tuyệt đối không đặt kệ giày, bạn nên tránh:

Hướng thẳng vào cửa chính
Sát nhà vệ sinh
Gần bếp, vị trí nấu ăn.
Không nên sắp xếp mũi giày ra bên ngoài
Việc sắp xếp giày dép sao cho ngăn nắp, gọn gàng là cần thiết. Nó tốt cho phong thủy và cả tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Tuy nhiên, gia chủ cần chú ý hướng giày dép được sắp. Mũi giày nhọn mang tính Hỏa sát, khi đặt hướng mũi giày quay ra ngoài, một khi gia chủ mở tủ giày, sẽ gặp phải Hỏa sát. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thường gặp ốm đau bệnh tật.

Gia chủ nên đặt giày dép mới ở phía trên, sau đó hãy bố trí đến những đôi cũ đã sử dụng ở ngăn dưới cùng. Cách bố trí này tạo ra phong thủy tốt, điều hòa lại vận khí ngôi nhà.

Như vậy, Quý khách đã nắm được giá của tủ giầy dép bằng gỗ xoan đào rồi phải không nào? Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợgiúp.

Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền

Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền

Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền

Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền

Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền Tủ giầy dép gỗ xoan đào giá bao nhiêu tiền

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 0 / 5. 0


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè