[2024] Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền?

Tủ đựng quần áo 3 cánh 2 buồng gỗ sồi Nga TG10

Khá nhiều người quan tâm tới giá của Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền để sắm sửa cho gian phòng ngủ của mình. Dưới đây là giải đáp của Dung Thủy dành cho bạn.

Tủ đựng quần áo 3 cánh 2 buồng gỗ sồi Nga TG10

1. Nhu cầu về tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga:

  • Tốc độ đô thị hóa tại các thành phố đang không ngừng gia tăng. Do đó, nhu cầu về các mẫu tủ để quần áo cũng tăng theo không kém phần.
  • Trong số các loại chất liệu thì gỗ sồi thường được khá nhiều người sử dụng bởi tính bền chắc, an toàn cho cơ thể người dùng, đặc biệt là không gây mối mọt. Quý khách có thể tham khảo lại bài tủ đựng quần áo bằng gỗ sồi có tốt không để tìm hiểu thêm. Tuy nhiên, nhiều người có điều kiện tài chính eo hẹp lại lo ngại về vấn đề tủ quần áo gỗ sồi Nga giá bao tiền để xem có mua được không?

Xem thêm: [2024] Mua tủ quần áo ở đâu tốt tại Hà Nội?

2. Tủ quần áo bằng gỗ sồi giá bao nhiêu tiền?

tủ đựng quần áo 5 buồng gỗ sồi Nga TG04 mẫu tủ gỗ quần áo cho phòng ngủ thông minh

  • Hiện nay trên địa bàn thủ đô cũng như nhiều địa phương khác số lượng các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất trong đó có tủ gỗ quần áo ở mức khá cao. Mỗi nơi thường có chính sách giá bán tủ quần áo gỗ sồi Nga khác nhau. Do đó, quý khách sẽ cần cân nhắc khá kĩ càng trước khi quyết định chốt mua tại đâu.
  • Nếu vẫn còn lăn tăn trong vấn đề quyết định chọn tủ để quần áo gỗ sồi bao nhiêu tiền cho phòng ngủ của mình, quý khách có thể tìm tới Nội thất Dung Thủy, một địa chỉ bán tủ quần áo gỗ uy tín thường được nhiều người quan tâm tới. Tại đây, Quý khách có thể lựa chọn cho mình các mẫu tủ đựng quần áo gỗ sồi với khoảng giá bán từ tủ gỗ đựng quần áo dưới 2 triệu tới tủ đựng quần áo bằng gỗ dưới 5 triệu rồi các mẫu tủ gỗ để quần áo thông minh chế tác từ gỗ sồi Nga cho căn hộ của mình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình về bài trí tủ gỗ quần áo trong phòng ngủ để quý khách yên tâm nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc.
  • Ngoài các mẫu có sẵn, giá của tủ quần áo bằng gỗ sồi Nga còn phụ thuộc vào kích thước mà quý khách yêu cầu.

Xem thêm: [2024] Tủ đựng quần áo bằng gỗ sồi Nga có tốt và bền hay không?

3. Cách kê tủ quần áo gỗ sồi

Theo các chuyên gia về phong thủy, nếu như đặt tủ quần áo không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến vận khí của căn phòng. Điều này được xem là nguyên nhân gây ra các bất hòa, xung đột trong mối quan hệ tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Vận khí không tốt cũng ảnh hưởng đến tình cảm và nhân duyên của phòng ngủ vợ chồng.

Do đó, khi sắp xếp nội thất phòng ngủ, cần nghiên cứu kỹ về cách bố trí tủ quần áo sao cho chuẩn phong thủy nhất để mang đến những điều tốt đẹp, tránh những điều tối kỵ.

 

Cách sắp xếp tủ quần áo trong phòng ngủ chuẩn phong thủy để đem tài lộc đến cho gia chủ

2. Chọn tủ quần áo trong phòng ngủ hợp phong thủy
Để chọn được tủ quần áo trong phòng ngủ hợp phong thủy, bạn cần lưu ý 2 điều sau.

2.1. Chú ý màu sắc của tủ quần áo
Khi lựa chọn tủ quần áo, ngoài việc chọn màu theo sở thích, bạn còn cần chú ý đến màu sắc phong thủy để góp phần mang đến vận khí tốt cho gia đình.

Theo phong thủy, bạn nên ưu tiên lựa chọn tủ quần áo có màu sắc tươi sáng như vàng, vàng vân gỗ hay vàng ánh hồng… với ý nghĩa tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang.

 

Cách kê giường trong phòng ngủ mang lại may mắn và thịnh vượng

2.2. Chú ý thiết kế của tủ quần áo
Nên tránh lựa chọn những thiết kế tủ quần áo có họa tiết cầu kỳ, nhiều góc cạnh đặt trong phòng ngủ vì dễ sinh ra vận khí không tốt, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế lựa chọn những mẫu tủ quần áo có gương. Nếu vẫn muốn đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ thì phải lưu ý đến vị trí đặt tủ thích hợp để tránh những điều cấm kỵ trong phong thủy.

 

Mẫu tủ nhỏ phòng ngủ kết hợp tủ quần áo có thiết kế đơn giản và mang lại nét tinh khôi, thoáng mát cho căn phòng ngủ của bạn.

3. Cách bố trí tủ quần áo trong phòng ngủ chuẩn phong thủy
Nếu nắm vững những kiến thức cơ bản sau, bạn sẽ bố trí tủ quần áo cho gia đình đúng chuẩn, phù hợp phong thủy nhất.

3.1. Hướng tủ quần áo chuẩn phong thủy
Thông thường, hướng tủ quần áo nên được xác định theo tuổi và mệnh của chủ nhân căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể đặt tủ quần áo theo hướng Đông và hướng Nam vì hai hướng này nhận được nhiều ánh sáng mặt trời giúp gia tăng sinh khí cho phòng ngủ và mang đến tài lộc cho gia chủ.

 

Đặt tủ quần áo theo hướng Đông và hướng Nam để đón nhận nguồn sinh khí tốt lành vào phòng.

3.2. Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ
Khi đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ bạn cần lưu ý những điều sau:

 

– Hướng đặt tủ: Tủ quần áo có gương nên đặt theo hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông. Đặt gương theo hướng Đông giúp cải thiện sức khỏe tốt, hướng Đông Nam sẽ giúp làm ăn phát đạt, còn hướng Bắc có ý nghĩa giúp đường công danh thuận lợi.

Bạn nên tránh đặt tủ có gương theo hướng Nam, bởi hướng Nam tượng trưng cho lửa, còn gương tượng trưng cho nước sẽ xung khắc với nhau.

– Vệ sinh tủ: Bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ, đặc biệt là phần gương để tránh bụi bẩn bám trên bề mặt. Nếu như gương bị nứt hay vỡ thì nên thay ngay, vì sử dụng gương vỡ sẽ ảnh hưởng không tốt đến phong thủy.

 

Thường xuyên lau chùi gương, sắp xếp và vệ sinh tủ quần áo sạch sẽ

3.3. Cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ nhỏ
Đối với phòng ngủ nhỏ, khi đặt tủ quần áo cần lưu ý như sau:

– Hướng đặt tủ: Bạn nên đặt tủ quần áo dựa vào tường phía Tây hoặc phía Bắc. Khi đặt tủ ở 2 hướng này thì phần cửa tủ và ngăn kéo sẽ hướng ra phía Đông và phía Nam giúp nhận được nhiều ánh nắng mặt trời, tốt cho phong thủy phòng ngủ (đối với tủ quần áo không có gương).

 

Đặt tủ quần áo theo hướng đón nhiều ánh sáng mặt trời

– Vị trí đặt tủ: Nếu phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì bạn nên đặt tủ quần áo ở những nơi tránh che khuất các ô thoáng, cửa sổ để không gây cản trở việc lưu thông không khí trong phòng. Thêm vào đó, bạn nên tận dụng các góc khuất trong phòng.

 

Tránh bố trí tủ quần áo che khuất nguồn ánh sáng từ cửa sổ

4. Những điều kiêng kỵ khi đặt tủ quần áo trong phòng ngủ
Bên cạnh việc bố trí tủ quần áo đúng chuẩn phong thủy, bạn cũng cần lưu ý đến những điều kiêng kỵ như sau.

4.1. Không đặt tủ quần áo cuối giường
Tủ quần áo đặt cuối giường là một trong những điều kiêng kỵ cần phải tránh. Bố trí tủ quần áo theo cách này sẽ tạo ra cảm giác nặng nề cho người nằm ngủ trên giường. Từ đó ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Đối với những tủ quần áo có gương soi, nếu đặt ở cuối giường, rất dễ tạo nên những cơn ác mộng.

 

Mẫu phòng ngủ đẹp với tủ quần áo được bố trí hợp phong thủy.

4.2. Tránh đặt tủ quần áo đối diện giường
Đặt tủ quần áo đối diện giường sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến bản mệnh của gia chủ. Cụ thể những ảnh hưởng đó như sau:

– Đối với tủ quần áo có gương: Khi đặt đối diện giường sẽ dễ bị giật mình khi thức giấc, đồng thời ánh sáng phản chiếu từ gương vào giường sẽ khiến bạn ngủ không ngon giấc.

– Đối với tủ quần áo thông thường: Khi đặt tủ quần áo đối diện giường sẽ tạo cảm giác tù túng, khó chịu, đồng thời gây tốn khá nhiều diện tích căn phòng.

 

Mẫu phòng ngủ sang trọng và hiện đại với vị trí tủ quần áo được bố trí hợp lý, khoa học và chuẩn phong thủy.

4.3. Tránh đặt tủ quần áo đầu giường
Tủ quần áo để đầu giường cũng là một trong những điều đại kỵ trong phong thủy phòng ngủ. Bố trí tủ quần áo đầu giường sẽ tạo cho người ngủ cảm giác bức bối và bị đè nặng.

 

Tủ quần áo để đầu giường dễ tạo ra cảm giác bức bối, khó chịu. Vậy cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy là gì?

4.4. Không đặt tủ quần áo quay ra cửa
Tủ quần áo được dùng để cất quần áo, đồ dùng riêng tư. Do đó, bạn không nên để tủ quần áo quay ra cửa. Điều này sẽ không tốt và gây cản trở tài lộc và vượng khí vào nhà.

4.5. Không đặt tủ quần áo trong phòng bếp
Nhà bếp tượng trưng cho hỏa, là nơi sinh ra nhiều khí nóng nhất. Nếu đặt tủ quần áo trong phòng bếp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến bản mệnh của gia chủ. Do đó, khi bố trí tủ quần áo cần tránh vị trí này.

4.6. Không đặt tủ quần áo đối diện bếp
Cũng không nên đặt tủ quần áo đối diện bếp vì sẽ khiến cho tài vận của gia chủ xấu đi. Chẳng những vậy, sẽ tạo ra thế đối diện trực tiếp nhau, khiến khu vực xung quanh tủ quần áo tiếp nhận mọi luồng khí xấu trong bếp.

4. Cách vệ sinh tủ quần áo gỗ sồi

1.1 Dùng khăn khô để lau bụi bề mặt gỗ
Đây là một trong những cách lau tủ gỗ sạch thường dùng và đơn giản nhất áp dụng cho mọi loại tủ gỗ. Việc vệ sinh tủ gỗ bằng khăn khô sẽ rất đơn giản, bởi bạn chỉ việc chuẩn bị một chiếc khăn khô thật sạch. Khăn có thể để khô ráo hoặc thấm một chút nước, điều này tạo độ ẩm giúp dễ dàng lau chùi với những bề mặt tủ gồ ghề hoặc mảng bụi bám lâu ngày. Lưu ý là chỉ tạo độ ẩm, không để khăn thấm nước nhiều, vì khi gỗ ngậm nước lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng nấm mốc, mối mọt, mục gỗ.

cách lau tủ gỗ sạch
Cách vệ sinh tủ gỗ siêu sạch
>>>> XEM MẪU TỦ GỖ: TOP 12 Mẫu tủ quần áo gỗ hương đỏ đẹp xu hướng thiết kế mới

1.2 Làm sạch bằng cách sử dụng xà phòng và nước ấm
Một cách mà chúng ta thường xuyên áp dụng nữa chính là sử dụng xà phòng và nước ấm, để làm sạch các mảng bụi bám và vết ố ở tủ và các vật dụng từ gỗ. Đây cũng được xem là một trong các cách làm sạch tủ bếp bằng gỗ với chi phí rẻ và đơn giản. Bạn cần hòa tan trước dung dịch xà phòng với nước ấm để xịt trực tiếp lên bề mặt cần lau. Chuẩn bị khăn bông khô để lau lại cho sạch. Cách làm này sẽ giúp bạn xử lý hiệu quả được các vết ố trên bề mặt gỗ và giúp tủ sạch sẽ.

nước lau tủ gỗ
Sử dụng xà phòng nước ấm làm sạch tủ gỗ
1.3 Sử dụng sáp để lau chùi và đánh bóng đồ gỗ
Nhiều bạn không biết được một trong những tác dụng to lớn của sáp chính là dùng vệ sinh tủ gỗ vừa sạch, vừa giúp hỗ trợ làm bóng bề mặt của gỗ vô cùng hiệu quả và ít tốn kém nhất. Trước khi sử dụng sáp, bạn nên lau chùi trước tủ bằng khăn khô. Sau đó, bôi 1 ít sáp lên bề mặt tủ và lau lại vài lần bằng khăn. Đặc biệt, với việc sử dụng sáp để vệ sinh bạn có tăng tính chống thấm cho bề mặt tủ. Vì sáp có khả năng chống nước rất tốt. Hãy thử cách lau chùi tủ bếp gỗ bằng phương pháp này, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại.

cách lau tủ gỗ
Sử dụng sáp là một trong những cách đánh bóng gỗ tốt nhất
1.4 Đánh bóng đồ gỗ bằng giấm ăn hoặc chanh pha loãng
Giấm ăn và chanh là những nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Nhưng 2 nguyên liệu này khi được pha loãng lại trở thành một dung dịch vệ sinh tủ gỗ rất hữu hiệu. Tính axit trong chanh và giấm có khả năng đánh bay các vết bẩn trên bề mặt của các loại gỗ. Để dung dịch axit đạt hiệu quả bạn nên pha theo tỷ lệ 1:4 (1 phần chanh/giấm, 4 phần nước/dầu oliu). Khi pha dung dịch có thể thay nước bằng dầu oliu sẽ giúp cho mặt gỗ được bóng hơn sau khi vệ sinh. Đây cũng là chính là một trong những loại nước lau tủ bếp gỗ được các chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng.

cách làm sạch tủ gỗ
Sử dụng giấm/ chanh vệ sinh tủ gỗ
>>>> XEM THÊM: Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh giá tốt chỉ 2 triệu

1.5 Sử dụng nước trà lau chùi bề mặt để loại bỏ nấm gỗ
Nhiều người lầm tưởng nước trà sẽ để lại các vết ố và loang trên các vật dụng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng thì nước trà lại là dung dịch giúp loại bỏ nấm mốc trên gỗ. Đối với các tủ gỗ có hiện tượng nấm mốc, bạn chỉ cần pha trà thật đậm và đặc. Sau đó, sử dụng khăn bông thấm nước trà lau trên bề mặt gỗ bị nấm 3-4 lần. Không chỉ loại bỏ sạch sẽ nấm mốc mà còn giúp vệ sinh tủ gỗ sạch sẽ.

vệ sinh tủ bếp gỗ
Nước trà đạm có thể tẩy ố hiệu quả
1.6 Làm mới bề mặt nội thất gỗ với hỗn hợp dầu ăn và sáp ong
Một trong những dung dịch làm sạch và bóng bề mặt gỗ chính là kết hợp dầu ăn và sáp ong. Thông thường nếu các vết bẩn từ nước trà, vết loang từ dầu, vết nước ngọt sẽ lưu lại trên bề mặt gỗ và khó để tẩy sạch. Tuy nhiên, hỗn hợp vài giọt dầu ăn và sáp ong trăng chưng cách thủy sẽ loại bỏ được ngay các vết bẩn nói trên ngay lập tức.

cách làm sạch tủ gỗ
sáp ong và dầu ăn là hỗn hợp xử lý các mảng bám ố lâu ngày hiệu quả cao
1.7 Dùng bia để tẩy vết bẩn bề mặt gỗ
Một các để vệ sinh tủ gỗ khác từ nguyên liệu đơn giản chính là bia. Để tủ gỗ như mới, bạn cần dùng khăn mịn sạch thấm bia để lau chùi trên bề mặt. Cách làm này sẽ giúp làm sạch ngay cả các vết bẩn lâu ngày nhất. Đồng thời, sau khi lau chùi gỗ trở nên sáng bóng hơn so với sử dụng nước thông thường để lau chùi.

cách lau tủ gỗ sạch
Bia sẽ có khả năng tẩy các vết bẩn
1.8 Dùng muối và thuốc tẩy làm mới đồ nội thất
Muối có khả năng tẩy trắng và đánh bay vết bẩn tốt, nên thường được sử dụng đề vệ sinh nhiều vật dụng nội thất trong đó có tủ gỗ. Bạn cần lấy một ít muối và pha loãng cùng nước theo công thức đặc biệt sau: 10g muối + 90g thuốc tẩy + 1 lít nước. Đối với dung dịch này, bạn nên sử dụng cọ/chổi quét lên bề mặt để dung dịch từ từ thấm và tránh tiếp xúc với tay chân khi dùng. Sau khi dung dịch trên đã ngấm từ nên rửa lại bề mặt gỗ với nước sạch và dùng khăn lau khô.

cách lau tủ gỗ sạch
Muối kết hợp thuốc tẩy cho cho hiệu quả tẩy rửa bất ngờ
>>>> ĐỪNG BỎ LỠ MẪU: 7 Tủ quần áo 3 buồng gỗ tự nhiên đẹp, giá tốt

1.9 Dùng các dung dịch tẩy rửa đồ gỗ chuyên dụng
Các dung dịch tẩy rửa chuyên nghiệp sử dụng vệ sinh tủ gỗ chắc chắn sẽ cho hiệu quả cao hơn các cách dùng thông thường khác mà lại tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Những dung dịch này thường dùng để xử lý trên bề mặt tủ gỗ có vết bẩn lâu ngày, khó xử lý. Dung dịch tẩy rửa đồ gỗ chuyên nghiệp hiện nay có thể mua tại nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cửa hàng chuyên về hóa chất,…Tuy nhiên, bạn cần lưu ý an toàn khi sử dụng và tham khảo hướng dẫn trước khi dùng nhé!

Xem thêm: Chỉ dẫn địa chỉ bán tủ quần áo gỗ giá rẻ Hà Nội 2024

Như vậy, Quý khách đã nắm được tủ quần áo bằng gỗ sồi giá bao nhiêu rồi phải không nào? Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền

Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền

Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền

Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền

Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền Tủ để quần áo bằng gỗ sồi Nga giá bao nhiêu tiền

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 1


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè