Những kiểu tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất hiện nay 2024

Tủ giầy dép 3 tầng cánh lật 1 hộc gỗ công nghiệp TGD05

Cuộc sống luôn biến đổi vận động không ngừng nên nhu cầu về các thiết kế mới lạ cho gian phòng cũng cần được cải tiến thường xuyên. Dưới đây là những kiểu tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất hiện nay tại Dung Thủy.

1. Tủ giầy dép 3 tầng cánh lật 1 hộc gỗ công nghiệp TGD05

Tủ giầy dép 3 tầng cánh lật 1 hộc gỗ công nghiệp TGD05
  • Mẫu tủ đựng giầy dép bằng gỗ TGD05 có thiết kế gồm có 3 tầng dạng cánh lật và 1 hộc dạng cánh thtường gồm có 4 ô để đồ.
  • Phần cánh lật của mẫu tủ gỗ để giầy dép cao cấp này có thể dễ dàng cất các loại đồ đạc như giầy ủng.
  • Mẫu Tủ giầy dép gỗ công nghiệp cánh lật TGD05 này nên có thêm các loại để hút mùi. Đây là 1 trong các kiểu tủ giầy dép bằng gỗ mới nhất hiện giờ.

Xem thêm: Top 3 mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách mini 2024

2. Tủ đựng giầy dép 3 tầng thông minh cánh lật gỗ công nghiệp TGD04

tủ đựng giầy dép cánh lật gỗ công nghiệp TGD04
  • Mẫu tủ giầy dép gỗ cho văn phòng TGD04 có thiết kế gồm có 3 tầng để đồ với các loại giầy ủng. Điểm đặc biệt là nó có thể lật ra vào khá dễ dàng để tiết kiệm diện tích.
  • Kích cỡ của sản phẩm tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp này là 119x100x29(cm)(caox rộng x sâu)

Xem thêm: Top 4 mẫu tủ gỗ để giầy dép nhỏ gọn cho nhà chật

3. Tủ giầy dép gỗ công nghiệp 3 cánh TGD01

Tủ giầy dép gỗ công nghiệp 3 cánh TGD01
  • Sản phẩm tủ giầy dép gỗ thông minh TGD01 gồm có 3 cánh tạo ra 2 buồng. Buồng chính có thể để các loại giầy dép bình thường còn buồng phụ để các loại giầy dép cỡ lớn.
  • Ngoài ra còn có 2 ngăn kéo để đựng các đồ lặt vặt như khóa chữ U, áo mưa,…
  • Chất liệu chính của tủ gỗ giầy dép TGD01 là gỗ công nghiệp tương đối chắc chắn. Nó có tuổi thọ chừng 7-8 năm. Đây là điều khá phổ biến ở các loại tủ giầy dép gỗ mới nhất bây giờ.
  • Một lớp sơn PU được phủ lên bên ngoài mẫu tủ giầy dép gỗ công nghiệp này.

4. Tủ đựng giầy dép 4 cánh gỗ xoan đào TGD07

Tủ đựng giầy dép 4 cánh gỗ xoan đào TGD07
  • Mẫu tủ gỗ để giầy dép chung cư TGD07 có 4 ngăn tủ chia ra thành các ô để đựng các loại đồ cho khách hàng.
  • Có thể để vừa các loại giầy bốt cao gót ở 2 bên hông tủ giầy dép 4 cánh này. Đây là điều các kiểu tủ giầy dép gỗ mới nhất hiện nay thường có.

5. Tủ giầy dép 4 cánh 3 buồng gỗ sồi Nga TGD02

Tủ giầy dép 4 cánh 3 buồng gỗ sồi Nga TGD02
  • Mẫu tủ giầy dép gỗ sồi TGD02 gồm có 4 cánh tạo ra 3 buồng đựng giầy dép tiện lợi. Kích cỡ của tủ gỗ cho phòng khách đẹp này là 120x145cm, khá vừa vặn cho các gian chung cư diện tích vừa ở các thành phố.
  • Phần buồng chính có thể để được tối đa 3 đôi giầy dép người lớn ở mỗi hàng, có 4 hàng đựng.
  • Các buồng phụ có thể để các loại bốt hoặc dép cao gót đặc biệt dành cho chị em phụ nữ. Đây là 1 trong những kiểu tủ đựng giầy dép gỗ mới nhất mà Dung Thủy vừa sản xuất.

Xem thêm: Tiện lợi với 5 mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mà đẹp

6. Cách kê tủ giầy dép mới nhất hợp phong thủy

Kệ giày đặt ở đâu tốt?
Trong phong thủy, Thanh Long là tượng trưng cho bên trái, còn Bạch Hổ là tượng trưng cho bên phải. Thanh Long thích hợp để trưng bày, bố trí những vật dụng đẹp, sạch sẽ. Còn Bạch Hổ phù hợp để những vật dụng mang tính tà khí, không sạch sẽ, trong đó có tủ giày dép.

Cách để giày dép hợp phong thủy là bố trí kệ giày ở Bạch Hổ sát tường cửa chính là hợp phong thủy nhất. Cách bố trí này giúp gia chủ xua đi những tà khí, thay đổi vận khí giúp nhà cửa hưng thịnh, tài lộc sẽ tràn về. Hơn thế, nếu không xét về phong thủy, thì giày dép là vật dụng dùng để đi ra đường, nó chứa đựng nhiều vi khuẩn và chất bẩn. Vì thế, tuyệt đối không đặt kệ giày ở trong phòng ngủ, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và sự thoải mái vốn có của căn phòng này. Vợ chồng nếu đặt kệ giày trong trong phòng ngủ sẽ thường xảy ra mâu thuẫn, trục trặc về tình cảm…

Bố trí kệ giày ở Bạch Hổ sát tường cửa chính là hợp phong thủy nhất
Bố trí kệ giày ở Bạch Hổ sát tường cửa chính là hợp phong thủy nhất
Chọn kích thước kệ giày phù hợp
Theo lý thuyết Three Life Forces Theory, ngôi nhà được chia làm ba phần bằng nhau và được xếp lần lượt theo thứ tự “Trời – Người – Đất”.

Như đã phân tích, giày dép là vật dụng chứa nhiều bụi bẩn, tà khí. Vì vậy, bố trí kệ giày không nên chọn những mẫu có chiều cao vượt quá 1/3 chiều cao tổng thể của ngôi nhà.

Trong phong thủy, nếu kệ giày dép có kích thước lên đến phần “Người” tức là 2/3 ngôi nhà, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Quan tâm đến số lượng tầng
Trong phong thủy, Ngũ hàng bao gồm: Kim (kim loại) – Mộc (gỗ) – Thủy (nước) – Hỏa (lửa) – Thổ (đất). Vì vậy, nếu chọn kệ giày theo phong thủy thì tối đa số tầng không nên vượt quá 5 (5 hành). Không bàn đến chất liệu của kệ giày, dù giá rẻ hay giá đắt, chỉ cần đúng số tầng, đúng kích thước, bố trí kệ giày ở nơi phù hợp, thì sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ mà thôi.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực sự quan tâm đến số lượng tầng nếu bạn là người dành nhiều sự quan tâm dành cho phong thủy. Nên việc chọn số lượng tầng bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào số lượng giày mà bạn hoặc gia đình đang sở hữu sẽ là tốt nhất.

Một điểm cần lưu ý, tủ giày chính là một khối năng lượng xấu được đóng kín. Do đó, lúc lựa chọn tủ cần chọn những mẫu kệ giày dép thông minh có thiết kế thông hơi ở các tầng. Các lỗ thông hơi sẽ tăng khả năng lưu thông, giảm thiểu mùi hôi của giày dép và tủ giày.

Việc giới hạn số lượng kệ sẽ phụ thuộc vào số lượng giày mà bạn có
Việc giới hạn số lượng kệ sẽ phụ thuộc vào số lượng giày mà bạn có
Tủ giày dép nên để ở đâu trong nhà?
Do tủ giày dép là nguồn tích trữ năng lượng xấu, nên khi bố trí kệ giày gia chủ tuyệt đối không nên để nó ở ngay trung tâm ngôi nhà.

Vị trí thích hợp nhất, mang đến nhiều vận may và hợp phong thủy nhất đó là đặt sát tường phía bên ngoài của cửa chính. Cần lắp đặt tủ giày để ngoài cửa chính giúp hạn chế mang tà khí từ bên ngoài vào sâu trong ngôi nhà. Hơn thế, tủ giày dép được đặt bên ngoài cửa chính còn giúp bảo vệ sức khỏe gia chủ và người nhà trước những ẩm mốc, bụi bẩn, mùi khó chịu… của giày dép.

Trong phong thủy kinh doanh, việc đặt tủ giày dép bên ngoài cửa chính sát tường, còn giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn, đón tiếp nhiều khách hàng đến với việc làm ăn, kinh doanh hơn.

Một vị trí khác cũng khá thích hợp để trả lời cho câu hỏi kệ giày đặt ở đâu tốt đó là ở vị trí cửa sau, cửa bếp, cửa sau phòng ngủ. Việc đặt tủ giày ở những vị trí này giúp che đi, cản bớt những luồng tà khí xấu tác động đến phong thủy ngôi nhà.

Một số nơi cần tuyệt đối không đặt kệ giày, bạn nên tránh:

Hướng thẳng vào cửa chính
Sát nhà vệ sinh
Gần bếp, vị trí nấu ăn.
Không nên sắp xếp mũi giày ra bên ngoài
Việc sắp xếp giày dép sao cho ngăn nắp, gọn gàng là cần thiết. Nó tốt cho phong thủy và cả tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Tuy nhiên, gia chủ cần chú ý hướng giày dép được sắp. Mũi giày nhọn mang tính Hỏa sát, khi đặt hướng mũi giày quay ra ngoài, một khi gia chủ mở tủ giày, sẽ gặp phải Hỏa sát. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thường gặp ốm đau bệnh tật.

Gia chủ nên đặt giày dép mới ở phía trên, sau đó hãy bố trí đến những đôi cũ đã sử dụng ở ngăn dưới cùng. Cách bố trí này tạo ra phong thủy tốt, điều hòa lại vận khí ngôi nhà.

Không nên sắp xếp mũi giày ra bên ngoài
Không nên sắp xếp mũi giày ra bên ngoài
Có nên để giày dép trong phòng ngủ
Giày dép là phụ kiện làm đẹp của gia chủ, đôi khi chúng có giá trị rất cao, lên đến hàng trăm triệu. Vì vậy, nhiều người có thói quen và sở thích bố trí kệ giày dép trong phòng ngủ.

Như đã phân tích, tà khí trong tủ giày dép không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm hôn nhân của gia chủ mà còn ảnh hưởng đến cả tài vận, phong thủy của ngôi nhà.

Nếu quá yêu thích phụ kiện này, gia chủ có thể tạo một phòng riêng để trang trí chúng hoặc đặt tủ giày ở cửa sau phòng ngủ, như bài viết đã chia sẻ nhé!

Không di chuyển kệ giày thường xuyên
Trước khi bố trí kệ giày gia chủ nên xem hướng thích hợp, tránh việc di chuyển, dời tủ nhiều lần. Trong phong thủy, hướng tủ giày được chọn căn cứ vào nghề nghiệp của gia chủ. Những ngành nghề văn phòng thích hợp với hướng Đông Nam. Những nghề nghiệp phải vận dụng sức khỏe nhiều phù hợp với hướng Tây Bắc.

Tránh di dời tủ giày, nó sẽ tạo ra sự bấp bênh, bất ổn trong cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ.

7. Cách giúp giầy không bị hôi

1. Cách làm giày hết hôi bằng baking soda
Bước 1: Rắc 3-4 thìa cà phê bột baking soda trực tiếp vào bên trong giày.

Bước 2: Sau đó, để chúng qua đêm.

Bước 3: Hôm sau, trước khi xỏ lại giày bạn nên đổ phần bột còn sót lại ra ngoài và kiểm tra xem bột baking soda còn vướng ở giày hay không. Hay đơn giản nhất chỉ cần vỗ lòng giày vào với nhau để loại bỏ sạch lượng bột thừa bám bên trong.

Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda

2. Phơi khô giày dưới ánh nắng mặt trời
– Giày thể thao khi mang vào những ngày nắng nóng hoặc khi hoạt động ngoài trời sẽ dễ bị bí. Mồ hôi chân sẽ khiến cho giày trở nên ẩm và có mùi hôi vô cùng khó chịu.

– Những tác động của ánh nắng mặt trời sẽ giúp bạn diệt bỏ được các loại vi khuẩn sinh sôi và khử mùi hôi của giày hiệu quả. Đây cũng là cách khử mùi hôi giày thể thao nhanh gọn và đỡ tốn thời gian nhất.

– Tuy nhiên, để bảo vệ chất liệu giày, bạn chỉ nên phơi nắng trong khoảng 15-20 phút thôi nhé!

Cách khử mùi hôi giày bằng ánh sáng mặt trời

*** Lưu ý:

– Không nên áp dụng biện pháp này quá thường xuyên vì sẽ khiến giày mau phai màu.

– Không phải bất cứ loại giày nào cũng phù hợp với hình thức này.

3. Sử dụng muối làm giày hết hôi
– Giày thể thao và giày vải thường có mùi hôi khá đặc trưng. Đặc biệt, khi bạn sử dụng chúng nhiều vào mùa hè mà quên không mang tất.

– Hãy hấp thụ độ ẩm và khử mùi hôi cho giày bằng cách cho một ít muối vào trong bọc nhỏ rồi đặt vào trong giày, để khoảng từ 8 – 10 giờ, mùi hôi sẽ biến mất.

Cách khử mùi hôi giày bằng muối

Xem thêm: Tổng hợp 10 mẹo đuổi muỗi ra khỏi nhà đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng

4. Cách khử mùi hôi giày sử dụng túi trà
Bước 1: Ngâm hai gói trà túi lọc vào trong nước sôi để kích hoạt các tannin hoạt động. Sau 5 phút, lấy túi trà ra và để nguội.

Bước 2: Khi túi trà nguội, hãy đặt vào lòng mỗi chiếc giày một gói trà.

Bước 3: Chờ trong vòng 2 tiếng để chất tanin khử trùng và hấp thụ mùi hôi giày. Sau đó, dùng vải khô lau sạch giày.

Với cách này bạn không chỉ áp dụng với giày thể thao mà còn khử mùi hôi giày da rất hiệu quả.

Cách khử mùi hôi giày bằng túi trà

5. Cách làm giày hết hôi bằng chanh tươi
Bước 1: Hãy chuẩn bị 1 quả chanh cùng với 2 tờ báo. Vắt nước cốt chanh thấm vào tờ báo rồi đặt vào chiếc giày. Mỗi chiếc tương ứng với 1/2 trái chanh cùng 1 tờ báo.

Bước 2: Để qua đêm và lấy ra vào sáng hôm sau. Với cách này những chiếc giày ẩm mốc, có mùi hôi sẽ nhanh chóng thay thế bởi một đôi giày thơm tho và ngát hương chanh tươi.

6. Dùng phấn rôm em bé để trị hôi giày
– Tuy không phải là cách khử mùi hôi giày, nhưng đây chính là cách để bạn phòng ngừa nó.

– Nếu bạn thấy chân mình dễ ra mồ hôi và có mùi, hãy chà phấn rôm trẻ em lên bàn chân hoặc rắc phấn rôm vào giày trước khi xỏ giày vào.

Cách khử mùi hôi giày bằng phấn rôm

7. Dùng cồn khử mùi hôi giày mới tiện lợi
– Cồn không chỉ sát khuẩn, khử trùng mà còn bay hơi khá nhanh. Do đó, chúng giúp những đôi giày ẩm nhanh chóng bay hơi. Mùi hôi giày theo đó cũng không còn nữa.

– Có hai cách để khử mùi hôi giày bằng loại cồn này:

Cách 1: Dùng bình xịt phun cồn tẩy rửa vào bề mặt bên trong của giày. Khi đó, cồn sẽ tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi, giữ cho đôi giày được sạch và không có mùi.

Cách 2: Dùng một miếng bông tẩy trang sau đó thấm cồn tẩy rửa vào rồi đặt vào bên trong giày. Bạn nên để qua một đêm mới đem lại kết quả tốt nhất.

Như vậy, Quý khách đã nắm được những kiểu tủ đựng giầy dép gỗ mới nhất hiện nay tại Dung Thủy. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất

tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất

tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất

tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất tủ đựng giầy dép bằng gỗ mới nhất

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 0 / 5. 0


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè