Mê ngay 6 mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư 2024

mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư

Có tới hơn 50% dân số các thành phố lớn đang sống trong các căn hộ cao tầng. Dưới đây là vài gợi ý về mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mà Dung Thủy muốn dành cho các bạn.

1. Tủ đựng quần áo 2 cánh gỗ xoan đào TG12

tủ đựng quần áo 2 cánh gỗ xoan đào TG12
  • Chất liệu chính của mẫu tủ đựng quần áo 2 cánh TG12 là gỗ xoan đào nguyên chất, có độ bền lên tới 20 năm, chống mối mọt tốt.
  • Một lớp sơn PU phủ ngoài sản phẩm tủ gỗ quần áo ở chung cư này cho quý khách an tâm sử dụng.

Xem thêm: Trang hoàng cùng 7 mẫu tủ gỗ cưới cho phòng ngủ đẹp 2024

2. Tủ đựng quần áo gỗ hương xám 3 cánh kịch trần TG11

Tủ đựng quần áo gỗ hương xám 3 cánh kịch trần TG11
  • Sản phẩm tủ đựng quần áo bằng gỗ chung cư TG11 là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có diện tích nhà chật hẹp mà lại nhiều đồ.
  • Mẫu tủ đựng quần áo gỗ hương xám TG11 có kết cấu gồm có 2 buồng để đồ.
  • Buồng chính có thể treo hoặc gấp quần áo, buồng phụ có 3 ngăn chỉ để gấp quần áo.
  • Ngoài ra mẫu tủ gỗ để quần áo đẹp này còn có phần phía trên các buồng để các loại chăn màn ít dùng.

3. Tủ quần áo 5 cánh gỗ công nghiệp TG01

tủ quần áo gỗ công nghiệp TG01
  • Mẫu tủ gỗ để quần áo chung cư TG01 là sản phẩm tuyệt vời cho gian phòng ngủ nhà bạn nhất là đối với những đôi vợ chồng sắp cưới.
  • Sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp TG01 gồm có tổng cộng là 2 cánh kép ở 2 bên và 1 cánh đơn ở chính giữa. Ngoài ra còn có 2 ngăn kéo có khóa ở dưới cùng. Bên trong tủ có các thanh ngang để móc quần áo và 1 gương để bạn có thể ngắm nhìn lại gương mặt của mình vào buổi sáng có bị mọc thêm nốt mụn nào không. Sức chứa tối đa của mỗi ngăn lên tới 30 bộ quần áo hay váy vóc.
  • Chất liệu chính của sản phẩm tủ gỗ TG01 là gỗ công nghiệp. Ưu điểm của loại gỗ này là trông bên ngoài khá đẹp. Tuy nhiên, nó chỉ bền nếu người sử dụng để những đồ gọn nhẹ ở bên trong. Có thể tham khảo thêm về bảng giá bán giường ngủ gỗ để kết hợp nếu đủ ngân sách.

Xem thêm: Ngăn nắp với 6 mẫu tủ đựng quần áo bằng gỗ hiện đại

4. Tủ đựng quần áo 3 cánh 2 buồng gỗ sồi Nga TG10

Tủ đựng quần áo 3 cánh 2 buồng gỗ sồi Nga TG10
  • Sản phẩm tủ quần áo gỗ cho chung cư TG10 là lựa chọn hợp lí dành cho các khách hàng có diện tích nhà chật hẹp.
  • Mẫu tủ đựng quần áo gỗ sồi TG10 có kết cấu gồm 3 cánh tạo thành 2 buồng.
  • Bên trong buồng lớn có móc treo quần áo dài tay. Ngoài ra còn có 1 ngăn kéo nhỏ ở buồng này để các đồ đạc quan trọng. Thông thường sẽ khá dễ dàng kết hợp nó với các mẫu giường gỗ cho chung cư tại Dung Thủy.
  • Buồng nhỏ có 1 ngăn trên để các đồ đạc ít dùng.

5. Tủ cánh lùa đựng quần áo 3 cánh gỗ sồi Nga TG09

Tủ cánh lùa đựng quần áo 3 cánh gỗ sồi Nga TG09
  • Mang theo thiết kế hiện đại với không gian sống mới, mẫu tủ gỗ quần áo cánh lùa TG09 có 2 khoang với 3 cánh, trong đó có 1 khoang lùa.
  • Phần bản lề ở giữa của chiếc tủ gỗ quần áo cho phòng ngủ chung cư TG09 trượt được sang trái và chính giữa nên rất khít.
  • Gỗ sồi Nga được sử dụng làm chất liệu chính cho mẫu tủ gỗ đựng quần áo 3 cánh này.
  • Có thể phun màu óc chó, màu sồi nguyên bản.

6. Tủ đựng quần áo 4 cánh 2 buồng gỗ xoan đào TG07

Tủ đựng quần áo 4 cánh 2 buồng gỗ xoan đào TG07
  • Sản phẩm tủ đựng quần áo 4 cánh TG07 có kết cấu khá đơn giản gồm có 4 cánh tạo thành 2 buồng đựng riêng biệt. Ngoài ra còn có 2 ngăn kéo ở phía dưới chân tủ.
  • Mẫu tủ đựng quần áo gỗ xoan đào này còn có thêm các chi tiết khóa ở ngăn kéo nếu quý khách cần. Sức chứa của nó có thể đủ cho gia đình có từ 3-4 người.
  • Chất liệu chính của mẫu tủ gỗ để quần áo chung cư TG07 là gỗ xoan đào nguyên tấm. Đây là một loại vật liệu có thể chống chịu được lực va đập tốt và không bị cong vênh hay mối mọt gì cả.
  • Ở ngoài mặt tủ còn có 1 lớp sơn bóng. Độ bền của nó lên tới 15-20 năm. Và dễ dàng bài trí giường gỗ trong phòng ngủ kết hợp cùng mẫu này.

Xem thêm: Khám phá 6 mẫu tủ gỗ quần áo cho phòng ngủ gia đình bán chạy

7. Cách bài trí tủ gỗ chung cư

Cách bố trí tủ quần áo phòng chung cư
Để bố trí tủ quần áo cho chung cư, bạn có thể tham khảo các cách sau:


Tận dụng tủ quần áo để làm vách ngăn cho căn phòng: đối với nhà chung cư có diện tích nhỏ, bạn có thể áp dụng cách này để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc, tiết kiệm diện tích cũng như vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.


Bố trí tủ quần áo ở góc khuất hoặc ở hai bên giường ngủ: tủ quần áo phải được đặt cố định ở vị trí thuận tiện cho gia chủ sắp xếp, lấy đồ đạc ra sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên đặt tủ quần áo ở góc khuất để tránh việc va chạm, khó khăn khi sử dụng.

Bí quyết lựa chọn tủ quần áo cho chung cư
Sau khi đã nắm rõ các nguyên tắc bố trí tủ quần áo cho chung cư, bạn cũng nên “bỏ túi” thêm một số bí quyết lựa chọn tủ quần áo để tăng tính thẩm mỹ, tiện nghi cho ngôi nhà mình nhé. Dưới đây là một số bí quyết mà Cleanipedia gợi ý cho bạn:


Chất liệu của tủ: Chất liệu tủ sẽ ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của tủ. Hiện nay, các chất liệu thường dùng để làm tủ có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc loại gỗ được pha trộn giữa các chất liệu khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích và chi phí bỏ ra mua tủ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp.


Kích thước tủ: Bạn nên đo đạc diện tích không gian nơi đặt tủ trước khi chọn mua tủ, tránh tình trạng tủ quá to hay quá nhỏ so với không gian ngôi nhà.


Thiết kế của tủ: Bạn cũng nên lựa chọn những loại tủ có thể tháo lắp một cách dễ dàng, có tính ứng dụng cao để tiết kiệm thời gian tháo lắp, nâng cao tính tiện lợi, dễ di chuyển của tủ khi muốn thay đổi vị trí tủ hoặc dọn dẹp, vệ sinh tủ.


Độ an toàn của tủ: Khi mua tủ, bạn hãy kiểm tra kĩ chất liệu, độ bền chắc của tủ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Mẹo thiết kế tủ quần áo cho chung cư tiết kiệm diện tích
Bạn không có một nơi thích hợp để cất quần áo của mình, hoặc không có quá nhiều không gian cho tủ quần áo? Đừng quá lo lắng, Cleanipedia sẽ mách cho bạn những mẹo nhỏ thiết kế tủ quần áo chung cư sao cho vừa tiết kiệm diện tích, vừa tăng tính sáng tạo cho không gian sống của bạn. Từ việc tạo giá treo quần áo tự làm, đến tủ quần áo không gian mở làm bằng jerry-rigging, đế nâng cấp các mảnh IKEA đơn giản thành những ngóc ngách trong tủ quần áo,… hãy xem một số ý tưởng thú vị nhất dưới đây và giải quyết vấn đề tủ quần cho bạn:


Bạn có thể trang bị một giá treo bằng ống đồng treo trực tiếp từ trần nhà, mở ra không gian ngay bên dưới để tăng khả năng chứa đồ với cùng một diện tích.


Nếu bạn yêu thích sự kín đáo, không thích nhiều người nhìn thấy quần áo của mình được bày trên tường. Hãy cắt bớt sự lộn xộn và làm giường ngủ có hệ thống không gian lưu trữ bên dưới. Điều này sẽ cho phép bạn cất gọn gàng áo len, quần váy,… vào các hộp lưu trữ tích hợp dưới giường.


Hãy tận dụng các ngóc ngách trong phòng, nhà của mình. Bạn có thể biến nó thành một tủ quần áo nhỏ bằng cách sử dụng một công cụ tuyệt vời. Dùng một chiếc tủ màu trắng đơn giản và nâng nó lên trên một đế gỗ để bạn có chỗ cất trữ ví, vali hoặc thùng lưu trữ bên dưới.


Bạn nên thêm vào các tay cầm hiện đại để tạo thêm phong cách cho tủ, sau đó thêm các kệ nổi bằng gỗ ở khoảng trống giữa tủ và tường để tăng không gian lưu trữ.

tủ quần áo
Các mẫu tủ quần áo chung cư đẹp, thông minh 2022
Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn tủ quần áo cho chung cư như thế nào, dưới đây sẽ là một số mẫu tủ quần áo đẹp dành cho bạn:

Tủ quần áo phòng ngủ chung cư
Đối với phòng ngủ có không gian nhỏ, bạn nên áp dụng một số cách tạo kiểu tủ thông minh để có tiết kiệm không gian sau đây:


Gía treo tủ


Hệ thống tủ quần áo có thể mở rộng


Giường lưu trữ

Tủ quần áo gắn tường
Tủ quần áo gắn tường sẽ là một giải pháp thông minh cho không gian nhà chung cư. Vì loại tủ này có tính ứng dụng cao và tiết kiệm không gian cho ngôi nhà nên được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tủ quần áo gắn tường ở bất kỳ cửa hàng nội thất nào. Ngoài ra, chất liệu và màu sắc của tủ cũng rất đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cũng như góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tủ âm tường chung cư
Ngoài cách tận dụng góc khuất để bố trí tủ quần áo, bạn nên cân nhắc việc sử dụng tủ âm tường để tiết kiệm không gian. Hiện nay, tủ âm tưởng có thể thiết kế để làm phòng thay đồ, góc trang điểm hay trưng bày một số đồ lưu niệm. Thêm một điểm cộng nữa cho loại tủ này là tủ âm tường cũng có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất liệu để bạn dễ dàng lựa chọn.

Tủ quần áo treo tường
Một trong những lựa chọn tủ quần áo cho chung cư là loại tủ quần áo treo tường. Với thiết kế dạng tủ cánh trượt, hay treo trực tiếp lên tường đều giúp bạn tối ưu hóa không gian lưu trữ đồ đạc cũng như tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp
Tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp hay còn gọi là loại gỗ pha trộn từ nhiều loại gỗ khác nhau tạo thành. Ưu điểm của loại tủ này là bạn có thể dễ dàng mua được ở bất kỳ cửa hàng nội thất nào cũng như cực kỳ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng với giá thành rẻ hơn so với tủ gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, vì là gỗ công nghiệp nên độ bền, chắc chắn của tủ sẽ thấp hơn tủ gỗ tự nhiên, thời gian sử dụng cũng ngắn hơn.

Tủ quần áo thông minh
Tủ quần áo thông minh là tủ có thiết kế tích hợp nhiều chức năng sử dụng nội thất với nhau, ví dụ như là: bàn trang điểm, kệ tivi, bàn học,..Chính vì vậy, loại tủ này rất thích hợp để sử dụng cho nhà chung cư bởi tính tiện nghi cũng như tiết kiệm không gian, giảm cảm giác chật chội, bí bách.

Như vậy, Quý khách đã nắm được các mẫu tủ gỗ để quần áo chung cư bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư

mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư

mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư

mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư

mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư

mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư

mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư

mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư mẫu tủ gỗ để quần áo ở chung cư

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 1


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè