Top 8 giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo tiện lợi 2024

giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo

Với những người ghét sự bừa bộn thì những mẫu giường ngủ có ngăn kéo luôn được quan tâm. Dưới đây là vài gợi ý giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo mà Dung Thủy muốn dành cho bạn.

1. Giường ngủ kiểu bệt 2 ngăn kéo gỗ công nghiệp GN12

Giường ngủ kiểu bệt 2 ngăn kéo gỗ công nghiệp GN12
  • Chất liệu chính của mẫu giường ngủ kiểu bệt GN12 là gỗ công nghiệp. Đây là một loại gỗ tương đối ổn với tuổi thọ khoảng 10-15 năm.
  • Màu sắc của mẫu giường ngủ 2 ngăn kéo này được phun màu óc chó nâu.
  • Có thể kê đặt giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo GN12 ở vị trí chính diện gian phòng ngủ nhà bạn.
  • Nên kết hợp thêm cho mẫu giường gỗ hiện đại này các loại bàn trang điểmtủ quần áo cùng chất liệu để nội thất phòng ngủ được hài hòa.

Xem thêm: Các kiểu giường ngủ gỗ mới nhất hiện nay 2024

2. Giường ngủ 2 ngăn kéo gỗ sồi Nga GN07

Giường ngủ có ngăn kéo gỗ sồi Nga GN07
  • Chất liệu chính của chiếc giường ngủ gỗ này vẫn là gỗ sồi Nga dẻo dai, bền chắc, có thể chịu được lực rung lắc tương đối lớn.
  • Cũng như giường ngủ gỗ có ngăn kéo GN05, các loại mối mọt, chuột bọ hay các loại công trùng khác sẽ không có cơ hội để sống sót trong loại gỗ sồi này. Do đó, giấc ngủ của Quý khách sẽ luôn được đảm bảo.
  • Đó là thiết kế kiểu khối hộp cộng thêm phần tap đầu mẫu giường gỗ rẻ đẹp phẳng, có thể tựa khi ngồi đọc sách hoặc xem tivi. Phần này được lắp ghép chắc chắn với phần khung giường ngủ gỗ sồi nên chủ nhà có thể an tâm ngồi tựa thoải mái mà không bị đau mỏi lưng.
  • Tuy nhiên, điểm khác biệt của giường ngủ gỗ ngăn kéo GN07 là nó có thêm 2 chiếc ngăn kéo ở phần gầm giường. Những phần này có thể chứa đựng được các vật dụng nhỏ cho các cặp vợ chồng nếu như không gian nội thất phòng ngủ có diện tích chật hẹp.

Xem thêm: Top 5 mẫu giường ngủ gỗ loại nhỏ bán chạy 2024

3. Giường ngủ kiểu bệt 2 ngăn kéo gỗ công nghiệp GN12

Giường ngủ kiểu bệt 2 ngăn kéo gỗ công nghiệp GN12
  • Sản phẩm giường ngủ gỗ công nghiệp GN12 có kết cấu khá đơn giản với kích cỡ là 160x200cm. Các chân giường tiếp xúc luôn với đất giúp người nằm cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
  • Phần táp đầu mẫu giường ngủ có ngăn kéo khá cao. Ngoài ra còn có thêm 2 ngăn kéo gắn với mỗi bên để có thể đựng các loại đồ đạc lặt vặt hay sách đọc trước khi đi ngủ.
  • Chất liệu chính của mẫu giường ngủ gỗ đơn giản mà đẹp GN12 là gỗ công nghiệp. Đây là một loại gỗ tương đối ổn với tuổi thọ khoảng 10-15 năm.
  • Màu sắc của mẫu giường ngủ 2 ngăn kéo này được phun màu óc chó nâu.

Xem thêm: Thảnh thơi với 5 mẫu giường ngủ gỗ đơn giản mà đẹp 2024

4. Giường ngủ chân quỳ gỗ sồi Nga GN24

  • Mẫu giường ngủ gỗ sồi GN24 có thiết kế gần giống các loại giường phổ thông với phần thành giường cao hơn. Tuy nhiên, điểm độc đáo là nó có phần chân được làm theo dạng uốn cong nhưng vẫn rất chắc chắn, tương tự như các mẫu sofa chân quỳ hiện có.
  • Phần dát giường được làm đầy đủ, chắc chắn, đảm bảo cho chịu trọng lượng tổng khoảng 200kg.

5. Giường ngủ 2 ngăn kéo gỗ gõ đỏ GN22

  • Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ GN22 có thiết kế khá đơn giản với phần đầu giường cao hơn.
  • Có thêm 2 ngăn kéo ở phía hông giường để đựng các loại đồ lặt vặt.
  • Chất liệu chính của mẫu giường ngủ 2 ngăn kéo GN22 là gỗ gõ đỏ cao cấp, không lo mối mọt làm phiền.

6. Cách sắp xếp phòng ngủ rộng rãi

Giới hạn đồ nội thất trong phòng
Ngày nay, thiết kế nội thất phòng ngủ ngày càng tối giản kích thước và số lượng món đồ nội thất trưng bày. Nhất là với phòng ngủ nhỏ, kích thước nội thất sẽ được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn kích thước phòng và phù hợp với chức năng người sử dụng. Thêm vào đó, nội thất phòng thường được thiết kế cách liền mạch, đồng bộ, tránh chia nhỏ gây tốn nhiều diện tích không gian phòng.

 

thiết-kế-phòng-ngủ-nhỏ-đẹp,-rộng-rãi

Với phòng ngủ nhỏ, bạn chỉ nên trưng bày các sản phẩm nội thất cần thiết: giường, tủ đồ hoặc thêm chiếc bàn ghế trang điểm (làm việc). Các món đồ nội thất cần thiết nhằm đảm bảo các chức năng cơ bản của không gian nghỉ ngơi và những sinh hoạt cá nhân.

Sử dụng gam màu tươi sáng
Màu sắc sơn trần tường hay màu sàn nhà đến các màu sắc nội thất trang trí phòng ngủ cần phải được thiết kế hài hòa và tránh màu tối, màu nóng gây ngột ngạt gây chật chội không gian phòng.

Nên chọn màu sơn trần nhà hay tường nhà màu nhẹ nhàng, tươi sáng như màu trắng, vàng chanh, xanh nhẹ… tạo cảm giác không gian nhà tươi mát, rộng mở. Tương tự, màu sắc chăn ga, đệm, rèm cũng nên chọn gam màu sáng để tạo cảm giác mát mẻ, giúp không gian phòng thêm rộng rãi hơn.

>>Xem thêm: Ý tưởng trang trí trần – tường – sàn phòng ngủ

Kê giường sát với góc phòng
Nếu diện tích phòng ngủ rộng rãi, bạn có thể tùy ý đặt giường, thường là giữa phòng tạo lối rộng đi lại giữa hai bên giường. Nhưng nếu không gian phòng hạn hẹp, bạn tuyệt đối đừng áp dụng phương pháp kê giường trên. Phòng ngủ nhỏ, cần sắp xếp cách gọn gàng, tạo khoảng trống tối đa bằng cách kê sát giường về một vị trí góc cạnh nào đó trong căn phòng, chỉ cần tạo lối đi ở một phía bên giường. Điều này giúp tiết kiệm tối đa không gian, giúp căn phòng thêm rộng rãi hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng khoảng không phía dưới giường để tạo thành tủ chứa đồ, nhằm giảm bớt sự trưng bày những món đồ không cần thiết gây tốn diện tích không gian.

 

Vị-trí-đặt-giường-dành-cho-phòng-ngủ-nhỏ

 

Thiết kế giường ngủ thông minh
Lựa chọn nội thất thông minh là giải pháp tuyệt vời cho những không gian phòng có diện tích nhỏ, giúp tối ưu diện tích không gian phòng mà vẫn đảm bảo sự đầy đủ tiện nghi khi sử dụng.

Với hầu hết các phòng ngủ nhỏ hiện đại hiện nay đều lựa chọn kiểu thiết kế giường thông minh. Mẫu giường vừa tích hợp chức năng nằm nghỉ ngơi vừa giống như một chiếc tủ chứa đồ để cất giữ đồ đạc, quần áo phía dưới giường mà không tốn chi phí và diện tích trưng bày của tủ quần áo. Hoặc thiết kế giường ngủ thông minh có thể gấp gọn bên trong tủ kệ khi không dùng đến, giúp giải phóng đến 50% diện tích mặt sàn nhà.

Đóng trần thạch cao phòng ngủ
Trần thạch cao có tác dụng làm tăng vẻ đẹp không gian phòng, giúp không gian phòng thêm thoáng mát, rộng rãi hơn. Lớp trần thạch cao trang trí có tác dụng làm che đi hệ thống dây điện, đường ống và một vài thiết bị được lắp đặt kiểu âm trần phía trên lớp trần thạch cao, giúp không gian nhà thêm thoáng rộng, sạch sẽ hơn.

 

Mẫu trần thạch cao phẳng danh cho phòng ngủ
Mẫu trần thạch cao phẳng

Với phòng ngủ nhỏ, bạn nên chọn thiết kế kiểu trần thạch cao phẳng, (trần phẳng có kiểu dáng trong giống như trần đúc bê tông) và gam màu sơn bả trần tươi sáng. Đồng thời nên nâng cao cốt trần để giúp không gian nhà thêm thoáng mát và cảm giác rộng rãi hơn.

>>Xem thêm: Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp

Lắp đặt ánh sáng phòng ngủ
Ánh sáng là yếu tố cần thiết để duy trì cuộc sống sinh hoạt của mỗi cá nhân, gia đình. Ánh sáng phòng ngủ đòi hỏi nhiều yếu tố cần lưu ý hơn so với các phòng ban khác. Bởi vì, phòng ngủ không chỉ đơn thuần là không gian nghỉ ngơi, chúng còn là không gian sinh hoạt, nơi làm việc của mỗi cá nhân nên nguồn ánh sáng phòng ngủ cần đảm bảo dễ điều chỉnh cường độ linh động khác nhau theo nhu cầu sử dụng.

Thông thường, với phòng ngủ cần lắp đặt 2 loại đèn: đèn chiếu sáng toàn phòng và đèn ngủ để thuận tiện cho công việc sử dụng. Ngoài ra, với phòng ngủ bạn cũng nên mở rộng cửa sổ để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời và nguồn khí lưu thông vào trong phòng.

Mở rộng cửa sổ
Một không gian phòng ngủ nhỏ với các mặt đều là vách tường kín sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, bí bách đến khó chịu. Vì thế, bạn cần phá bỏ sự ngột ngạt, bó buộc đó bằng cách mở rộng cửa sổ để mở rộng không gian phòng ra thế giới bên ngoài.

 

Mở-rộng-cửa-sổ-phòng-ngủ

 

Thiết kế cửa sổ phòng ngủ to còn giúp căn phòng đón nhận lượng nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, giúp lưu thông khí tạo sự mát mẻ, thoáng đãng cho căn phòng.

Tận dụng tối đa các góc tường trong phòng
Nếu diện tích phòng nhỏ bạn nên cân nhắc bố trí các nội thất trong phòng cách khoa học và tốn ít diện tích nhất có thể. Cách làm hay nhất đối với phòng nhỏ là lấy tiêu điểm lắp đặt nội thất từ các vị trí góc tường. Mỗi thiết bị nội thất lắp đặt trong phòng đều được kê sát tường và áp sát vào một góc tường trong phòng. Làm như vậy sẽ khiến không gian phòng được rộng rãi và dư thừa nhiều hơn. Tránh bố trí cách bừa bãi, vừa mất mỹ quan lại gây chật chội phòng.

Hạn chế bày biện các đồ dùng phía trên giường
Các đồ dùng như chăn, màn, gối… sau khi sử dụng nên được gấp gọn và cất trữ trong tủ đồ. Tránh trưng bày tất cả phía trên giường khiến chúng trở thành món đồ hỗn độn gây khó chịu và chật chội không gian. Thêm vào đó, màu sắc chăn, màn, đệm… nên chọn gam màu tươi sáng để tạo cảm giác mát mẻ, rộng rãi đối với phòng nhỏ hẹp.

Bàn trang điểm – bàn làm việc tích hợp
Đối với phòng ngủ dành cho nữ giới thì chiếc bàn trang điểm là không thể thiếu. Tuy nhiêu bạn không thể đồng thời kê bàn trang diểm cùng bàn làm việc trong cùng một không gian phòng ngủ nhỏ. Vì vậy, hãy lựa chọn chiếc bàn tích hợp cả hai chức năng trên để tiện lợi khi sử dụng và hạn chế tốn kém nhiều diện tích không gian.

Thông thường chiếc bàn đa năng này sẽ được lắp đặt song song cùng với giường ngủ về một góc tường để tiện lợi khi sử dụng và gọn gàng không làm mất nhiều diện tích phòng. Nếu có điều kiện, bạn nên lắp đặt nội thất đồng bộ để căn phòng trở nên gọn gàng, khoa học và thoáng rộng hơn.

2.1. Lưu ý khi đặt giường, tủ
Tuyệt đối không đặt giường ngủ dưới đèn chùm hoặc xà nhà. Điều này vô hình chung sẽ tạo nên một áp lực lớn cho giấc ngủ. Nếu không còn vị trí nào khác thì bạn nên sơn lại các thanh xà thành màu sáng hoặc treo các ống tre ở góc phòng để căn phòng trở nên tốt hơn
Không nên đặt gương đối diện phòng ngủ, bởi nó có thể phản chiếu những hình ảnh nhạy cảm. Đối với những đôi vợ chồng, việc đặt gương đối diện giường có thể gây nên tình trạng bất hòa
Nếu nhà vệ sinh được xây trong phòng ngủ thì khi không sử dụng bạn nên đóng kín cửa để không khí phòng ngủ được trong sạch và dễ chịu hơn
Ba phía của giường được xem là nơi tụ khí nên không đặt đồ vật xung quá nhiều xung quanh để tránh việc tụ khí. Tốt nhất bố cục phòng ngủ nên để trống ở 3 phía của chiếc giường
2.2. Lưu ý khi bố trí vật dụng
Nên dọn dẹp và sắp xếp vật dụng, đồ vật gọn gàng nhất là ở đầu giường
Các đồ vật trong phòng ngủ nên có đôi như 2 tủ đầu giường, hai gối,… Điều này thể hiện được sự cân bằng, hài hòa, hòa hợp nhất định
Không nên để những đồ vật liên quan đến nước trong phòng ngủ như tranh vẽ ao hồ, sông suối, bể cá,… Vì nước mang tính dương, phòng ngủ mang tính âm nên sẽ tạo sự tương khắc gây ảnh hưởng đến không khí trong phòng ngủ và tài vận gia chủ
Hạn chế đặt cây xanh trong phòng ngủ vì ban đêm cây thải ra khí CO2 có hại cho sức khỏe
2.3. Lưu ý đặt bàn trang điểm và gương
Không nên đặt gương hướng về cửa phòng sẽ gây ra bất lợi cho gia chủ vì người bên ngoài sẽ nhìn được bên trong phòng
Không đặt gương hướng về cửa chính của nhà. Đây chính là vị trí lộ thiên nên sẽ gây tiêu hao tiền của của gia đình
Gương không đặt hướng vào bàn làm việc, vì như vậy sẽ gây mất tập trung hoặc dễ bị người khác soi mói, đàm tiếu
Không nên đặt gương hướng vào nhà vệ sinh sẽ gây bất tiện cho gia đình. Ngoài ra, khi đặt gương như vậy sẽ mang đến những điều xui xẻo, tiền tài không như ý, sức khỏe suy giảm

Như vậy, Quý khách đã nắm được các mẫu giường ngủ ngăn kéo bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo

giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo

giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo

giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo

giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo

giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 0 / 5. 0


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè