Top 8 sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách 2024

sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách

Khá nhiều người đang sống ở nội đô với các gian phòng khách nhỏ chật hẹp. Dưới đây là vài gợi ý sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách mà Dung Thủy muốn dành cho bạn để có không gian tươi mới hơn.

1. Bộ ghế sofa 1 văng 1 bàn nhỏ gọn gỗ sồi Nga SG52

Kích thước: văng dài 200cm, bàn bom 120×60(cm)

Bộ ghế sofa 1 văng 1 bàn nhỏ gọn gỗ sồi Nga SG52
  • Đúng như tên gọi của nó, mẫu ghế sofa gỗ sồi SG52 chỉ gồm 1 văng dài, 1 bàn đơn. Quý khách có thể tùy chọn bàn vuông hoặc chân uốn, chân cong…
  • Ngoài ra sofa văng gỗ sồi Nga này còn có 1 ghế đơn 2 tay nữa để cho khách ngồi.
  • Gỗ sồi Nga là chất liệu chính được sử dụng, có độ bền khá cao tầm khoảng 20 năm.
  • Ngoài ra sofa gỗ sồi đẹp này còn có lớp sơn PU phủ ngoài.
  • Quý khách có thể bọc thêm nệm để ngồi đỡ đau mông.

2. Bộ ghế sofa hộp 3 ngăn kéo gỗ sồi Nga SG36

Kích thước: dài 230cm sâu 70cm, ngăn kéo 30cm, tay 15cm, bàn 60x120cm

sofa gỗ cho phòng khách nhỏ SG36
  • Thiết kế cơ bản của sofa văng phòng khách gỗ sồi này vẫn là các hình khối hộp ở phần tay ghế. Tuy nhiên có điểm đặc biệt là mẫu bàn ghế phòng khách này chỉ có 1 văng dài và trên phần tay ghế có tới 3 ngăn kéo để đựng các loại đố đạc.
  • Mẫu ghế sofa ngăn kéo SG36 vẫn sử dụng chất liệu chính là gỗ sồi Nga dẻo dai, bền chắc.
  • Phần mặt bàn của sofa gỗ sồi Nga giá rẻ này được làm hoàn toàn bằng gỗ.

Xem thêm: Tổng hợp 8 sofa góc chữ L gỗ sồi 2024

3. Bộ ghế sofa chân quỳ gỗ sồi Nga SG61

Kích thước: văng dài 230cm

sofa gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ SG61
  • Mẫu sofa văng bằng gỗ sồi SG61 có thiết kế khá đơn giản với chỉ 1 văng dài, 1 bàn trà và 1 ghế con, khá giống với kết cấu của sofa nhỏ gọn SG52.
  • Điểm khác biệt của mẫu sofa gỗ sồi SG61 nằm ở phần chân ghế được thiết kế kiểu chân quỳ khá độc đáo mà vẫn chắc chắn.
  • Có thể đặt bộ bàn ghế gỗ sồi Nga SG61 ở vị trí góc căn phòng nhỏ gọn từ 20-30m2.
  • Nên đặt thêm lọ hoa cây cảnh nhỏ để trang trí cho ghế sofa gỗ tự nhiên cho gia đình này.

Xem thêm: Top 10 sofa gỗ sồi Nga cho phòng khách đẹp 2024

4. Bộ ghế sofa chân cuốn gỗ sồi Nga SG47

  • Kích thước: văng dài 240cm, ngăn kéo 35cm, tay 12cm, bàn 60x120cm, đôn 45×80(cm)
bộ bàn ghế sofa chân cuốn 4 món SG47
  • Bộ ghế sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách SG47 vẫn giữ hình ảnh của các bộ ghế sofa góc chữ L quen thuộc.
  • Có thêm các ngăn kéo tiện lợi ở bàn và tay ghế để các đồ lặt vặt.
  • Chất liệu chính của mẫu ghế sofa chân cuốn SG47 là gỗ sồi Nga. Đây là một loại gỗ có đặc tính dẻo dai, bền chắc.
  • Có thể phun sơn màu óc chó nâu hoặc màu cánh gián cho sofa gỗ phòng khách chung cư này.

Xem thêm: 8 mẫu sofa gỗ sồi hiện đại cho phòng khách 2024

5. Giường gấp thành ghế sofa gỗ sồi Nga GN08

  • Kích thước: + Loại thường: tư thế sofa: 60×190(cm), tư thế giường: 120×190(cm)
    + Loại cao cấp: tư thế sofa: 75×220(cm), tư thế giường: 75×220(cm)
sofa gấp thành giường GN08 gỗ sồi Nga
loại thường
  • Ở tư thế giường thì kích cỡ của chiếc giường gấp GN08 là 120x190cm. Chỉ có 1 phần tựa ở 1 bên thành giường ngủ. Và có thể giúp được 2 người ngủ tương đối thoải mái nếu nằm dọc theo thành giường.
  • Kích cỡ khi sofa văng gỗ sồi cho phòng khách GN08 biến thành ghế sofa là 60x190cm, khá phù hợp với diện tích phòng khách chật hẹp hoặc nhà chỉ có phòng ngủ kết hợp với phòng khách.
  • Phần tựa khá chắc chắn giúp cho việc ngồi ghế khá thoải mái. Với phần hông giường biến thành tay nắm thì bộ ghế sofa gỗ tự nhiên đơn giản này sẽ giúp cho việc ngồi ghế an toàn hơn. Các chốt bảo vệ khi gấp giường lại cũng hoạt động khá hiệu quả để tránh giường bị trải ra trong khi ngồi.

Giường gấp thành ghế sofa gỗ sồi Nga GN08

loại cao cấp

6. Cách decor phòng khách nhà chật

Phòng khách là nơi cần được trang trí đẹp mắt và ấn tượng nhất trong nhà vì đây là nơi tập trung thường xuyên của mọi người và cũng là “bộ mặt” của ngôi nhà.

Thông thường, phòng khách nên được thiết kế rộng và sáng sủa nhất so với các phòng khác để đảm bảo đủ tiện dụng cho cả gia đình.

Tuy nhiên, hiện nay do những thiết kế đô thị khác nhau nên xuất hiện khá nhiều căn nhà chật hẹp, cả khu nhà chỉ có diện tích vài chục mét vuông. Chính vì thế phòng khách cũng bị thu hẹp lại, chật hẹp và đủ các hình dạng khác nhau. Từ đó việc thiết kế các vật dụng trong phòng cũng trở nên khó khăn hơn.

Nếu gia đình bạn cũng đang gặp phải những rắc rối trong việc bố trí các vật dụng như bàn ghế, tivi, tranh ảnh trong phòng khách thì có thể tham khảo 20 gợi ý thiết kế siêu đẹp dành riêng cho những phòng khách chật hẹp dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ thích mê và chọn ra cho mình được kiểu thiết kế phù hợp với gia đình.

{keywords}

1. Chỉ cần một chiếc ghế sofa, 2 chiếc bàn nhỏ và một chiếc đèn cây là đủ làm đẹp phòng khách nhà bạn. Thêm một bức tường lửng làm vách ngăn là gợi ý tuyệt vời giúp gia đình bạn vừa có một phòng khách và một phòng ngủ đẹp, vừa vặn mà vẫn tách biệt.

{keywords}

2. Tận dụng các góc tường để kê ghế sofa hoặc bàn ăn khiến chúng trở nên gọn gàng hơn.

{keywords}

3. Bạn chỉ mất 1/2 góc phòng khách là đã kê đầy đủ gần hết các vật dụng. Một chiếc ghế sofa dài thích hợp để bạn thư giãn và nghỉ ngơi ngay tại phòng khách.

{keywords}

4. Ngôi nhà nhỏ không có nghĩa là không gian sống chật hẹp nếu bạn biết cách mua và kê chiếc ghế sofa dài theo chiều của phòng khách.

{keywords}

5. Nếu phòng khách nhà bạn thiết kế theo hình vuông thì kiểu kê bàn và ghế tròn như thế này là hợp lý nhất.

{keywords}

6. Nếu bạn thường xuyên phải tiếp nhiều vị khách ghé thăm thì kiểu kê bàn và ghế sofa như thế này sẽ không tốn nhiều diện tích cho những ngôi nhà có chiều sâu.

{keywords}

7. Phòng nhỏ nhưng vẫn kê được một chiếc ghế sofa dài, một chiếc tivi màn hình lớn, như thế này ai mà chả thích nhỉ?

{keywords}

8. Với căn nhà hẹp như thế này, bạn chỉ nên dùng những chiếc ghế sofa ngắn, bàn nhỏ và tivi vừa phải.

{keywords}

9. Nếu phòng khách nhà bạn như thế này thì cũng không phải quá hẹp. Đây là một kiểu sắp xếp mới lạ nhiều gia đình chưa biết đến.

{keywords}

10. Nhìn qua thì có vẻ gia chủ hơi “tham” xếp đồ trong phòng khách. Tuy nhiên, tinh ý sẽ phát hiện mọi thứ được bày rất hợp lý và cách sắp xếp khôn khéo này giúp cho gia đình bạn vừa bày được nhiều đồ vật vừa trông vẫn rất sáng sủa.

{keywords}

11. Không gian phòng khách này được thiết kế thông với các phòng khác và khá sát nhau. Tuy nhiên, nếu khéo léo lựa chọn hướng đặt ghế bạn vẫn có thể kê thêm một chiếc bàn làm việc hoặc tủ chứa đồ.

{keywords}

12. Kiểu thiết kế này thích hợp cho những anh chàng/ cô nàng còn độc thân.

{keywords}

13. Những chiếc ghế sofa lớn sẽ lấp đầy không gian phòng khách nhà bạn. Một chiếc ghế nhựa kiểu cách như thế này vừa không mất nhiều diện tích mà lại giúp cho căn phòng của bạn trông sang trọng hơn.

{keywords}

14. Kiểu kê bàn ghế chéo, vát sẽ tạo một lối đi lại rộng rãi trong phòng khách.

{keywords}
15. Nếu phòng khách nhà bạn nằm nhỏ gọn ở trung tâm của ngôi nhà thì kê bàn ghế theo kiểu hình vuông như thế này sẽ rất đẹp.

{keywords}

16. Đâu phải phòng khách nào cũng cần phải có bàn uống nước. Chỉ cần một chiếc ghế sofa và áp dụng vài mẹo nhỏ là bạn có những chỗ để đồ khi cần thiết.

{keywords}
17. Tạo hình khối nhỏ trong phòng khách sẽ giúp căn phòng trông rộng rãi hơn.

{keywords}
18. Hai chiếc ghế nhỏ và chiếc bàn tròn điện đơn giản nhưng căn nhà không hề đơn điệu.

{keywords}

19. Căn nhà siêu hẹp nhưng sử dụng tranh kính và kê bàn ghế chéo nhau hai bên như thế này là một ý tưởng tuyệt vời.

{keywords}
20. Nếu gia đình bạn thích xem tivi trong phòng ngủ thì phòng khách không cần đặt tivi nữa và kê bàn ghế như thế này là hợp lý nhất.

7. Cách vệ sinh bàn ghế phòng khách nhà chật

Tại sao phải làm sạch bàn ghế phòng khách
Bộ bàn ghế phòng khách là gương mặt đại diện cho ngôi nhà. Là nơi gia chủ sinh hoạt, tiếp khách và khẳng định phong cách của mình. Vậy nên cần phải chăm chút kỹ lưỡng và chất lượng. Ngoài ra còn là vì những lý do sau:

Nâng cao tuổi thọ của bàn ghế sofa trong thực tế, việc làm sạch và vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cho bộ bàn ghế được bền hơn.
Tăng tính thẩm mỹ cho bộ bàn ghế, một bộ bàn ghế sẽ luôn sáng bóng không bụi bẩn
Cách làm sạch bàn ghế phòng khách đơn giản
Sau đây sẽ là một vài cách làm sạch bàn ghế đơn giản xin mời quý vị và các bạn cùng đón xem.

Gia chủ thường xuyên lau chùi và vệ sinh
Đối với những vết bẩn thông thường do bụi bẩn thì chỉ cần lau chùi hàng ngày. Đặc biệt là hạn chế tối đa được những tác động của bụi bẩn và những tác động bên ngoài. Các bạn nên sử dụng khăn sạch để thường xuyên lau dọn nhằm bảo quản tốt nhất cho bộ bàn ghế của mình.

Làm bóng bề mặt venic của bàn ghế bằng sữa
Bàn ghế sofa sau khi đã hoàn thiện sẽ được sơn venic để tạo độ bóng lâu ngày qua quá trình sử dụng sẽ mất đi nước sơn bóng này. Chính vì thế để khắc phực điều này thị bạn nên sử dụng một chút sữa đổ lên bề mặt nhằm đánh bóng và sau đó để khô và trải lại bằng nước sạch.

Sử dụng giấm để làm tan vết bẩn
Sử dụng giấm cũng là cách làm sạch bàn ghế một cách hiệu quả. Pha loãng một lượng giấm và nước vào với nhau. Sau đó thì lau nhẹ lên bề mặt của bộ bàn ghế phòng khách. Chỉ cần chăm chỉ làm theo cách này thì bộ bàn ghế sẽ mau sáng bóng.

Dùng baking soda
Đây cũng là một trong những nguyên liệu đánh bay vết bẩn ở bàn ghế sofa. Nếu là những bụi bẩn thông thường chúng ta sẽ tháo lớp nỉ và sử dụng baking soda mỏng lên bề mặt của nó, để tầm 30p sau đó hút sạch bằng máy hút bụi, nhờ vậy sẽ làm lớp bụi bẩn sẽ biến mất.

8. Cách dùng sofa văng gỗ sồi bền lâu

Mẫu bàn ghế sofa gỗ Sồi ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường nội thất Việt Nam. Có rất nhiều không gian phòng khách gia đình Việt đã bỏ qua những dòng sofa phòng khách hiện đại để bài trí mẫu sofa gỗ Sồi này trong gia đình mình, mang đến vẻ bình dị và mộc mạc nhưng cũng không làm mất đi sự hiện đại và tinh tế của nó. Sở hữu bộ sofa gỗ Sồi nhưng không phải ai cũng nắm được các lưu ý cần thiết trong quá trình sử dụng. Vậy nên, Nội thất AmiA đã chia sẻ những kinh nghiệm, bài học về việc sử dụng mẫu bàn ghế sofa gỗ Sồi, mong quý khách hàng có thể biết được nhiều ý kiến hay, giúp ích cho mình trong khi sử dụng mẫu sản phẩm này.


Khi sử dụng bộ bàn ghế sofa gỗ Sồi bạn cần lưu ý điều gì?
Bạn đang sở hữu bộ bàn ghế sofa gỗ Sồi đẹp trong không gian phòng khách gia đình những chưa biết cần lưu ý, chú ý gì khi sử dụng sản phẩm trong quá trình lâu dài? Bạn đang muốn tìm hiểu, tham khảo về mẫu sofa gỗ Sồi đẹp và cần biết các yếu tố chú ý trong quá trình sử dụng? Nội thất AmiA sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn mà bạn đang gặp phải. Lựa chọn được bộ sofa gỗ Sồi đẹp tuyệt vời lại biết cách sử dụng chúng thì quả là điều tuyệt vời.

Hình ảnh cho bộ bàn ghế sofa gỗ Sồi đẹp hiện đại cho không gian phòng khách gia đình
Bộ sản phẩm bàn ghế sofa gỗ Sồi đẹp hiện đại cho không gian phòng khách gia đình

Để bộ sofa gỗ Sồi bền, đẹp trong suốt quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc trong vệ sinh, sử dụng, như:

Trong quá trình sử dụng các món đồ gỗ sồi, nếu chẳng may bị rơi chất lỏng lên mặt gỗ, bạn lưu ý là dùng khăn cotton thấm hết, sau đó lau lại bằng khăn cotton ẩm, tránh tuyệt đối lau theo vòng tròn.
Không dùng chất tẩy rửa để lau
Chỉ nên dùng khăn cotton khô, sạch để lau bụi
Không dùng chất đánh bóng không phải dành riêng cho gỗ sồi đang có bán trên thị trường
Để có thể sở hữu bộ sofa gỗ Sồi bền đẹp thì bạn không chỉ cần khi sử dụng mẫu bàn ghế sofa gỗ Sồi mà còn phải lưu ý khi lựa chọn mẫu sản phẩm để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của chúng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Hình ảnh cho mẫu bàn ghế sofa gỗ Sồi vừa đệp vừa hiện đại lại bền bỉ và chất lượng
Mẫu sản phẩm bàn ghế sofa gỗ Sồi vừa đẹp vừa hiện đại lại bền bỉ và chất lượng

Cụ thể khi bạn tham khảo các mẫu bàn ghế sofa gỗ Sồi thì bạn cần lưu ý là tất cả các khớp nên được thực hiện một cách chính xác với việc sử dụng tối thiểu đinh và ốc vít. Bởi gỗ sồi có xu hướng phản ứng với sắt và điều này có thể nhanh chóng làm hư hỏng một phần của đồ nội thất, mặc dù điều này có thể tránh được bằng cách sử dụng đinh vít mạ kẽm. Hầu hết những đồ nội thất bán sẵn ngày nay đều sử dụng đinh ghim, ốc vít, một số nơi còn sử dụng chúng ngay cả ở những phần quan trọng. Những hãng nội thất uy tín không sử dụng đinh ghim hay ốc vít ở tất cả mọi chỗ, họ sử dụng các mộng gỗ một cách chính xác để ráp các bộ phận của đồ nội thất lại với nhau, đinh ghim và ốc vít chỉ để gia cố thêm.

 

Như vậy, Quý khách đã nắm được các mẫu sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách

sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách

sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách sofa văng gỗ sồi Nga cho phòng khách

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 0 / 5. 0


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè