Chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu cho hợp lí 2024?

bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu

Khá nhiều cặp vợ chồng trẻ muốn sắm sửa bộ bàn ghế cho tổ ấm mới được xây dựng của mình nhưng còn e ngại về vấn đề bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu nên còn đắn đo suy nghĩ.

1. Các phân khúc của bàn ghế phòng khách:

bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu

  • Trước khi tìm hiểu câu hỏi bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu thì các bạn cần tìm hiểu trước về các phân khúc của các loại bàn ghế phòng khách.
  • Theo bảng phân loại của nội thất Dung Thủy thì có 4 loại chính:

+ Các loại bàn ghế phòng khách giá rẻ. Đây là các sản phẩm có mức giá khá rẻ, chỉ tầm từ 3-5 triệu đồng là bạn đã có thể mua được. Những sản phẩm này thường có kích cỡ không lớn và phù hợp với các nội thất phòng khách có diện tích không quá rộng trong các căn hộ chung cư vừa và nhỏ. Để sở hữu các sản phẩm này, Quý khách hầu như không cần quan tâm quá nhiều tới câu hỏi bàn ghế gỗ cho phòng khách giá bao nhiêu vì mức giá nó đã chạm tới giá sàn rồi, chỉ cần chọn lựa mẫu ghế gỗ tựa hoặc bộ ghế sofa ưng ý là được.

Xem thêm: Top 5 mẫu bàn ghế uống nước phòng khách giá rẻ bán chạy 2024

+ Các loại bàn ghế gỗ phòng khách trung cấp. Các mẫu ghế này thường có mức giá ở mức trung bình khoảng từ 5-8 triệu với khá nhiều mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn. Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 8 triệu này khá phù hợp với người có mức thu nhập ở mức trung bình – khá chút, dành cho các gian phòng rộng khoảng 25-30m2 tại các khu chung cư ở mức vừa.

+ Các loại bàn ghế gỗ phòng khách trung – cao cấp. Đây là những mẫu ghế có giá từ 8 đến 10 triệu đồng. Mức giá này khá hợp lí với các hộ gia đình có mức thu nhập khá. Ở phân khúc này cũng có khá nhiều mẫu ghế đẹp mắt. Và nhiều quý khách sẽ phải trả lời thắc mắc chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách giá bao nhiêu cho phù hợp khi có vô vàn sản phẩm đẹp độc đáo nhưng mức giá tương đương nhau.

Xem thêm: [2024] Mua bàn ghế sofa gỗ tận gốc ở đâu ở Hà Nội?

+ Các loại bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp. Đây là các sản phẩm có mức giá tương đối cao từ trên 11 triệu đồng. Đây là mức giá có vẻ khá mềm với những đại gia sở hữu những căn nhà bạc tỷ. Tuy nhiên, cũng có khá ít đại gia lựa chọn những mẫu ghế gỗ phòng khách cho ngôi nhà của mình vì nó không hợp lí cho lắm và không đủ độ tương xứng. Thường thì các đại gia sẽ lựa chọn các kiểu bàn ghế cổ với giá bán lên tới hàng trăm triệu đồng cho loại này.

2. Chọn loại bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu cho hợp lí?

Qua những sự phân tích khá cặn kẽ  trên, chắc hẳn quý khách đã phần nào đã tìm kiếm được câu trả lời cho câu hỏi chọn lựa bộ bàn ghế gỗ cho phòng khách bao nhiêu tiền cho hợp lí với ngân sách và không gian căn phòng nhà mình. Tuy nhiên, những yếu tố bên lề như phong thủy hay gu thẩm mỹ của chủ nhà cũng khá quan trọng để lựa chọn ra mẫu ghế phù hợp.

Xem thêm: Top 8 bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ 2024

3. Tại sao nên dùng bàn ghế gỗ phòng khách?

bàn ghế sofa gỗ phòng khách tỉnh Thanh Hóa bàn ghế sofa gỗ phòng khách tỉnh Hòa Bình

Nội thất gỗ thể hiện sự sang trọng, phồn vinh
Bên cạnh những đồ nội thất với chất liệu công nghiệp ngày càng phổ biến và phát triển, nội thất gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí phòng khách thêm nổi bật. Không chỉ gần đây mà dường như trong suốt quá trình phát triển của lịch sử ngành nội thất, gỗ luôn là một chất liệu được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nội thất gỗ tự nhiên vì những phẩm chất tuyệt vời của nó.

Nội thất gỗ tự nhiên vừa mang đến cảm giác sang trọng, quý phái
vừa không làm từ hóa chất, rất thân thiện với môi trường.
(Ảnh: Dự án trang trí nội thất căn hộ cá nhân cho khách hàng của Nội Thất Lam Sơn)

Không chỉ rất bền và tồn tại lâu dài với thời gian mà nội thất gỗ còn đem lại sự sạch sẽ, bóng bẩy, thể hiện sự thịnh vượng của một gia đình. Ngoài ra những loại rèm cửa, sàn nhà bằng gỗ còn giúp không gian phòng khách có thể cách nhiệt, chống nắng nóng bên ngoài, mát mẻ vào mùa hè mà lại ấm áp vào mùa đông.

Gỗ có ảnh hưởng tích cực lên sức khỏe và tinh thần con người
Gỗ là một vật liệu tự nhiên với gam màu nâu trầm tạo sự hòa hợp và mang đến cảm giác không gian mộc mạc ấm cũng, khi kết hợp với các loại thiết bị tân tiến trong phòng khách lại tạo nên sự hài hòa, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, làm nổi bật phong cách của chủ nhân. Trong gia đình, phòng khách với nhiều đồ điện tử như tivi, dàn âm thanh… rất cần những bộ bàn ghế sofa gỗ, kệ tivi gỗ, giá sách gỗ, tủ gỗ tự nhiên,… để giảm bớt sự lạnh lẽo. Với người Á Đông, gỗ không chỉ là một vật liệu sang trọng, tinh tế mà còn là biểu tượng tâm linh, duy trì những giá trị truyền thống tốt đẹp. Việc sử dụng nội thất đồ gỗ phòng khách là điểm nhấn dung hòa về kiến trúc cổ điển và hiện đại, mang đến sự ấm áp, gần gũi mà không một loại vật liệu nào khác có thể thay thế được.

Nội thất gỗ tự nhiên tác động tích cực lên sức khỏe và tâm lý con người,
mang tới sự gần gũi, ấm áp khó tả, đặc biệt thích hợp cho không gian phòng khách.
(Ảnh: Bàn ghế gỗ Sofa New Carino 168B.S gỗ xoan tự nhiên – Nội Thất Lam Sơn)

Chính vì những lý do đó, rất nhiều người lựa chọn cho mình các sản phẩm từ gỗ để trang trí phòng khách. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối kết hợp vật dụng chất liệu này để mang đến không gian như mình mong muốn, khiến cho phòng khách thêm nổi bật. Dưới đây là một số gợi ý của Nội Thất Lam Sơn để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn nội thất gỗ phù hợp với không gian, phong cách và con mắt thẩm mỹ của mình, cho phòng khách nhà bạn thêm đẹp mắt, có điểm nhấn và sang trọng.

Sử dụng nội thất gỗ như thế nào?
Bạn cần có tính toán chu đáo trong việc sắp xếp và bố trí tất cả nội thất gỗ trong không gian phòng khách để chúng không bị lộn xộn và mất thẩm mỹ. Những nội thất trong phòng khách thường là: bàn ghế, tủ, kệ,… Với những kiểu nội thất này không những cần chất lượng tốt mà bạn còn cần phải chọn lựa chúng sao cho phù hợp với không gian.

Hiện nay tại Nội Thất Lam Sơn, chất liệu gỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng và thường được sử dụng thiết kế đồ nội thất gỗ trong phòng khách là gỗ xoan đã được qua quy trình xử lý và tẩm sấy đúng quy cách để chống mối mọt. Chất liệu gỗ này có độ bền cao, mẫu mã đẹp và thể hiện được sự sang trọng, tinh tế. Giá thành của các sản phẩm nội thất gỗ xoan cũng mềm hơn so với những loại gỗ quý khác trong khi chất lượng không hề kém cạnh. Do các sản phẩm nội thất phòng khách là những đồ vật có tần suất sử dụng cao, chịu đựng sức nặng lớn nên cần phải có độ dày và sự chắc chắn nhất định, gỗ xoan với phẩm chất cứng cáp, kiên cường là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Khi mua đồ gỗ bạn cần chú ý kiểm tra các bộ phận như: chân, khung cửa, mặt ngăn kéo,… đảm bảo chúng được làm từ gỗ loại tốt bởi vì những nơi này thường xuyên sử dụng và va chạm nhiều nhất.

4. Cách vệ sinh bàn ghế gỗ phòng khách

2.1. Lau bàn ghế gỗ sạch bằng cách sử dụng xà phòng và nước ấm
Là một cách vệ sinh bàn ghế gỗ cơ bản và được nhiều người sử dụng giúp làm sạch các vết ố và bụi bẩn trên bề mặt. Với phương thức này, bạn chỉ cần dung hòa một ít dung dịch xà phòng và nước ấm, sau đó xịt lên bề mặt nội thất và dùng khăn khô lau sạch thì những vết bẩn sẽ dễ dàng được tẩy rửa.

ve-sinh-ban-ghe-go-03
Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng xà phòng và nước ấm
2.2. Cách lau chùi bàn ghế gỗ bằng nước trà xanh
Ngoài ra, sử dụng nước trà xanh như một dung dịch tẩy rửa cũng rất hiệu quả vì tính sát khuẩn cao trà xanh. Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng trà xanh như sau: pha một ly trà cốt, đậm đặc, sử dụng khăn mềm thấm nước trà và lau lên chỗ bị ố vài lần. Cuối cùng, lau lại một lần nữa bằng nước sạch để thấy rõ hiệu quả mà nước trà xanh đem lại. Đây là một cách vệ sinh bàn ghế gỗ hoặc sofa giường gỗ có từ lâu đời và cũng rất phổ biến trong dân gian.

ve-sinh-ban-ghe-go-04
Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng nước trà xanh
2.3. Dùng các dung dịch tẩy rửa đồ gỗ chuyên dụng
Đây là cách vệ sinh bàn ghế gỗ giúp cho chúng ta đánh bay các vết bẩn cứng đầu, khó tẩy một cách nhanh nhất. Bạn chỉ cần xịt dung dịch vệ sinh lên vết bẩn và dùng khăn khô lau sạch là đã hoàn thành. Với các vị trí khó vệ sinh trên bàn ghế sofa gỗ thì bạn có thể sử dụng cọ mềm tiến hành lau chùi và dùng khăn khô lau lại thêm một lần nữa. Tuy nhiên, với phương pháp này, chúng ta cũng cần phải lưu ý đến các bề mặt có liên kết yếu, tránh việc gây tổn thương và để lại hư tổn nghiêm trọng đối với kết cấu nội thất gỗ.

ve-sinh-ban-ghe-go-05
Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng dung dịch tẩy rửa đồ gỗ chuyên dụng
2.4. Dùng kem đánh răng để lau bàn ghế gỗ
Với kem đánh răng, ngoài công dụng làm sạch thì còn là cách vệ sinh bàn ghế gỗ phổ biến. Bạn chỉ cần sử dụng bàn chải lông mềm và lấy một ít kem đánh răng, rồi chà nhẹ lên chỗ bị ố bẩn. Sau đó, hãy sử dụng khăn sạch lau lại các vết kem đánh răng là hoàn tất. Tuy vây, cần phải lưu ý tránh lựa chọn những loại kem đánh răng chưa hạt hoặc tinh thể vì sẽ dẫn đến hiện trạng trầy xước bề mặt gỗ.

ve-sinh-ban-ghe-go-06Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng kem đánh răng

2.5. Dùng giấm hoặc nước chanh pha loãng vệ sinh bàn ghế gỗ
Giấm cũng là một trong những cách vệ sinh bàn ghế gỗ, là chất tẩy rửa có hiệu quả cao đối với các vết bẩn nhờ tính khử tốt. Đầu tiên, bạn sử dụng khăn giấy thấm một ít dung dịch giấm pha với nước theo tỷ lệ 1:2. Sau đó lau lên bề mặt vết bẩn và những chỗ cần vệ sinh. Cuối cùng, sử dụng khăn khô lau sạch lại là xong. Đây cũng là một phương pháp vệ sinh bàn ghế gỗ dễ dàng nhưng lại rất hiệu quả và được áp dụng khá phổ biến ở nhiều gia đình ví dụ như: bàn ghế ăn gia đình, bàn ghế sofa gỗ gia đình,…

ve-sinh-ban-ghe-go-07Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng giấm hoặc nước chanh tươi pha loãng

2.6. Cách làm bàn ghế gỗ sạch với sáp và dầu ăn
Thật kì lạ khi nghe đến sự kết hợp giữa sáp và dầu ăn để vệ sinh bàn ghế gỗ phải không? Bạn không nghe lầm đâu, đây là một phương pháp vệ sinh bàn ghế gỗ cực kì độc đáo nhưng không kém phần hiệu quả. Hãy đun nóng hỗn hợp dầu ăn và sáp ong rồi để nguội. Sau đó, bôi hỗn hợp lên chỗ cần vệ sinh và hãy dùng khăn thấm nước sạch lau chùi để thấy được sự bất ngờ của phương pháp này.

ve-sinh-ban-ghe-go-08Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng sáp và dầu ăn

2.7. Sử dụng bia hoặc dầu Paraffine
Đối với cách vệ sinh bàn ghế gỗ khi sử dụng bia hoặc dầu Paraffine này thì sẽ tương đối phức tạp hơn, nhưng bạn sẽ phải trầm trồ vì hiệu quả nó mang lại. Trước tiên, bạn hãy lấy một miếng vải sợi mềm để thấm bia hoặc dầu Paraffine rồi chà mạnh lên bàn ghế gỗ bạn cần vệ sinh. Sau đó để khô và lau chùi sạch sẽ lại và kết quả thật bất ngờ sẽ hiện ra trước mắt bạn.

ve-sinh-ban-ghe-go-09Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng bia hoặc dầu Paraffine

2.8. Chọn sữa bò để vệ sinh bàn ghế gỗ
Có thể bạn chưa biết, sữa bò cũng có thể làm sạch bàn ghế gỗ. Phương pháp này cực kì đơn giản, lấy sữa bò bôi lên chỗ bẩn trên bề mặt bàn ghế gỗ, rồi đợi khô và tiến hành dùng bàn chải chà sạch các vết bám bẩn. Kết quả là chúng ta sẽ lấy lại được vẻ đẹp vốn có của nội thất.

ve-sinh-ban-ghe-go-10Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng sữa bò

2.9. Dung dịch tẩy rửa chuyên dụng
Trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành cho nội thất gỗ. Vì đây là cách vệ sinh bàn ghế gỗ 100% có thể đánh bật các vết bẩn lâu ngày hoặc khó tẩy rửa. Bạn có thể mua các dung dịch này ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa 1 cách nhanh chóng và tẩy rửa bàn ghế của mình dễ dàng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

ve-sinh-ban-ghe-go-11Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng dung dịch rửa chuyên dụng

Ngoài ra quý khách có thể tìm kiếm câu trả lời bộ bàn ghế gỗ giá bao nhiêu tại Nội thất Dung Thủy để được tư vấn kĩ càng hơn qua hotline Ms. Dung 0973.210.015 hoặc inbox tới fanpage Nội thất Dung Thủy.

bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu  bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu

bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu  bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu

bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu  bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu

bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu  bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu

bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu  bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu

bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu  bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 2


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè