Top 5 mẫu bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 hot nhất 2024

bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6

Khá nhiều người quan tâm tới các mẫu bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 cho gia đình mình. Dưới đây là vài gợi ý dành cho quý khách hàng.

1. Bộ bàn ăn 6 ghế mặt chữ nhật gỗ me tây BA16:

Bộ bàn ăn 6 ghế mặt chữ nhật gỗ me tây BA16
  • Mẫu bàn ăn gỗ me tây BA16 có thiết kế khá đơn giản với 6 ghế và mặt bàn hình chữ nhật.
  • Phần lưng và chân ghế của mẫu bàn ăn gỗ được uốn cong khá cách điệu.
  • Gỗ me tây được cắt lượn khá kĩ càng được sử dụng trong mẫu bàn ăn 6 ghế này.
  • Ngoài ra còn có lớp sơn PU phủ ngoài mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên dài 1m6 này.

Xem thêm: Top 7 mẫu bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên dưới 10 triệu bán chạy nhất 2024

2. Bộ bàn ăn nguyên tấm 6 ghế bằng gỗ me tây BA18:

Bộ bàn ăn nguyên tấm 6 ghế bằng gỗ me tây BA18
  • Mẫu bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 BA18 sử dụng một tấm gỗ được cắt gọt từ chính thân cây me tây. Do đó, nó sẽ giữ được nét thiên nhiên với những hoa văn đầy màu sắc.
  • Ngoài ra bộ bàn ăn gỗ me tây này còn có thêm 6 ghế được sản xuất cũng khá kì công, ngồi chắc chắn, phù hợp cho nhiều nhóm tuổi.
  • Gỗ me tây sử dụng trong mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá bình dân này có tuổi thọ khoảng 20-25 năm nên quý khách có thể an tâm sử dụng.
  • Ngoài ra còn có một lớp sơn PU phủ ngoài bề mặt sản phẩm bàn ăn nguyên tấm này để tránh mối mọt.

Xem thêm: Xem ngay 3 mẫu bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên dài 1m2 hot nhất

3. Bàn ăn hình chữ nhật 6 ghế gỗ hương xám BA12:

Bàn ăn hình chữ nhật 6 ghế gỗ hương xám BA12
  • Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên 1m6 BA12 có thiết kế gồm có 1 bàn hình chữ nhật và 6 ghế.
  • Phần bàn hình chữ nhật khá rộng rãi để được nhiều món đồ cùng lúc.
  • Chất liệu chính của mẫu bàn ăn chữ nhật BA12 là gỗ hương xám cao cấp.
  • Với một lớp sơn PU phủ bên ngoài của bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp hiện đại này thì sẽ không lo mối mọt phá hủy.
  • Nên đặt bộ bàn ăn gỗ hương xám BA12 ở vị trí góc căn phòng ăn nhà bạn.

4. Bộ bàn ăn 6 ghế kiểu phương Tây gỗ sồi Nga BA05:

Bộ bàn ăn 6 ghế kiểu phương Tây gỗ sồi Nga BA05
  • Sản phẩm bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 BA05 gồm có 1 bàn dài từ 120-200cm tùy theo kích thước khách đặt và 6 ghế đơn. Những chiếc ghế này được thiết kế theo phong cách khá cầu kì với phần tựa lưng được uốn cong.
  • Phần chân bàn và chân ghế được vót khá nhọn tạo ra kiểu cách độc đáo.
  • Chất liệu chính của bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên cao cấp BA05 là gỗ sồi Nga. Đây là vật liệu mang lại cho quý khách sự thoải mái trong những bữa ăn của mình.
  • Phần mặt bàn được làm hoàn toàn từ gỗ do đó có thể thoải mái va đập mà không lo bị sứt mẻ gì cả.

5. Bàn ăn chữ nhật 6 ghế kiểu xưa gỗ xoan đào BA06:

Bàn ăn chữ nhật 6 ghế kiểu xưa gỗ xoan đào BA06
  • Bàn ăn kiểu xưa BA06 gồm có 6 ghế và 1 bàn dài từ 120-200cm tùy nhu cầu của khách hàng đặt.
  • Phần mẫu bàn ăn gỗ 1m6 được thiết kế khá trang nhã theo phong cách cổ xưa với phần mặt bàn liền khối.
  • 6 ghế cao vừa tầm với người chiều cao từ 150-180cm tuân theo kích thước tiêu chuẩn bộ bàn ăn gỗ khá phổ biến với người Việt Nam hiện nay. Và phần tựa của nó được thiết kiểu cong khá đẹp mắt.
  • Có thể bài trí bộ bàn ăn gỗ BA06 ở vị trí phòng bếp tương đối tầm 20m2. Tuy nhiên, nếu điều kiện căn hộ của bạn không cho phép thì có thể đặt ở vị trí phòng khách chung nhà bếp.
  • Nên lau chùi bàn ăn gỗ xoan đào BA06 thường xuyên để tránh các loại côn trùng.

Xem thêm: Top 4 mẫu bàn ăn bằng gỗ tự nhiên dài 1m4 bán chạy

6. Bàn ăn nhập khẩu mặt đá kết hợp ghế Spot BA50

  • Sản phẩm Bàn ăn nhập khẩu mặt đá kết hợp ghế Spot BA50 có các kích thước là 120cm, 140cm và 160cm
  • Chất liệu chính là bàn mặt đá, chân hàn sơn tĩnh điện chống ẩm mốc và gỉ sét.

7. Cách bài trí bàn ăn

Tiêu chí lựa chọn bàn ăn cho nhà bếp
– Chọn bàn ăn theo mục đích và nhu cầu sử dụng: Mỗi bộ bàn ăn trong bếp đều có những thiết kế đi liền với chức năng khác nhau như gấp gọn, mở rộng, kéo dài,…Vì thế, khi bố trí bàn ăn, bạn nên chọn một chiếc bàn phù hợp với diện tích và nhu cầu của mình.

– Kích thước bàn ăn: Đây là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mẫu bàn ăn phòng bếp. Bởi dù bạn có thích bàn ăn lớn nhưng diện tích không đủ thì cũng không thể bố trí bàn ăn được. Trường hợp ngược lại nếu không gian lớn, nhưng bàn ăn quá nhỏ cũng sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ, khiến bố cục không gian rời rạc, không hài hòa.

– Chất liệu bàn ăn: Hiện có nhiều loại chất liệu để làm bàn ăn như inox, đá, nhựa, nhôm,… Nhưng bàn ăn được làm từ gỗ vẫn là lựa chọn tốt nhất, vì mang đến sự chắc chắn, an toàn cho người dùng và có tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, mặt bàn nên sử dụng kính cường lực ốp lên để tránh việc khó dọn vệ sinh khi thức ăn rơi ra và cũng tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn bếp.

– Màu sắc bàn ăn tinh tế: Yếu tố màu sắc cũng rất quan trọng để quyết định diện mạo của không gian phòng bếp. Một bộ bàn ghế màu sắc ấm cúng sẽ đến sự ấm áp, gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Ngược lại, nếu không đồng nhất màu sắc thì gian bếp trông rất kệch cỡm, rườm rà. Vì thế, bạn nên bố trí bàn ăn trong bếp có màu sắc nhã nhặn, tinh tế.

>> Xem thêm: Nội thất phong cách ý

Nguyên tắc bố trí bàn ăn hợp phong thủy của gia chủ
Nguyên tắc bố trí bàn ăn hợp phong thủy của gia chủ
Nguyên tắc khi bố trí bàn ăn trong bếp
Đảm bảo không gian thoáng đãng
Một nguyên tắc quan trọng khi bố trí bàn ăn trong bếp chính là việc đối lưu không khí. Trong không khí cần có lối để khí đi qua lại trong căn phòng. Nghĩa là bạn phải đảm bảo cửa ra vào cho không khí.

Hiện nhiều người lầm tưởng chỉ cần 1 cửa sổ là không khí được lưu thông, nhưng thực tế thì bạn nên bố trí 2 cửa đối diện 2 bên để không khí dễ dàng ra vào. Ngoài ra, cửa sổ không chỉ giúp lưu thông mà còn cung cấp ánh sáng khiến bếp trở nên sáng và thoáng đãng hơn.

>> Cùng chủ đề: cách bố trí cửa sổ phòng bếp

Tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên
Phòng bếp cần đầy đủ ánh sáng tự nhiên để thuận tiện cho quá trình nấu nướng và dùng bữa. Bởi thế, gia chủ cần chú ý thiết kế cửa sổ ở hướng có nhiều ánh sáng tự nhiên, để căn bếp trông sáng sủa và thông thoáng hơn. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng cũng rất quan trọng, nên bạn có thể lắp đèn thả trần vừa đảm bảo ánh sáng, vừa tăng tính tinh tế, thẩm mỹ cho không gian bếp.

Sắp xếp bàn ăn thuận tiện
Phòng bếp thường có nhiều vật dụng, nếu không biết cách bố trí phòng bếp đẹp, hợp lý sẽ khiến cho không gian rối mắt và mất thẩm mỹ. Vì thế hãy luôn sắp xếp và bố trí bàn ăn trong bếp sao cho thuận tiện.

Hãy sắp xếp các đồ vật không dùng đến vào tủ, những vật nào cần thiết thì đặt ở vị trí thuận lợi hơn. Ngoài ra, bạn có thể tối ưu không gian bằng cách dùng các nội thất đa năng, vừa thuận tiện sử dụng mà còn tiết kiệm diện tích để đồ hơn.

Cách bố trí bàn ăn trong phòng bếp có thẩm mỹ và hợp phong thủy
Cách bố trí bàn ăn trong phòng bếp có thẩm mỹ và hợp phong thủy
Cách bố trí bàn ăn hợp phong thủy
Dưới đây là một số cách bố trí bàn ăn trong bếp đẹp và hợp phong thủy:

Đặt bàn ăn sát tường
Đối với những phòng bếp có diện tích nhỏ thì bạn cần tận dụng phần góc trống trong căn bếp hợp lý để đặt bàn ăn. Đặt bàn ăn ở sát bức tường cũng là giải pháp tối ưu để tiết kiệm diện tích phòng bếp mà vẫn có tính thẩm mỹ cao.

Đặt bàn ăn bên cạnh cửa sổ
Thông thường phòng bếp sẽ có thiết kế cửa sổ lớn để tạo độ thông thoáng và tránh ám mùi đồ ăn. Do vậy, bạn có thể tận dụng điều này để bố trí bàn ăn trong bếp. Qua đó giúp khu vực bàn ăn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng mát và ăn ngon miệng hơn.

Nên bố trí bàn ăn trong bếp tách rời với khu vực bếp
Nên bố trí bàn ăn trong bếp tách rời với khu vực bếp
Bố trí bàn ăn tách rời với khu vực làm bếp
Đặt bàn ăn tách rời khu vực bếp cũng là một cách bố trí bàn ăn trong bếp được nhiều gia đình lựa chọn. Với cách sắp xếp này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho mọi người và ngăn cản mùi đồ ăn khi đang nấu nướng.

Với thiết kế bố trí bàn ăn hợp phong thủy như hiện nay, để tiết kiệm diện tích thì bạn ăn thường đặt trong nhà bếp. Nên khi đặt chung, bạn đừng để bàn ăn nằm đối diện với bếp nấu. Bởi khi nấu ăn sẽ tạo ra nhiều khói khi nấu nhiệt độ cao, nên khi đặt bàn gần đó sẽ làm cho gia đình bạn cảm thấy nóng nực, ngột ngạt và khó chịu. Với yếu tố phong thủy thì có thể gây bất hòa, tính nóng nảy và cáu gắt cho gia chủ khi sử dụng gian bếp.

Tránh đặt bàn ăn đối diện khu vực vệ sinh
Trong phong thủy phòng bếp, thì bàn ăn không được đặt đối diện với cửa nhà vệ sinh. Vì theo quan điểm chung, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều khí xấu, không sạch sẽ. Nên rất ít ai bố trí bàn ăn đối diện cửa vệ sinh, vì nó mang cảm giác không ngon miệng mà còn ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe cũng như tâm lý của người dùng bữa.

Không nên bố trí bàn ăn trong bếp gần với cửa ra vào
Không nên bố trí bàn ăn trong bếp gần với cửa ra vào
Không để bàn ăn ở gần hoặc đối diện cửa ra vào
Cuối cùng trong cách bố trí bàn ăn trong bếp sao cho đẹp và phong thủy chính là không nên để bàn ăn ở gần hoặc đối diện với cửa ra vào. Vì cửa ra vào là nơi dòng khí thường đi thẳng vào nhà rồi phân tán ra nơi khác, nên khi đặt bàn ăn đối diện cửa thì sẽ làm cản trở vận khí vào nhà. Bên cạnh đó việc bố trí bàn ăn như vậy cũng làm mất đi sự riêng tư khi gia đình đang dùng bữa.

8. XU hướng nội thất phòng ăn

1. Thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại
Trong các xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn đẹp, phong cách hiện đại được xem là lựa chọn thú vị và đặt làm nhiều nhất hiện nay.

Các thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại thường có sự tối giản nhất định, không cầu kì kiểu cách mà hướng đến nét đẹp tiện nghi trong sử dụng. Ở đây, những mẫu bàn ăn đẹp được xem là vị trí trung tâm kết nối các không gian lại với nhau, tiết chế trang trí nội thất quá mức và hướng tới màu sắc đẹp, trẻ trung, phong cách.

5 Xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn được yêu thích nhất

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

2. Thiết kế nội thất phòng ăn tân cổ điển
Khác hẳn với vẻ đẹp hoa mỹ, cầu kì của kiểu dáng cổ điển, thiết kế bàn ăn tân cổ điển được cách tân với sự sang trọng, đẳng cấp và thẩm mỹ vượt trội. Thiết kế nội thất phòng ăn tân cổ điển mang những gam màu sang trọng như nâu, vàng, trắng chú trọng vào các chi tiết lớn thể hiện quyền lực và phong thái của gia chủ.

Các mẫu nội thất phòng ăn tân cổ điển thường đồng phong cách với cả phòng khách, phòng ngủ và sự giao hòa giữa những món đồ nội thất chính như: ghế sofa đẹp, bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn, giường ngủ, bàn trang điểm…

5 Xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn được yêu thích nhất

Không gian nội thất phòng ăn tân cổ điển hướng tới vẻ đẹp sang trọng, phối màu tinh tế, thu hút

3. Thiết kế nội thất phòng ăn phong cách Bắc Âu
Bàn ăn phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavian là một trong những thiết kế nội thất phòng ăn đề cao 3 yếu tố đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Phong cách này được tận dụng triệt để trong các không gian nội thất phòng bếp chung cư của nhiều gia đình yêu thích sự đơn giản, tiện nghi và có nét đẹp tinh tế gần gũi. Đồng thời cũng không nhấn mạnh vào sự cầu kì, kiểu cách giúp nhà bếp rộng rãi, thông thoáng tạo không gian tụ tập ăn uống thỏai mái hơn.

Như vậy, Quý khách đã nắm được các mẫu bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6

bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6

bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6

bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6

bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6

bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 3


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè