5 cách trang trí Halloween quán cafe bắt mắt 2024

trang trí Halloween quán cafe

Chỉ còn ít ngày nữa là tới Ngày Halloween rồi. Hãy cùng Dung Thủy điểm qua các cách trang trí Halloween quán cafe bắt mắt 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

trang trí Halloween quán cafe

1. Halloween là ngày gì?

Halloween (hay còn được gọi là Hóa Lộ Quỉ) là lễ hội được tổ chức vào ngày Thứ năm 31/10/2024. Đây không chỉ là dịp để tri ân đến người đã khuất mà còn được coi như một ngày tết hoặc lễ hội vui nhất trong năm trên nhiều nước, đặc biệt đối với giới trẻ.

Lễ hội này mang trong mình điều bí ẩn và ẩn chứa nhiều sức hút, được pha trộn giữa các nghi lễ tôn giáo và tập tục cổ xưa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Trong suốt những ngày diễn ra, mọi người đua nhau trang trí những hình nộm phù thủy, mèo đen, bí ngô lập lòe ma quái và hóa trang, đeo mặt nạ,…

2. 5 cách trang trí Halloween quán cafe bắt mắt 2024

Sử dụng bộ xương giả
Sẽ vô cung thiếu sót nếu như trang trí Halloween cho quán cafe mà không sử dụng bộ xương giả. Khi bóng tối bao trùm quán, cùng tiếng nhạc “rùng rợn” vang vọng, nổi bật giữa không gian cafe là những bộ xương giả được sắp đặt một cách tinh tế. Với khung cảnh ma mị này, chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng, thu hút đông đảo khách hàng ghé quán của bạn.

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (3)
Sử dụng bộ xương giả để trang trí Halloween quán cafe
Dùng hình ảnh, phụ kiện dơi và nhện
Những con dơi đen được treo lơ lửng trên trần nhà hay những con nhện khổng lồ được vẽ bằng sơn đen, chúng giăng tơ chằng chịt, sẽ tạo cảm giác rùng rợn và bất an cho thực khách khi bước vào quán. Tuy nhiên, với sự kết hợp giữa hình ảnh con dơi và nhện, không gian quán cafe sẽ trở nên ma mị, huyền bí và thu hút khách hàng muốn đến trải nghiệm một đêm Halloween độc đáo.

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (4)
Dùng hình ảnh, phụ kiện dơi và nhện
Trang trí quán cafe với decal Halloween
Sử dụng decal để trang trí Halloween cho quán cafe là một ý tưởng hoàn hảo dành cho bạn. Bởi cách trang trí này vừa đơn giản, dễ làm, vừa tiết kiệm chi phí, đồng thời mang đến bầu không khí vui nhộn, ma mị cho ngày lễ đặc biệt này.

Các sản phẩm decal Halloween rất đa dạng và đậm chất ngày hội “ma quỷ”, từ hình ma cà rồng, phù thủy, dơi, nhện, bí ngô,… Tùy sở thích và nhu cầu sử dụng, bạn có thể thỏa sức tạo điểm nhấn cho quán bằng nhiều cách khác nhau như dán decal lên ghế, tường, cửa ra vào, quầy bar,…

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (5)
Trang trí quán cafe với decal Halloween
Trang trí bằng bí Ngô
Bí ngô được xem là biểu tượng cho lễ hội Halloween. Với màu cam rực rỡ và hình dạng độc đáo, trang trí Halloween cho quán cafe bằng bí ngô sẽ góp phần tạo nên một không gian đầy ấn tượng và thu hút.

Bạn có thể biến những quả bí ngô thành hình ma quỷ, khuôn mặt đáng sợ hoặc sử dụng chúng để làm đèn lồng, … Sau đó đặt bí ngô ở các vị trí như trên bàn ghế, quầy bar, cửa sổ,… Như vậy là đã có ngay một góc check-in lý tưởng cho thực khách rồi.

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (6)
Trang trí Halloween bằng bí Ngô
Dùng khung ảnh cũ chủ đề Halloween
Thay vì vứt bỏ những khung ảnh cũ, bạn nên tận dụng chúng thành món đồ trang trí Halloween cho quán cafe.

Theo đó, bạn có thể trang trí những khung ảnh cũ theo chủ đề Halloween với nhiều ý tưởng khác nhau như in hoặc vẽ những hình ảnh phù thủy, lăng mộ. Hay vẽ thêm những họa tiết như mạng nhện, hay bí ngô để tạo nên sự độc đáo cho không gian. Ngoài ra, sử dụng các khung ảnh cũ kết hợp với các phụ kiện trang trí khác như nến, đèn lồng cũng là một ý tưởng thú vị dành cho bạn.

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (7)
Dùng khung ảnh cũ để trang trí Halloween
Đèn mờ, ánh sáng kinh dị
Ánh sáng vàng từ những ngọn nến được đặt trên bàn cafe, quầy bar, sẽ giúp cho không gian trở nên huyền ảo, bí ẩn hơn bao giờ hết. Hơn nữa, những chiếc đèn lồng được treo lơ lửng trên nóc nhà cũng tạo cảm giác ma mị cho quán.

Một không gian kinh dị, ánh sáng mờ ảo, kết hợp cùng âm thanh rùng rợn, khách hàng đến đây sẽ như lạc vào một thế giới khác, nơi ẩn chứa những điều kỳ bí, đen tối.

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (8)
Tạo hiệu ứng ánh sáng kinh dị
Mặt nạ, trang phục Halloween
Trang trí Halloween cho quán cafe bằng mặt nạ, trang phục ma quỷ là một trong những cách trang trí rùng rợn và kinh dị nhất.

Với chiếc mặt nạ ghê rợn, nụ cười đáng sợ cho đến những bộ váy phù thủy, áo choàng ma cà rồng hay bộ quần áo rách rưới, nhuộm màu máu me,… tạo cảm giác rùng rợn, ma mị bao trùm lên không gian quán. Theo đó, bạn có thể treo những món đồ trang trí này lơ lửng trên trần nhà, cho nhân viên quán đeo, thậm chí cho khách hàng mặc thử.

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (1)
Sử dụng mặt nạ, trang phục Halloween
Chai lọ thuỷ tinh cũ
Những chai lọ thủy tinh cũng là vật dụng trang trí Halloween độc đáo cho quán cafe.

Trang trí bằng chai lọ thủy tinh cũ được xem là một hoạt động sáng tạo cho khách hàng đến với quán cafe của bạn. Khách hàng đến đây có thể sử dụng sơn, bút vẽ, màu nước để tạo ra những hình ảnh kinh dị theo chủ đề Halloween. Hơn nữa, việc đặt chai lọ thủy tinh, kết hợp với ánh sáng vàng từ ngọn nến còn giúp tăng thêm sự độc đáo và rùng rợn cho quán của bạn.

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (9)
Dùng chai lọ thuỷ tinh trang trí Halloween
Trang trí Halloween cho quán cafe với bóng bay
Trang trí Halloween cho quán cà phê bằng bóng bay là ý tưởng trang trí được nhiều chủ quan yêu thích hiện nay.

Cách trang trí này khá đơn giản, chỉ cần một chút khéo léo là có thể biến những quả bóng bay thành hình mặt cười ma quỷ, sự ngạc nhiên, hay đôi mắt rùng rợn,…. Sau đó treo chúng lên là đã có ngay một không gian cafe lý tưởng để mọi người vui chơi, hòa mình vào không khí lễ hội Halloween rồi.

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (10)
Trang trí Halloween cho quán cafe với bóng bay
Gam màu trang trí halloween cho quán cafe thịnh hành nhất
Trong dịp Halloween, bạn đã chọn được gam màu chủ đạo để trang trí cho quán cafe của mình chưa? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu một số bí quyết phối màu dưới đây để tạo nên một không gian Halloween ma mị và thu hút nhé!

Gam màu trắng
Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, tuy nhiên trong trang trí Halloween cho quán cafe, màu trắng lại mang đến cảm giác lạnh lẽo và ma mị.

Với gam màu này, bạn sẽ dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau. Từ hình ảnh ma quỷ, bộ xương hay mạng nhện màu đen trên nền trắng sẽ làm tăng thêm sự rùng rợn, u ám.

Hơn nữa, màu trắng cũng dễ làm nền cho các vật dụng trang trí màu đen, cam, tím, chúng sẽ giúp tạo hiệu ứng tương phản ấn tượng.

trang-tri-halloween-cho-quan-cafe (11)
Dùng gam màu trắng để trang trí Halloween cho quán cafe
Gam màu đen
Màu đen là gam màu trang trí đặc trưng của lễ hội Halloween. Màu đen thể hiện cho bóng tối, sự chết chóc và những điều bí ẩn.

Sử dụng gam màu đen để trang trí quán cafe sẽ tạo bầu không khí ma mị và thu hút khách hàng. Chủ quán có thể sử dụng các phụ kiện trang trí màu đen như mạng nhện, con dơi, mặt quỷ để tăng thêm độ kinh dị.

Gam màu nâu vàng
Bên cạnh hai gam màu trên, màu nâu vàng cũng được ưa chuộng trong trang trí Halloween cho quán cafe. Màu nâu vàng gợi cho chúng ta liên tưởng đến khung cảnh Halloween truyền thống, cùng bầu không khí ấm áp và cảm giác hoài cổ.

Các phụ kiện trang trí Halloween màu nâu vàng thường được ưa chuộng như: cành cây khô, rơm rạ, quả bí ngô,… những món đồ này sẽ góp phần để tăng thêm độ ma mị cho quán.

3. Các góc trang trí Halloween quán cafe phổ biến

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn vị trí nào để trang trí quán cà phê cho mùa lễ hội sắp tới đây, thì có thể tham khảo qua một số gợi ý dưới đây.

Trang trí mặt tiền quán cafe: Mặt tiền quán cafe là khu vực cần phải trang trí thật bắt mắt để thu hút các vị khách ghé thăm quán của bạn. Có thể sử dụng bộ xương giả, những chùm bong bóng halloween hoặc hàng bí ngô phát sáng để làm nổi bật khu vực này.
Trang trí trong khuôn viên quán cafe: Khuôn viên quán cafe thường có không gian rộng rãi, đủ để bạn thỏa sức sáng tạo nhiều góc view theo chủ đề lễ hội Halloween. Bạn có thể tạo một thế giới thu nhỏ của đêm hội hoá trang, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng.
Trang trí tại bàn ghế: Đặt một số khung hình rùng rợn hoặc những con nhện giả trên bàn. Điều này sẽ cho khách hàng cảm thấy thú vị hơn và thoải mái chụp ảnh check in đăng lên mạng, hưởng ứng mùa lễ hội ma quái. Ý tưởng này không quá tốn kém nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao về chủ đề trang trí Halloween cho quán cafe.
Trang trí tại quầy thu ngân, pha chế: Tận dụng vị trí quầy thu ngân và pha chế để tạo không gian độc đáo với các vật phẩm như chiếc nón phù thuỷ hoặc chai lọ sơn màu sắc rực rỡ với ánh đèn bên trong để mang đến không gian Halloween cho khách hàng.

Xem thêm: Top 10 bài phát biểu 20/10 của hiệu trưởng ngắn gọn trang trọng nhất 2024

4. Quà tặng Halloween 2024

Xem thêm: Top 5 mẫu trang trí Halloween lớp học mầm non chất nhất 2024

Vậy là quý khách đã nắm được các cách trang trí Halloween quán cafe rồi. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage