Địa chỉ xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội 2024

xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội

Có khá nhiều người muốn tìm kiếm địa chỉ xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội để sắm sửa cho căn nhà của mình. Dưới đây là gợi ý của nội thất Dung Thủy về vấn đề này.

Bộ ghế sofa chân cong gỗ sồi Nga SG31

1. Nhu cầu về đồ gỗ tự nhiên hiện nay:

  • Với việc phát triển như nấm của các khu đô thị tại Hà Nội và các thành phố lớn khác như hiện nay thì mật độ dân cư tập trung ngày càng đông, số lượng dân cư cũng tăng đều hàng năm. Do đó, nhu cầu về sắm đồ gỗ tự nhiên mới là điều mà nhiều người quan tâm.
  • Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có điều kiện để sắm sửa các loại đồ gỗ cao cấp hàng hiệu. Do đó, việc tìm kiếm xưởng đồ gỗ giá tận gốc được nhiều người quan tâm.

Xem thêm: Top 6 mẫu bàn ghế phòng khách dưới 30 triệu mỹ mãn 2024

2. Địa chỉ xưởng bán đồ gỗ giá tận gốc tại Hà Nội:

  • Với sức tiêu thụ ngày càng tăng thì việc hình thành các xưởng đồ gỗ cũng tăng theo để theo kịp nhu cầu của con người. Tuy nhiên, không phải xưởng nào cũng đáp ứng đúng, đủ các yếu tố yêu cầu.
  • Hiện nay, Nội thất Dung Thủy được biết đến như là một xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc với nhiều loại mặt hàng như bàn ghế phòng khách, giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn ăn… Tất cả đều được làm từ các loại gỗ tự nhiên nguyên khối như sồi, xoan đào, hương xám, gõ,… Chúng đều được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đưa vào xưởng sản xuất. Do đó, quý khách hầu như không phải lo ngại về vấn đề chất lượng cũng như sự an toàn khi sử dụng.
  • Các mặt hàng chủ đạo của Nội thất Dung Thủy như sofa gỗ sồi , sofa gỗ xoan đào, sofa gỗ hương xám luôn đứng top trên thị trường về mức độ cạnh tranh về giá bán tương xứng với chất lượng của xưởng bán đồ gỗ giá gốc.
  • Sofa gỗ sồi Nga
  • Sofa gỗ hương xám
  • Sofa gỗ gõ đỏ
  • Sofa gỗ xoan đào
  • Sofa gỗ óc chó

Xem thêm: Tham khảo 5 bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ cho chung cư

3. Cách chọn đồ gỗ tự nhiên 

Nội thất gỗ ngày càng chinh phục được nhiều người tiêu dùng khó tính nhờ vẻ sang trọng, hiện đại và có độ bền cao. Nguồn gốc thiên nhiên khiến nội thất gỗ vừa mang nét tinh tế, đặc trưng rất khó nhầm lẫn lại vừa mang vẻ đẹp gần gũi.

Những ưu điểm vượt trội giúp chúng dễ dàng kết hợp hài hoà với nhiều không gian về cả kiểu dáng, bố cục hay chất liệu… Ngay cả trong những điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt đồ gỗ vẫn có thể sắp đặt hợp lý, đẹp mắt trong những không gian có nhiều hình khối và phong cách khác nhau, dù hiện đại hay truyền thống.

Tuy nhiều ưu điểm và dễ phối hợp nhưng việc lựa chọn nội thất cũng phải rất cân nhắc để có được món đồ hữu dụng, bền đẹp theo thời gian cho ngôi nhà. Hơn nữa, nếu không có kinh nghiệm trong việc phân biệt các loại gỗ quý, người tiêu dùng dễ bị “móc túi” hàng triệu đồng khi mua hàng. Các sản phẩm nội thất được làm từ các loại gỗ quý khác nhau sẽ chênh nhau rất nhiều về giá bán…


Nội thất gỗ mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà

Chẳng hạn, một chiếc bàn bằng gỗ hương có chiều dài 1,4m x 0,7m sẽ có giá từ 20-25 triệu đồng, nhưng nếu người bán nói đó là gõ đỏ, giá sẽ là 50-60 triệu đồng… Liệu bạn đã biết cách chọn lựa hay chưa?

Độ bền của gỗ phụ thuộc vào chất liệu…

Dưới đây là những “lời khuyên vàng” mà chuyên mục Mua sắm gửi đến nhằm giúp lựa chọn đồ gỗ cực “chuẩn”. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích và mang lại cho bạn sự hài lòng về món đồ gỗ mà mình mua khi bước vào các cửa hàng nội thất.

Bí quyết chung khi chọn những món nội thất gỗ cơ bản

Kiểm tra chất lượng các bộ phận, hoa văn, nước sơn…

Khi mua, bạn lưu ý kiểm tra các bộ phận chủ yếu như: Chân, khung cửa, mặt ngăn kéo… Chúng phải được đóng bằng loại gỗ có chất lượng tốt, nếu có trang trí hoa văn thì phải sắc nét, đẹp mắt, không có những đầu mẩu gỗ thừa, mắt sâu hay gỗ bị rạn nứt. Không nên mua đồ dùng mà bộ phận gỗ đóng bên trong (phần che khuất) như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo… bị mọt, sứt sẹo, chắp vá, thiếu hụt.

Lưu ý kĩ càng từng bộ phận, hoa văn, sơn…

Đối với những đồ gỗ quét sơn, màu sơn phải đều, có độ bóng đẹp, không có nốt sần hay vết nhăn. Về thẩm mỹ, không nên chọn đồ gỗ có màu quá tương phản nhau ở các bộ phận.

Kiểm tra kết cấu nội thất gỗ

Với những món đồ nội thất lớn, bạn nên chú ý xem chúng có lỗ mộng truyền thống không và khớp mộng luôn tại đó. Trong các món đồ lớn hơn, bạn thậm chí còn phải cẩn thận kiểm tra các đinh vít, keo có chắc chắn không. Khi mua ghế, cần đảm bảo nó không bị dao động, cần kiểm tra bốn chân đứng có vững chãi hay không nữa nhé!

Cẩn thận trong việc kiểm tra kết cấu

Các đồ gỗ dùng trong gia đình đang bày bán trên thị trường thường có 2 loại: Kết cấu khung và kết cấu ghép liên tiếp. Khi chọn loại kết cấu khung, bạn cần chú ý quan sát kỹ chỗ kết hợp của khung có chắc chắn không, có bị hở không. Nếu mua cửa gỗ thì 4 góc cửa phải vuông góc. Đối với loại kết cấu ghép liên tiếp cần kiểm tra chỗ tiếp giáp nhau có thể chịu được lực tốt không.

Nếu bạn mua một chiếc tủ gỗ hoặc cửa ra vào, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng xem bản lề của chúng có được vững chắc, ăn toàn và đủ mạnh để gánh đỡ trọng lượng của cánh cửa hay không nhé!

Cách chọn mua đồ nội thất gỗ trong nhà và ngoài trời

Khi mua đồ dùng bằng gỗ phải quan sát đến những kẽ hở bên trong không được to quá 0,5mm, kẽ hở bên ngoài không quá 0,2mm. Những chỗ gắn keo hay chạm khảm, tra mộng phải khít, không được lỏng lẻo, đường nét tinh xảo. Các linh kiện bằng kim loại ghép thêm vào phải chắc chắn, ngay ngắn. Các đầu đinh không được lộ ra ngoài bề mặt gỗ hoặc hụt quá sâu.

Nội thất ngoài trời nên chọn mua gỗ đặc

Đồ gỗ ngoài trời chỉ nên mua loại làm bằng gỗ đặc chứ không kết ráp có mặt ván vì sẽ dễ đọng nước và xé nứt do tiếp xúc trực tiếp với môi trường tự nhiên như cửa chính, cột, lan can, bàn ghế sân vườn…

Gỗ đặc là sự lựa chọn cho nội thất ngoài trời

Chủng loại gỗ thường dùng là chò chỉ, dầu đỏ, tràm bông vàng hay cao cấp như gõ đỏ, cẩm lai cũng đều phải qua tẩm sấy và quét dầu hay sơn lên bề mặt. Đối với sản phẩm gỗ dán veneer thì được phủ nhiều lớp PU – sơn trong để bảo vệ; hoặc được phủ lớp UV – sơn trong nhưng không bóng như PU, hạn chế trầy xước tốt.

Nội thất trong nhà có thể dùng gỗ chế biến

Với đồ gỗ nội thất dùng trong nhà thì hiện nay, do lượng gỗ tự nhiên ngày càng hiếm giá thành cao nên nhiều người chuyển sang sử dụng gỗ chế biến: MDF, veneer, MF… Các loại gỗ này do sản xuất đồng loạt về chất lượng, kích cỡ, màu sắc, nên dễ thi công…

Nội thất gỗ trong nhà có sự lựa chọn linh hoạt hơn

Việc bảo quản không hề phức tạp. Sự phong phú về bề mặt gỗ chế biến còn giúp các sản phẩm có được những hiệu quả sử dụng, thẩm mỹ phong phú không khác gỗ thiên nhiên và giúp cho các nhà thiết kế thực hiện được nhiều ý tưởng mới.

Xe, thêm: Top 8 bộ bàn ghế phòng khách dưới 15 triệu siêu đẹp 2024

4. Cách bài trí đồ gỗ tự nhiên

Yếu tố tiên quyết để tạo nên một không gian phòng khách đẹp, hiện đại là bạn phải chọn lựa những sản phẩm đồ nội thất gỗ tự nhiên đẹp, phù hợp với diện tích và phong cách kiến trúc của căn phòng. Một ngôi nhà ngói, kiến trúc cổ điển, phong cách truyền thống nếu kê một bộ bàn ghế hiện đại sẽ quá tương phản, không phù hợp. Một ngôi nhà hiện đại nếu kê một bộ bàn ghế chạm trổ theo kiểu cổ cũng sẽ mất đi giá trị. Kích thước đồ nội thất cũng phải phù hợp với diện tích của căn phòng, quá nhỏ hay quá to đều không cân đối.
Khi đã chọn mua được đồ nội thất gỗ tự nhiên phù hợp thì cách bài trí trong phòng cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể và sự thuận tiện khi sử dụng. Khi sắp xếp đồ nội thất cần chú ý giữ lại khoảng trống để tạo cảm giác rộng thoáng, thoải mái khi sinh hoạt, linh hoạt di chuyển trong phòng khách. Có thể sắp xếp các món đồ nội thất có màu sắc tương đồng gần nhau như bàn ghế, kệ ti vi, tủ chè, phản gỗ… để tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong tổng thể không gian. Ngoài ra có thể kết hợp những món đồ có màu sắc tương phản, khác biệt để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Khi mua đồ nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách nên lên ý tưởng ngay từ ban đầu

Khi mua đồ nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách nên lên ý tưởng ngay từ ban đầu để chọn mua các sản phẩm đồng bộ theo một phong cách và tông màu chủ đạo. Tránh việc mua theo cảm hứng, mua riêng lẻ các món đồ gỗ khi bài trí trong phòng có thể không phù hợp. Bạn thích một chiếc kệ ti vi rất đẹp nhưng khi kê gần bộ bàn ghế đang có trong nhà bạn lại không hợp lý. Vì vậy khi mua sản phẩm nào bạn cũng nên mô tả rõ không gian phòng khách của mình để được tư vấn chuyên nghiệp.

5. Cách vệ sinh đồ gỗ tự nhiên

Để làm sạch đồ nội thất bằng gỗ sao cho nhanh và sạch nhất, mọi người có thể tham khảo một số bí quyết dưới đây.

Dùng khăn khô để lau bụi

Đây là cách vệ sinh đồ gỗ cơ bản và được nhiều gia đình áp dụng nhất. Chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn khô, hoặc hơi ẩm để lau chùi bề mặt bàn, ghế, kệ tủ để bám bụi. Không sử dụng khăn quá ướt để lau vì như vậy nước sẽ thấm vào gỗ, lâu dần sẽ gây ra mối mọt, dẫn đến đồ đạc bị hỏng.

Dùng xà phòng và nước ấm

Sử dụng xà phòng và nước ấm để lau chùi sẽ làm sạch được bụi bẩn cũng như vết ố bám trên bề mặt gỗ.

Để bề mặt gỗ sạch sẽ, chúng ta cần pha loãng xà phòng với nước ấm, sau đó xịt dung dịch đó lên trên bề mặt gỗ rồi dùng một chiếc khăn bông khô để lau là những vết ố bụi bẩn đã được loại bỏ.

Sử dụng sáp để đánh bóng đồ gỗ

Cách đánh bóng đồ gỗ khá đơn giản. Trước khi đánh bóng, chúng ta cần phải lau qua bề mặt gỗ. Tiếp đó phết một chút sáp lên và dùng một chiếc khăn khô lau vài lần là bề mặt gỗ đã trông sạch sẽ và sáng bóng hơn.

Bí quyết vệ sinh đồ nội thất bằnh gỗ sạch bóng, sáng bóng để đón Tết. Ảnh: Phương Thảo
Bí quyết vệ sinh đồ nội thất bằng gỗ sạch bóng, sáng bóng để đón Tết. Ảnh: Phương Thảo
Đánh bóng đồ gỗ bằng chanh hoặc giấm

Trong trường hợp không mua được sáp đánh bóng đồ gỗ chuyên dụng, chúng ta có thể sử dụng chanh hoặc giấm. Nhờ tính axit cao, chanh và giấm sẽ dễ dàng loại bỏ được những vết bẩn trên đồ gỗ. Pha loãng chanh hoặc giấm với tỉ lệ 1:4 (1 phần chanh hoặc giấm, hòa chung với 4 phần nước) để lau chùi.

Nếu không sử dụng nước, mọi người cũng có thể pha giấm chung với dầu oliu và lau như bình thường. Dầu oliu sẽ giúp cho bề mặt gỗ bóng hơn sau khi vệ sinh.

Dùng sữa để làm sáng lớp vecni

Đối với những đồ gỗ có lớp vecni, chúng ta có thể sử dụng sữa để làm sạch.

Nếu muốn đánh bóng lại lớp vecni hãy bôi một lớp sữa bò lên bề mặt nội thất rồi để khô lại. Tiếp đó, lấy bàn chải nhúng nước rồi chà lên bề mặt. Cuối cùng chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch là những sản phẩm nội thất bằng gỗ trong gia đình sẽ sáng bóng như mới.

Dùng bia để tẩy vết bẩn bề mặt gỗ

Nghe có vẻ lạ nhưng cách làm này cũng đem lại hiểu qua khá cao. Việc chúng ta cần làm đó là dùng một tấm vải mềm nhúng vào bia sau đó chà lên mặt các sản phẩm bằng gỗ để xóa đi các vết bẩn là bề mặt gỗ đã sạch và sáng hơn.

Như vậy, Quý khách đã có được câu trả lời cho câu hỏi về tìm kiếm xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy hoặc hotline Ms. Dung 0973.210.015 để được trợ giúp.

xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội  xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội 

xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội  xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội 

xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội  xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội 

xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội  xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội xưởng đồ gỗ tự nhiên giá tận gốc tại Hà Nội 

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 2


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè