Tham khảo 5 bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ 2024

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ

Tìm kiếm những bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ luôn là điều làm khá nhiều người bận tâm. Dưới đây là 5 gợi ý mà Nội thất Dung Thủy muốn dành cho quý khách.

1.Bộ ghế sofa tay trứng mặt liền gỗ sồi Nga SG19:

Bộ ghế sofa tay trứng to mặt liền gỗ sồi Nga SG19
  • Bộ ghế sofa tay trứng mặt liền gỗ sồi Nga SG19 chắc chắn sẽ làm căn nhà của quý khách trở nên sang trọng hơn trong mắt bạn bè, khách tới chơi nhà.
  • Phần bàn kính của mẫu sofa góc trứng này được chia thành các ô và có thể nhét được khá nhiều đồ vật nhỏ xinh để dưới chân. Đó là điểm khá ưu việt của mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách hiện đại giá rẻ này.
  • 2 đôn vuông dành cho chủ nhân của phòng khách thoải mái hơn khi số lượng khách đến nhà quá đông. Mặt ghế của bàn ghế phòng khách này là các tấm liền. Do đó, chủ nhà có thể không cần phải dùng nệm trải lên trên để giữ được nét sang trọng của bộ ghế

Xem thêm: Top 6 mẫu bàn ghế phòng khách dưới 30 triệu mỹ mãn 2024

2. Bộ ghế sofa hộp ngăn kéo vát gỗ sồi Nga SG22:

ghế sofa ngăn kéo vát gỗ sồi SG22
  • Sản phẩm bộ ghế sofa hộp ngăn kéo vát SG22 mang đến những niềm vui nho nhỏ dành cho quý khách khi bước vào ngôi nhà.
  • Chất liệu chính của mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ này vẫn là gỗ sồi Nga dẻo dai, bền chắc. Tuy nhiên, nó được phun theo màu cánh gián giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn.
  • Với chất liệu sơn PU thì khả năng chống thấm và làm bóng sofa gỗ sồi SG22 chắc chắn sẽ tốt hơn so với thông thường.
  • Ngoài ra Quý khách có thể bọc nệm hoặc da để chống chọi với sự lạnh giá của mùa đông miền Bắc hoặc ngồi đỡ đau mông.
  • Đây cũng là một trong những bộ bàn ghế phòng khách dưới  15 triệu bán chạy trong năm qua.

3. Bộ ghế sofa hộp góc hoa gỗ xoan đào SG20:

Bộ ghế sofa hộp góc hoa gỗ sồi Nga SG20
  • Sản phẩm bộ ghế sofa hộp gỗ xoan đào SG20 là sự kết hợp giữa những nét vuông vức hiện đại cùng những nét cổ xưa trên cùng một mẫu ghế.
  • Bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại giá rẻ này gồm có 2 phần ghế ghép lại với nhau với kích cỡ là 240x200cm.
  • Mẫu ghế sofa gỗ xoan đào này được đúc kết từ các mẫu ghế sofa hộp SG10 và sofa góc hoa SG08. Phần hộp được làm khá chắc chắn, còn phần họa tiết hoa lá được làm khá tinh xảo trên mặt lưng của ghế tạo ra cảm giác bay bổng khi thư giãn trên đó. Đây cũng một trong những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp đang khá phổ biến tại xưởng.

Xem thêm: Top 8 bộ bàn ghế phòng khách dưới 15 triệu siêu đẹp 2024

4. Bộ ghế đối tựa trứng bộ mặt liền gỗ sồi Nga GT20:

Bộ ghế đối tựa trứng bộ mặt liền gỗ sồi Nga GT20

 

  • Bộ ghế GT20 mang đến cho quý khách những trải nghiệm của cuộc sống hiện đại.
  • Ghế tựa dài có chiều dài 230cm nên khá thoải mái cho việc ngồi nằm xem tivi giải trí hoặc ngủ nghỉ. Nó được phân tách khá kĩ thành 3 phần tương tự nhau nên có thể ngồi 3 người lớn chắc chắn. Các nét điêu khắc được làm khá đơn điệu nhưng không gây ra cảm giác nhàm chán với kiểu hình khối xếp lại. Điểm nhấn của mẫu bàn ghế gỗ sồi này là nó khá giống với thiết kế của các bộ ghế sofa với phần ở dưới là phần gỗ giống dạng hình hộp nhưng vẫn mang lại sự chắc chắn cho người ngồi.
  • 2 ghế tựa đơn có các nét điêu khắc tương tự như phần bàn ghế phòng khách kia nhưng sẽ đem lại sự thoải mái cho người ngồi.
  • Bàn kính của bàn ghế gỗ cho phòng khách hiện đại giá rẻ nàytương đối dài và ngoài ra còn có 1 bàn phụ khi có ít người ngồi hoặc chủ nhà dùng để mục đích khác.

Xem thêm: 10 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách giá dưới 10 triệu bán chạy 2024

5. Bộ ghế tựa gỗ xoan đào trứng bộ GT15:

  • Sản phẩm bộ ghế đối tựa gỗ xoan đào trứng bộ GT15 chắc chắn sẽ mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho quý khách sau một ngày làm việc mệt nhọc.
  • Phần ghế tựa dài của mẫu bàn ghế cho phòng khách hiện đại giá rẻ này có kích cỡ 230cm hoặc dài tùy ý theo nhu cầu của quý khách. Mẫu bàn ghế gỗ xoan đào này không được phân tách thành 3 phần rõ rệt ở trên thành ghế. Do đó, có thể nhiều người cùng ngồi chung lẫn lên đó cũng không vấn đề gì.
  • 2 ghế tựa đơn vẫn giữ các nét điêu khắc tương tự như phần ghế tựa dài kia nhưng sẽ đem lại sự thoải mái cho người ngồi.

6. Bộ ghế sofa chân quỳ gỗ sồi Nga SG61

sofa gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ SG61
  • Mẫu ghế sofa chân quỳ SG61 sử dụng chất liệu chính là gỗ sồi Nga đã quá quen thuộc tại Dung Thủy.
  • Bộ ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp này có nhiều màu sắc sơn PU cho quý khách lựa chọn như màu óc chó, màu cánh gián, màu nhạt…

10. Cách kê bàn ghế gỗ hiện đại giá rẻ

1. Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại.
Cách kế bàn ghế gỗ phòng khách hiện đạiCách kế bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Phòng khách đẹp được xem là bộ mặt của ngôi nhà, không chỉ là nơi thắp lửa yêu thương mà còn là nơi tiếp đón khách đến thăm nhà.

Chỉ cần nhìn vào cách bố trí nội thất phòng khách mà khách đến chơi nhà có thể hiểu được phần nào về gu thẩm mỹ của chủ nhà. Vì vậy, anh/chị nên trang trí nội thất phòng khách sao cho hợp lý và khoa học để mang lại một không gian hài hòa và gọn gàng nhất.

Trong đó, cách kê bàn ghế gỗ phòng khách được xem là yếu tố quyết định giá trị thẩm mỹ của không gian. Việc bố trí bàn ghế phòng khách hợp lý giúp mang lại một không gian thoáng đãng và sang trọng.

Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách quyết định đến chất lượng thẩm mỹ của ngôi nhàCách kê bàn ghế gỗ phòng khách quyết định đến chất lượng thẩm mỹ của ngôi nhà

Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng có thể sắp xếp nội thất một cách dễ dàng. Sau đây On Home Asia xin gửi đến anh/chị những cách kê bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp với từng không gian.

2. Một số cách kê bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp với từng không gian.
2.1. Cách kê bàn ghế phòng khách chung cư.
Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách chung cưCách kê bàn ghế gỗ phòng khách chung cư

Những mẫu thiết kế phòng khách chung cư có nhiều hạn chế về diện tích không gian, chưa kể có nhiều căn hộ còn không vuông vức khiến cho việc thiết kế phòng khách gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế gia chủ cần có một cách kê bàn ghế gỗ phòng khách hợp lý để mang lại một không gian hài hòa và tinh tế nhất.

Theo On Home Asia, với những phòng khách chung cư anh/chị nên bố trí bàn ghế phòng khách đơn giản bằng cách kê bàn ghế gõ phòng khách sát tường để tối ưu không gian một cách hiệu quả nhất.

2.2. Cách kế bàn ghế gỗ phòng khách nhà phố.
Bố trí bàn ghế phòng khách nhà ốngBố trí bàn ghế phòng khách nhà ống

Thiết kế phòng khách hiện đại cần có sự hợp lý trong cách sắp xếp nội thất để mang lại một không gian hài hòa và sang trọng.

Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách cần đảm bảo sự hoàn hảo trong từng chi tiết nội thất không phải là đơn giản. Đặc biệt là đối với phòng khách nhà ống có nhiều hạn chế về diện tích thì việc sắp xếp nội thất càng nên tính toán kỹ càng.

Anh/chị có thể áp dụng 3 cách kê bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại sau đây của On Home Asia để mang lại một không gian hợp lý, hài hòa nhất.

Cách kế bàn ghế phòng khách nhà ốngCách kế bàn ghế phòng khách nhà ống

Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách nhà ống sát cầu thang: đây là phương án được nhiều anh/chị ưa chuộng trong bố trí phòng khách. Cách sắp xếp này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích không gian mà còn thay đổi cục diện của ngôi nhà. Trang trí thêm một vài món đồ xinh xắn sẽ giúp phòng khách nhà ống trở nên có hồn và cuốn hút hơn.

Cách bố trí bàn ghế gỗ phòng khách gần ban công: đây là ý tưởng tuyệt vời, giúp tôn trọn vẻ đẹp của bộ bàn ghế nhà anh/chị. Hơn nữa, thiết kế phòng khách gỗ đẹp gần ban công còn tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên vừa giúp phòng khách trở nên thông thoáng hơn, vừa có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt hơn, thiết kế phòng khách gần ban công còn đem lại cho anh/chị một tầm nhìn triệu view. Không còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi một ly trà vừa ngắm dòng người chuyển động giữa phố thị đông đúc đúng không nào?

Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách liền phòng ăn: đây được xem là một trong những xu hướng được nhiều anh/chị quan tâm. Cách kế bàn ghế phòng khách này giúp anh/chị tận dụng tối đa diện tích ngôi nhà. Mặt khác tạo không gian mở và mang đến sự tiện nghi giúp phòng khách đẹp nhà anh/chị thêm phần nổi bật. Đặc biệt, cách kê bàn ghế gỗ phòng khách này còn áp dụng được trong nhiều không gian từ phòng khách chung cư, nhà ống, nhà phố, biệt thự,….

2.3. Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách biệt thự.
Cách bố trí bàn ghế gỗ phòng khách biệt thự
Cách bố trí bàn ghế gỗ phòng khách biệt thự

Phòng khách biệt thự hiện đại sở hữu một diện tích vô cùng thoải mái nên cách bố trí bàn ghế cho không gian này cũng trở dễ dàng hơn so với các phòng khách khác. Những bộ bàn ghế dành cho phòng khách biệt thự nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước cân đối, không nên quá nhỏ sẽ gây cảm giác hụt hẫng và trống trải.

Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách biệt thự hiện đạiCách kê bàn ghế gỗ phòng khách biệt thự hiện đại

Cách kế bàn ghế gỗ phòng khách biệt thự cũng nên kê ở vị trí trung tâm của phòng khách, điều này sẽ làm nổi bật sự sang trọng cho không gian phòng khách. Đặc biệt, cách kê bàn ghế phòng khách biệt thự thì khoảng cách giữa bàn và ghế nên tối thiểu là 60cm.

Việc bố trí khoảng cách giữa bàn và ghế như vậy giúp không gian thêm phần thẩm mỹ và tạo sự thuận lợi cho anh/chị trong quá trình di chuyển, sinh hoạt.

Nếu anh/chị muốn xem thêm nhiều mẫu thiết kế phòng khách đẹp, nhấp vào “CLICK NGAY” để nhận những mẫu nội thất phòng khách đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!

thiet-ke-noi-that-phong-khach-3

3. Một số cách kê bàn ghế gỗ phòng khách thông minh.
3.1. Bố trí bàn ghế gỗ phòng khách đẹp thể hiện ở việc trang trí bàn ghế.
Trang trí bàn ghế gỗ phòng khách đẹp và sang trọngTrang trí bàn ghế gỗ phòng khách đẹp và sang trọng

Trước khi bắt tay vào sắp xếp bàn ghế phòng khách thì anh/chị nên để ý tới những thứ xung quanh của căn phòng như đèn thả trần, tranh treo phòng khách, thảm trải sàn,…. Để đưa ra cách bố trí bàn ghế gỗ trong phòng khách hợp lý làm cho căn phòng thêm xinh xắn, hiện đại.

Điều này rất quan trọng giúp anh/chị có một không gian phòng khách lịch sự, thoáng mát.

3.2. Cách bố trí bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng thể hiện ở cách sắp xếp không gian.
Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách hợp phong thủyCách sắp xếp không gian phòng khách hợp lý

Anh/chị nên bố trí bàn ghế gỗ phòng khách kết hợp với những món đồ khác để mang lại một không gian sang trọng và hiện đại. Phải có sự sắp xếp hợp lý, khoa học để mang lại một không gian sang trong trọng và hiện đại.

4. Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách hợp phong thủy.
Bố trí bàn ghế hợp phong thủy mang lại nhiều tài lộc và may mắn
Bố trí bàn ghế hợp phong thủy mang lại nhiều tài lộc và may mắn

Theo quan niệm dân gian xưa, cách kê bàn ghế gỗ phòng khách hợp phong thủy sẽ đem lại cho gia đình nhiều tài lộc và may mắn.

Việc sắp xếp bàn ghế phòng khách theo phong thủy nên được đặt theo hướng chủ nhà ngồi tiếp khách sẽ quay lưng ra phía sau nhà và hướng ra phía trước cửa. Bài trí bàn ghế như vậy sẽ thể hiện được sự hiếu khách của chủ nhà khi có khách đến thăm nhà mình.

Các nhà khoa học phong thủy cho rằng, cách kế bàn ghế gỗ phòng khách tốt nhất là đặt ở những vị trí tốt, nên tránh ở những vị trí hung so với mệnh của gia chủ. Theo đó:

Gia chủ Đông tứ mệnh nên tránh kê bàn ghế ở hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

Gia chủ thuộc Tây tứ mệnh nên tránh đặt bàn ghế ở hướng Đông Nam và Bắc.

Cách kê bàn ghế gỗ phòng khách hợp phong thủy nên tránh quay ra hướng cửa chính. Vì đây được xem là nơi tài và vận khí lưu thông vào nhà, đặt bàn ghế về hướng này dễ làm các luồng khí lưu thông không được dễ dàng.

Như vậy, Quý khách đã biết được những bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ bộ bàn ghế phòng khách hiện đại giá rẻ

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 1


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè