8 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân được ưa chuộng 2024

bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

Hầu hết mức thu nhập của người Việt Nam tại các khu đô thị đang ở mức trung bình. Do vậy việc tìm kiếm được các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân khá quan trọng. Dưới đây là 3 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân được ưa chuộng nhất trong phân khúc này trong năm.

  1. Bộ ghế đối tựa gỗ sồi Nga GT09:

bộ ghế đối tựa gỗ sồi Nga GT09

  • Với mức giá bán dưới 5 triệu đồng, chắc chắn bạn sẽ khó thể tim được mẫu nào ưng ý hơn so với GT09 vì đây là sản phẩm bàn ghế gỗ tựa mang đầy đủ những nét cơ bản của cuộc sống hiện đại. Có thể ngồi xuống khá vững chãi.
  • Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân này gồm có 1 ghế băng dài, 2 ghế tựa con và 1 bàn trà. Việc bố trí sản phẩm bàn ghế phòng khách này cũng không quá phức tạp khi Quý khách chỉ cần có gian phòng khách rộng khoảng 20-30m2 là đã có thể sử dụng được rồi.
  • Lớp sơn PU sẽ giúp cho sản phẩm GT09 thêm phần bóng bẩy và giữ được bền màu hơn bất chấp những tác động ngoại cảnh của con người như làm đổ nước hay trẻ con đái dầm lên.

Xem thêm: Chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bao nhiêu cho hợp lí 2024?

2. Bộ bàn ghế tựa tay 12 gỗ xoan đào GT10:

bộ bàn ghế tựa tay 12 gỗ xoan đào GT10

  • Với những người đam mê sự uốn lượn, bay bổng thì GT10 là một sản phẩm phù hợp với họ. Mẫu bàn ghế cho phòng khách giá bình dân này luôn chiếm được cảm tình của các vị khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.
  • Ghế băng dài có kích cỡ tầm 200cm với nét kiến trúc hơi uốn lượn ở phần tay ghế. Ngoài ra ở mỗi phần tay ghế có 5 cái chấn song nhỏ để tránh bị lọt khi ngồi hoặc nằm lên trên ghế.
  • Đây là một trong số ít các sản phẩm ghế đối tại nội thất Dung Thủy sử dụng chất liệu là gỗ xoan đào nhưng vẫn có mức giá khá dễ chịu khi tới tay các khách hàng.
  • Bộ ghế GT10 thường được dùng trong các gian phòng khách có diện tích từ 25-30m2 và nên kết hợp thêm các lọ hoa, cây cảnh cho đỡ nhàm chán.

Xem thêm: Top 8 bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ tháng 4/2024

3. Bộ ghế sofa góc nhỏ gỗ sồi Nga SG04:

bàn ghế sofa phòng khách nhỏ

  • Với mẫu bàn ghế cho phòng khách giá bình dân này, Quý khách có thể khá hãnh diện với bạn bè vì nó được thiết kế theo phong cách mới mẻ, đầy năng động.
  • Có thể bọc thêm lớp da hoặc thêm lớp đệm nhẹ phủ lên trên mặt phần thân bộ ghế và 2 ghế đôn vuông.
  • Lớp kính của bàn làm bằng kính cường lực nên có thể chịu được độ va đập tốt.
  • Quý khách có thể lau chùi và vệ sinh sản phẩm SG04 khá dễ dàng mà không lo gặp phải vướng mắc gì.

Xem thêm: Bảng báo giá bộ bàn ghế phòng khách tốt nhất tháng 4/2024

4. Cách chọn ghế phòng khách

2.1 Xem xét sự phù hợp với không gian
Mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp với không gian là điều vô cùng quan trọng. Chúng ta không thể đặt một bộ bàn ghế có diện tích lớn trong căn phòng nhỏ và ngược lại. Bạn nên xem xét không gian phù hợp từ đó có thể lựa bộ bàn ghế có kích thước phù hợp. Điều này giúp đảm bảo sự hài hòa thẩm mỹ cho căn phòng.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Ghế Neva gỗ cao su hiện đại với màu walnut đẹp tự nhiên

2.2 Cân nhắc giá bán bàn ghế gỗ phòng khách
Ngoài tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế thì kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ cũng là điều quan trọng đối với người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay, đang có rất nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều loại giá khác nhau như bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu, bộ bàn ghế gỗ phòng khách 7 triệu,… Bên cạnh đó, loại gỗ tự nhiên thường có giá rẻ hơn nhưng lại có chất lượng không bằng loại gỗ công nghiệp. Người dùng nên tham khảo nhiều cửa hàng để xem xét và lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp với túi tiền. Bạn không nên ham rẻ mà mua phải những hàng hóa kém chất lượng.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

2.3 Lưu ý thời điểm mua sắm
Để mua được bộ bàn ghế ưng ý thì thời điểm cũng là một yếu tố quan trọng. Mỗi thời điểm thì nhà sản xuất sẽ đưa ra những chương trình khuyến mãi khác nhau. Thời điểm mua sắm cũng ảnh hưởng đến một phần giá cả của sản phẩm. Vì vậy khách hàng muốn mua được sản phẩm ưng ý, nên chú ý thời điểm thích hợp cho bản thân.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

>>>> THAM KHẢO NGAY: 9 kinh nghiệm mua bàn ghế ăn tốt nhất định phải nằm lòn

2.4 Chọn lựa kích thước tiêu chuẩn
Một căn phòng quá lớn thì không thể đặt một bộ bàn ghế nhỏ được. Kích thước không phù hợp làm cho căn phòng mất đi tính thẩm mỹ. Cùng với đó là mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có của bộ bàn ghế. Một bộ bàn ghế có kích thước vừa vặn với phòng khách, không chỉ giúp căn phòng thêm tính thẩm mỹ mà còn cho gia chủ tạo được sự ấn tượng đối với những vị khách khi ghé thăm.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

>>>> SẢN PHẨM ƯU ĐÃI: Ghế Grace không tay bọc Si sang trọng, phù hợp mọi không gian

2.5 Lựa chọn kiểu dáng phù hợp
Ngày nay, kiểu dáng hình chữ L rất được nhiều gia chủ yêu thích. Loại kiểu dáng này mang một vẻ đẹp hiện đại, tạo được không gian thoải mái cho người sử dụng. Tùy vào cơ cấu phòng khách của gia chủ, hiện đại hay cổ điển mà lựa chọn kiểu dáng mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản hay hiện đại.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

2.6 Xác định chất liệu thích hợp
Hiện nay, trên thị trường có các loại bàn ghế gỗ phòng khách như bàn ghế gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Mỗi loại gỗ đều có những ưu điểm riêng biệt. Vậy, nên mua bàn ghế gỗ gì? Điều này còn dựa trên nhu cầu và sở thích của gia chủ. Chất liệu gỗ tự nhiên mang hơi hướng gần gũi cổ điển. Chất liệu gỗ công nghiệp lại mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung. Khách hàng nên dựa theo tiêu chí này để chọn được loại gỗ mà bản thân ưng ý nhất.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách hẹp

2.7 Mang tính phong thủy cao
Đồ nội thất nói riêng và bàn ghễ gỗ nói chung đều có tính phong thủy. Thế nên, gia chủ cần chú ý từ chất liệu, kiểu dáng cho đến cách bố trí bàn ghế sao cho hợp phong thủy. Bàn ghế tốt và bài trí hợp ý có thể mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ.

3. Những câu hỏi liên quan đến kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách
Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách kiểu đẹp là một trong những câu hỏi đang được người tiêu dùng quan tâm. Vì bộ bàn ghế góp phần tạo nên không gian căn nhà mà bạn mong muốn chính vì thế hãy cùng An Mộc giải đáp những câu hỏi mà người tiêu dùng thường xuyên quan tâm dưới dây.

3.1 Nên mua bàn ghế phòng khách loại nào tốt nhất?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ,bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên là loại bàn ghế đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được độ bền cao. Ngoài ra, bộ bàn ghế phải giúp cho gia chủ có cảm giác thoải mái và đem lại sự ấn tượng cho người sử dụng.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách hẹp

Chất liệu bàn ghế thường là các loại gỗ tần bì, gỗ cao su. 2 loại gỗ này xét về độ bền thì như nhau. Tuy nhiên, mỗi loại gỗ đều có những tính năng và chất lượng riêng biệt. Gỗ tần bì có đặc điểm như khả năng chịu lực tốt, sức dính keo tốt độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Nhờ tính đàn hồi tốt mà gỗ cao su được đánh giá là loại gỗ dẻo dai và khá bền. Được như vậy là nhờ cấu tạo gỗ không thấm nước, có tính đàn hồi tự nhiên.

3.2 Nên kiểm tra chất lượng bàn ghế như thế nào?
Chất lượng bàn ghế là điều mà gia chủ không được bỏ qua khi đi mua. Người tiêu dùng không nên vì rẻ mà mua loại bàn kém chất lượng. Người tiêu dùng nên để ý một số đặc điểm như sau:

Chỗ ngồi và lưng ghế phải được sản xuất cùng một loại gỗ.

Màu sắc đồng nhất

Xem xét tỷ lệ thấm nước của bộ bàn ghế

Kiểm tra mùi hương của gỗ

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách hẹp

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Kích thước ghế gỗ phòng khách, quán cafe tiêu chuẩn 2023

3.3 Nên mua bàn ghế gỗ phòng khách ở đâu uy tín?
Sau khi chọn được những mẫu mã, chủng loại mà bản thân yêu thích. Khách hàng có thể tham khảo tìm mua bàn ghế gỗ phòng khách tại nhiều cửa hàng khác nhau để có được sản phẩm ưng ý, chất lượng nhất. Từ lâu An Mộc được xem là đơn vị sản xuất kinh doanh uy tín.

kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Chúng tôi là đơn vị nội thất có nhà xưởng với quy mô lớn. Bạn có thể đến trực tiếp xưởng để đặt hàng. An Mộc có thể giúp bạn tối ưu được chi phí, tiết kiệm thời gian và đảm bảo đúng sản phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tìm hiểu thông qua các trang mạng xã hội uy tín với lượt theo dõi, lượng tương tác cao để có thể tham khảo sản phẩm tốt nhất.

3.4 Có nên đến tận xưởng đặt hàng không?
Nếu bạn có đầy đủ thời gian cũng như tài chính thì bạn nên tới thẳng xưởng để đặt hàng. Tại đây, bạn có thể theo dõi trực tiếp cách tạo ra bộ bàn ghế cũng như là tiến độ đơn hàng của bạn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt theo yêu cầu bản thân. Tuy nhiên, với những loại bàn ghế đặt theo yêu cầu, mức giá của nó thường cao hơn nhiều so với loại sản phẩm có sẵn. Bởi vì sản phẩm khi đặt theo yêu cầu thì gia công sẽ làm chi tiết, tỉ mỉ hơn. Với những sản phẩm đặt theo yêu cầu thì thời gian cần từ 1 đến 3 tháng sản xuất mới đến được tay của khách hàng.

3.5 Bàn ghế có mùi khó chịu có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe không?
Thông thường khi mua một bộ bàn ghế mới mùi thường hơi hắc. Để giảm mùi hắc thì bạn có thể đem ra phơi ngoài trời một vài tiếng rồi đưa lại vào nhà. Tuy nhiên mùi hắc chỉ đối với loại bàn ghế được làm từ loại gỗ tự nhiên. Đối với loại gỗ công nghiệp thì không như vậy. Loại gỗ công nghiệp khi gia công người thợ đã phun lên một lớp phủ hơn bóng làm giảm bớt mùi khó chịu từ gỗ gây ra.

5. Cách vệ sinh bàn ghế gỗ

1/ Cách khử mùi hôi cho bàn ghế gỗ
Khi mới mua bàn ghế gỗ hay sau thời gian dài sử dụng bàn ghế gỗ thường có những mùi hôi khó chịu như mùi gỗ mới,ám mùi thức ăn, mùi ẩm mốc,… Để khử những mùi hôi này bạn làm như sau:

Với bàn ghế gỗ không sơn: Dùng 100g – 200g lá trà khô xay nhuyễn rồi hãm trà lấy nước. Sau đó dùng vải mềm thấm nước trà lau lên bề mặt bàn ghế gỗ rồi để khô. Cuối cùng lau lại bằng khăn sạch.
Thi công nội thất nhà phố tại ninh bình – Nội thất Anh Vũ

Với bàn ghế gỗ đã được phủ sơn: Để làm mất mùi hôi trên bàn ghế đã phủ sơn bạn cho trà khô đã xay nhuyễn vào một chiếc túi ẩm. Sau đó để túi lên bề mặt bàn ghế gỗ để túi trà hút hết những mùi khó chịu này.
2/ Cách vệ sinh bàn ghế gỗ cực kỳ hiệu quả
2.1/ Cách vệ sinh bộ bàn ghế gỗ tự nhiên
Trong quá trình sử dụng, bàn ghế gỗ dễ bị dính những vết dầu mỡ, thức ăn, nước uống,… gây ố bẩn mất thẩm mỹ, nhất là những vết bẩn lâu ngày rất khó tẩy rửa. Để xử lý những trường hợp này, bạn có thể sử dụng những vật liệu đơn giản dưới đây:

Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Sử dụng xà phòng và nước ấm: Đây là cách lau chùi bàn ghế gỗ khá đơn giản để có thể làm sạch vết ố, bụi bẩn mới dính trên bề mặt bàn ghế gỗ. Bạn chỉ cần hòa dung dịch sau đó xịt lên bề mặt gỗ, rồi dùng khăn khô lau sạch là đã loại bỏ được những vết ố bẩn rồi.
Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Sử dụng trà: Nước trà có tính sát khuẩn rất cao nên dùng nó để tẩy rửa vết ố bẩn rất hiệu quả. Cách vệ sinh bàn ghế gỗ bằng trà như sau: Pha một cốc trà đặc để nguội, sau đó dùng khăn mềm thấm nước trà lau đều lên nơi bị ố từ 2-3 lần. Sau đó, lau lại một lần nữa bằng nước sạch để thấy kết quả rõ ràng hơn.
Cách bảo quản, vệ sinh và sửa chữa đồ gỗ – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Dùng kem đánh răng: Kem đánh răng không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp bàn ghế gỗ thêm bóng mịn hơn. Bạn chỉ cần dùng bàn chải lông mềm lấy kem đánh răng chà nhẹ lên khu vực bị ố bẩn. Sau đó dùng khăn lau sạch vết kem đánh răng là xong.
Tuy nhiên, cần lưu ý không nên chà cọ quá mạnh hay dùng kem đánh răng có chứa hạt, tinh thể sẽ làm mòn, xước bề mặt bàn ghế gỗ.

Cách vệ sinh bàn ghế gỗ tại nhà – Nội thất gỗ óc chó Anh Vũ

Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng: Cách đánh bật 100% các vết bẩn cứng đầu trên bàn ghế gỗ nhanh chóng nhất là dùng cách chất tẩy rửa chuyên dụng cho đồ gỗ. Bạn chỉ cần xịt dung dịch lên vết bẩn rồi dùng khăn khô cọ sạch là xong.
Với những vị trí khó lau chùi trên ghế gỗ thì bạn xịt dung dịch rồi dùng bàn chải mềm cọ để vệ sinh ghế gỗ, rồi dùng khăn khô lau lại cho sạch và khô hẳn

Như vậy, Quý khách đã có thể nắm được những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bán chạy tại Nội thất Dung Thủy trong năm qua. Để đặt mua các sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Ms. Dung 0973.210.015 hoặc inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được tư vấn.

bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân  bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân  bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân  bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân  bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân  bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân  bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 5 / 5. 1


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè