Top 5 mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mà đẹp 2024

Tủ giầy dép 4 cánh 3 buồng gỗ sồi Nga TGD02

Khá nhiều người không cần các thứ quá cầu kì mà công năng vẫn đầy đủ. Dưới đây là vài gợi ý về các mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mà đẹp cho bạn.

1. Tủ để giầy dép 3 cánh gỗ xoan đào TGD08

Tủ để giầy dép 3 cánh gỗ xoan đào TGD08
  • Sản phẩm tủ gỗ giầy dép đơn giản mà đẹp TGD08 là lựa chọn dành cho các gian phòng khách nhỏ và vừa.
  • Mẫu tủ giầy dép gỗ xoan đào TGD08 gồm có 3 ô tủ. Trong đó có 2 ô có thể để được giầy dép cao gót hoặc bốt của các chị em.
  • Ngoài ra chiếc tủ giầy dép gỗ cho văn phòng này còn có thêm ngăn kéo để các đồ lặt vặt cho gia chủ khi vừa bước vào nhà.

2. Tủ đựng giầy dép cánh lật 1 tầng mini gỗ sồi Nga TGD06

Tủ đựng giầy dép cánh lật 1 tầng mini gỗ sồi Nga TGD06
  • Chiếc tủ đựng giầy dép cánh lật TGD06 có thiết kế vô cùng đơn giản với chỉ 1 tầng nhưng cũng đủ chỗ chứa được cho khoảng 10 đôi giầy dép.
  • Việc đặt chiếc tủ giầy dép gỗ sồi này vì thế cũng khá cơ động.
  • Chất liệu chính của mẫu tủ đựng giầy dép bằng gỗ đơn giản TGD06 là gỗ sồi Nga chắc chắn, độ bền cao.
  • Có thể phun màu thường hoặc màu óc chó cho mẫu tủ gỗ để giầy dép thông minh này.

Xem thêm: Top 5 mẫu tủ gỗ để giầy dép cao cấp 2024

3. Tủ đựng giầy dép 3 tầng thông minh cánh lật gỗ công nghiệp TGD04

tủ đựng giầy dép cánh lật gỗ công nghiệp TGD04
  • Mẫu tủ gỗ để giầy dép đơn giản TGD04 có thiết kế gồm có 3 tầng để đồ với các loại giầy ủng. Điểm đặc biệt là mẫu tủ gỗ để giầy dép chung cư này có thể lật ra vào khá dễ dàng để tiết kiệm diện tích.
  • Kích cỡ của sản phẩm tủ đựng giầy dép gỗ công nghiệp này là 119x100x29(cm)(caox rộng x sâu)
  • Chất liệu chính của mẫu tủ đựng giầy dép 3 tầng này là gỗ công nghiệp, thường phun sơn trắng bên ngoài. Độ bền của nó thường khoảng 15-20 năm.
  • Khá dễ dàng vệ sinh cho mẫu tủ đựng giầy dép cánh lật này.

Xem thêm: Ngăn nắp với 3 mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách mini

4. Tủ giầy dép gỗ công nghiệp 3 cánh TGD01

Tủ giầy dép gỗ công nghiệp 3 cánh TGD01
  • Sản phẩm tủ giầy dép gỗ đơn giản đẹp TGD01 gồm có 3 cánh tạo ra 2 buồng. Buồng chính có thể để các loại giầy dép bình thường còn buồng phụ để các loại giầy dép cỡ lớn.
  • Ngoài ra mẫu tủ gỗ để giầy dép gia đình còn có 2 ngăn kéo để đựng các đồ lặt vặt như khóa chữ U, áo mưa,…
  • Chất liệu chính của tủ gỗ giầy dép TGD01 là gỗ công nghiệp tương đối chắc chắn. Nó có tuổi thọ chừng 7-8 năm.
  • Một lớp sơn PU được phủ lên bên ngoài mẫu tủ giầy dép gỗ công nghiệp này.

5. Tủ giầy dép 4 cánh 3 buồng gỗ sồi Nga TGD02

Tủ giầy dép 4 cánh 3 buồng gỗ sồi Nga TGD02
  • Mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản TGD02 gồm có 4 cánh tạo ra 3 buồng đựng giầy dép tiện lợi. Kích cỡ của tủ gỗ giầy dép cho phòng khách hiện đại này là 120x145cm, khá vừa vặn cho các gian chung cư diện tích vừa ở các thành phố.
  • Phần buồng chính có thể để được tối đa 3 đôi giầy dép người lớn ở mỗi hàng, có 4 hàng đựng.
  • Các buồng phụ có thể để các loại bốt hoặc dép cao gót đặc biệt dành cho chị em phụ nữ.
  • Ngăn kéo để chứa các loại đồ lặt vặt như khóa chữ U, áo mưa, giẻ lau…

Xem thêm: Top 4 mẫu tủ gỗ để giầy dép nhỏ gọn cho nhà chật

6. Cách kê tủ gỗ giầy dép đơn giản

2. Tủ để giày nên để vị trí nào cho chuẩn phong thủy?
Mua một mẫu tủ giày thật đẹp là một chuyện nhưng tủ để giày nên để vị trí nào lại là một chuyện khác. Bởi đặt tủ giày nhầm chỗ đánh rơi tài lộc là có điều rất có thể xảy ra. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được vị trí phù hợp nhất cho chiếc tủ giày gia đình.

2.1. Không nên đặt tủ giày trong phòng ngủ
Đôi khi vì tính tiện dụng mà các chị em phụ nữ thích kê tủ giày trong phòng ngủ mà không quan tâm đến vị trí để tủ giày dép theo phong thủy. Thực tế thì giày dép thường có mùi khó chịu nên sẽ không tốt cho sức khỏe, ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ. Các chuyên gia phong thủy còn cho rằng, vị trí này sẽ tác động không tốt đến tình trạng hôn nhân, vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn.

tủ đề giày nên để vị trí nào
Không nên để tủ giày trong phòng ngủ

2.2. Không nên đặt tủ giày ở vị trí trung tâm
Tủ giày là nơi chứa nhiều tạp khí nên nhất định không đặt đồ nội thất này ở vị trí trung tâm nếu bạn không muốn phát tán nguồn năng lượng tiêu cực vào căn hộ. Chưa kể đến việc bố trí như vậy cũng sẽ vỡ tính thẩm mỹ của không gian sống. Ngoài ra cũng không nên tủ giày gần nhà bếp, gần nhà vệ sinh hoặc đối diện với cửa chính.

tủ đề giày nên để vị trí nào
Không nên đặt tủ giày ở vị trí trung tâm căn phòng

Xem thêm: 20+ hình ảnh tủ giày dép đẹp, sang trọng

2.3. Gần cửa ra vào là vị trí thích hợp
Tủ để giày nên để vị trí nào? Câu trả lời chính là khu vực gần cửa ra vào. Đây là vị trí được cho là lý tưởng nhất được các gia đình lựa chọn kê tủ giày. Bên cạnh sự tiện lợi thì tủ giày đặt ở đây sẽ giữ vệ sinh giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Mặt khác, theo tâm linh, ở vị trí này tủ giày không chỉ gia tăng vận khí cho gia đình mà còn chào đón được nhiều vị khách quý ghé nhà chơi. Lưu ý, không đặt ở chính giữa mà chỉ đặt ở 2 bên.

tủ đề giày nên để vị trí nào
Nên để tủ giày gần cửa ra vào

3. Những lưu ý khi chọn mua tủ giày hợp phong thủy
Bên cạnh băn khoăn “tủ để giày nên để vị trí nào?” thì “ nên mua tủ giày như thế nào hợp phong thủy?” cũng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm với mong muốn có thể sở hữu được mẫu tủ giày hoàn hảo nhất.

3.1. Chất liệu
Nếu như vẻ đẹp sang trọng, gần gũi của gỗ là ưu điểm khiến cho chất liệu này được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất nói chung và tủ giày dép nói riêng đến vậy thì cảm giác ấm áp mà chúng mang đến lại chính là yếu tố mà các nhà phong thủy rất đề cao.

Đặc biệt, đối với gia chủ mệnh Thổ và mệnh Mộc nên ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ cho tủ giày để tăng vận khí, thu hút tài lộc vì theo quy luật tương sinh thì “Mộc sinh Thổ”.

tủ đề giày nên để vị trí nào
Tủ để giày dép bằng gỗ

3.2. Kích thước
Giày thuộc hành Thổ, là đại diện của nền tảng bởi đôi chân giúp con người đứng vững trên mọi nẻo đường. Nền tảng càng vững chắc thì sự nghiệp sẽ phát triển, gia đình càng hạnh phúc.

Vì vậy, không nên mua tủ để dày có kích thước cao quá 5 tầng. Đây là con số tượng trưng cho ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ). Nếu tủ để giày quá cao sẽ mang đến cảm giác cồng kềnh, không chắc chắn, gia chủ dễ gặp phải rắc rối trong di chuyển. Ngoài ra cần lưu ý kích thước tủ giày dép cũng chỉ nên bằng 1/3 chiều cao của căn phòng để đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa.

tủ đề giày nên để vị trí nào
Kích thước tủ để giày phù hợp

Xem thêm: Kinh nghiệm mua kệ giày thông minh hcm chất lượng

3.3. Màu sắc
Tủ giày thường đặt gần cửa ra vào nên rất hạn chế sử dụng màu sắc quá sặc sỡ. Bởi theo quan niệm phong thủy, bàn chân, đôi giày là những thứ cần giữ kín, không để lộ. Màu sắc mà quá rực rỡ, chói mắt như cam, tím, đỏ,… sẽ dễ khiến người nhìn chỉ chăm chăm vào tủ giày ngay từ khi bước vào ngôi nhà.

tủ để giày nên để vị trí nào
Tủ giày màu trung tính thường được ưa chuộng

3.4. Thiết kế
Thay vì lựa chọn những mẫu thiết kế mở, để lộ ra toàn bộ giày,dép của các thành viên trong gia đình thì chuyên gia khuyên bạn nên ưu tiên sử dụng tủ giày có cách khép kín. Thực tế thì giày dép cũ rất dễ dung nạp tạp khí là phát tan ra không gian sống làm lây nhiễm nguồn năng lượng đang lưu thông trong nhà.

Thiết kế mở sẽ tạo điều kiện cho tạp khí phát tán. Nhưng tủ kín có thể giữ cho giày dép khuất khỏi tầm nhìn, hạn chế tối đa mùi hôi, khóa chặt nguồn năng lượng xấu lại bên trong.

tủ để giày nên để vị trí nào
Tủ giày có cánh khép kín là lựa chọn số 1

NƠI BÁN TỦ GIÀY

4. Cách sắp xếp giày dép trong tủ
4.1. Nên làm sạch giày dép
Giày dép đi ngoài đường không thể tránh khỏi bám bụi bẩn, song bạn cũng nên thường xuyên lau chùi cám vết lấm bẩn trước khi cất vào tủ. Trước hết là để giữ vệ sinh cho tủ giày, tiếp đến là hạn chế mùi hôi khó chịu đặc trưng và cuối cùng là tránh dung nạp nhiều tạp khí ảnh hưởng không tốt đến vượng khí của gia chủ. Đặc biệt nếu giày dép ẩm tướt, chúng ta nên phơi cho khô ráo rồi mới cất đi vừa đảm bảo giày dép được bền đẹp, vừa tốt cho phong thủy.

tủ để giày nên để vị trí nào
Giày dép nên làm sạch trước khi cất vào tủ

4.2. Chú ý hướng mũi giày
Sắp xếp giày dép khoa học, ngăn nắp và hướng mũi giày dép vào phía trong là nguyên tắc đặt giày dép mà không phải bất cứ ai cũng biết. Thực tế, có rất nhiều gia đình có thói quen để mũi dày hướng ra ngoài. Điều này vô hình mỗi khi bạn mở tủ giày ra lại như có hàng mũi nhọn hướng về mình, thế này được gọi là Hỏa sát không hề tốt cho sức khỏe gia chủ.

7. Cách bảo quản tủ giầy dép

Các bước bảo quản giày dép đúng cách
Những đôi giày khi không sử dụng cần được bảo vệ khỏi bụi, nước và cả ánh nắng mặt trời để chúng ko bị phai màu hoặc biến dạng, mất form … Bảo quản giày đúng cách sẽ làm chúng duy trì vẻ đẹp và tăng độ bền trong thời gian dài.

Làm sạch giày
Đối với những đôi giày, việc để các vết bẩn bám quá lâu trên thân giày sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của chúng. Đặc biệt với những đôi giày màu trắng hay giày làm bằng các chắt liệu đặc thù như da lộn. Vậy nên hãy cố gắng làm sạch chúng trước khi cất vào tủ giày. Cần chú ý tới chất liệu của giày khi vệ sinh, sử dụng bàn chải đặc thù với những đôi giày làm bằng chất liệu da, nước xà phòng với giày vải …

Phân loại giày dép theo mục đích sử dụng
Phân loại giày dép theo mùa và theo mục đích sử dụng sẽ giúp tủ quần áo của bạn. Trở nên ngăn nắp và giúp giày dép của bạn luôn trong tình trạng tốt hơn. Bảo quản các loại giày mùa đông khác cùng một khu vực. Cất giữ dép xỏ ngón, xăng đan, và các loại giày dép mùa hè khác chung với nhau. Tương tự ta có thể để chung giày đế bệt cùng với giày thể thao.

Cách bảo quản giày dép đúng cách
Bảo quản giày dép ở nơi ít ánh sáng và kiểm soát được nhiệt độ
Giày dép sẽ luôn trong tình trạng tốt nhất khi chúng không tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Hoặc nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Vị trí hoàn hảo nhất để cất giữ giày dép. Chính là những nơi ít ánh sáng, mát mẻ, nhưng không quá nóng bức hoặc ngột ngạt.

>>> Tìm hiểu thêm Dịch vụ Chăm sóc giày tại Extrim

Nhồi giấy ko chứa axit hoặc sử dụng shoe trees
Nhồi giấy sẽ duy trì được form giày trong suốt thời gian bạn không sử dụng đến. Hãy chắc chắc các loại giấy bạn dùng ko chứa axit, lõi giấy vệ sinh là một phương án khá tốt. Nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng các loại shoe trees làm bằng gỗ tuyết tùng để bảo quản giày tốt hơn.

Bảo quản giày cao cổ theo kiểu thẳng đứng
Đối với những đôi giày cổ cao, việc cổ giày bị nghiêng về một bên quá lâu sẽ tạo thành nếp gấp vĩnh viễn. Hãy sử dụng những thứ sẵn có như vỏ chai thủy tinh sạch và khô để dựng ngược đôi giày lên.

Sử dụng khay đựng giày dép
Có thể sử dụng hộc đựng giày dép để cất những đôi giày bạn thường xuyên. Sử dụng vào hộc đựng giày dép, chẳng hạn như giày đi học hoặc giày tennis.

Sử dụng kệ giày dép
Kệ giày dép sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp giày dép trong tủ quần áo hoặc trong phòng ngủ. Hãy chọn loại kệ bằng nhựa hoặc bằng gỗ và phân loại giày dép theo từng mục đích sử dụng. Sắp xếp gọn gàng và ngay ngắn sau mỗi lần sử dụng.

Cách bảo quản giày dép đúng cách-1
Bảo quản trong túi treo giày dép
Nếu không có nhiều không gian cất giữ giày dép. Hãy tìm mua loại túi treo giày và dùng nó để cất giữ giày dép theo từng đôi một. Cách này sẽ giúp giày dép được treo lên cao và luôn được sắp xếp ngăn nắp.

Sử dụng hộp đựng để bảo quản giày dép
Nếu bạn muốn cất giữ giày dép và không có ý định sử dụng chúng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn. Cách tốt nhất là bạn nên cho chúng vào hộp đựng giày. Bạn có thể cho thêm các gói hút ẩm vào trong hộp để duy trì độ mới cho giày.

Cách bảo quản giày trắng
Sử dụng các loại hóa chất chống bám bẩn, chống thấm nước
Trước khi sử dụng những đôi giày trắng. Bạn có thể tìm mua những chai hóa chất chống bám bẩn và chống thấm nước (thường ở dạng xịt). Nó sẽ giúp đôi giày của bạn sạch hơn. Chất liệu giày khác nhau sẽ có những dạng hóa chất khác nhau. Đừng quên sử dụng trên cả đế giày và phần dây buộc nhé.

Những hóa chất này chỉ có tác dụng trong thời gian một vài tuần. Nên hãy chú ý sử dụng định kỳ để đảm bảo giày của bạn tiếp tục được bảo vệ nhé.

Làm sạch và giặt đúng cách
Đừng bao giờ những đôi giày trắng vào máy giặt hay sấy chúng. Kể cả với những đôi làm từ vải canvas. Áp lực quay và nhiệt độ có thể làm hòng đôi giày của bạn.

Như vậy, Quý khách đã nắm được các mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản 

mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản 

mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản 

mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản 

mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản 

mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản 

mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản mẫu tủ gỗ giầy dép cho phòng khách đơn giản 

Bài viết này có ích với bạn không?

Nhấp tim để đánh giá!

Trung bình đánh giá 0 / 5. 0


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Nội Thất Dung Thủy

  • Showroom: số 36A đường trung tâm dịch vụ Phùng Xá, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0967.465.594/0973.210.015
  • Website: noithatdungthuy.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè